MWTPH 3

52 0 0
                                    

Khely's Point Of View

" Saan naman tayo kukuha ng puso ng tao? " tanong ni Troy. Nasa isang bar kami ngayon, family bar actually nila Troy.

" Malamang sa loob ng katawan ng tao " sagot ni Caine.  Ays -.- Nagiging masungit na rin siya tulad ng lalaking nakasama niya sa clinic nung nakaraan. Sinamaan siya ng tingin ni Troy.

" juk lang .___. kayo naman parang hindi mabiro " payokong sagot niya. Nagulat na lang kaming lahat ng sumigaw ang lalaking kasama niya sa clinic noon.

" HINDI NAMAN TALAGA BIRO 'TO CAINE EH! KUNG SA TINGIN MONG NAGBIBIRO LANG KAMING LAHAT DITO, BAKA DUMILIM ANG PANINGIN KO AT PUSO MO ANG DUKUTIN KO! " tumayo rin si Zeriel para awatin ang lalaki.

" Psh, Grey, Calm down. Things will be back in it's normal way, soon. " Ugh! So Grey pala ang pangalan niya. Tinabig naman ni Grey ang kamay ni Zeriel.

" Huwag mo kong hawakan. Psh :/ "

" Uy beastfriends.. " si Jade pala. Buti na lang andito siya. Sinalubong siya ni Zeriel at hinarang.

" How dare you call us BEASTS? Kilala ka ba namin? " natawa kami sa reaksyon ni Zeriel. Slow na nga hindi pa updated.

" Actually, siya ang tumutulong kay Grey para liasdfghjkl~ " tinakpan naman ni Grey ang bibig ni Caine. Natawa kaming lahat pero si Zeriel, hindi. Nilagpasan siya Jade at umupo sa tabi ko.

" How are'ya my beastfriend? " sabay akbay.

" Oh? Dahan-dahan lang. Nakainom ka ata. Sinabi mo na ba sa parents ni Sydney? " tumango-tango siya.

" Oh yes and andun na sila sa hospital nagbabantay.. " bigla siyang nalungkot. Namimiss na niya raw si Sydney. Si Sydney na kasama lang nila kanina sa isang park. Gumala daw kasi sila, sila nina Grey, Claire and Sydney. Nagpapatawa daw kasi siya ng biglang nawalan ng hangin si Sydney.

" So it's your fault! " sigaw ni Zeriel. Hinablot siya ni Grey at sinabihan.

" Wag na wag mong sigawan si Jade! " tinabig ni Zeriel ang lahat ng iniinom namin.

" Bakit?! Ano mo ba yang si Jade ha? Di hamak naman na may pinagsamahan tayo kesa sa kanya? " natahimik si Grey ng ilang segundo.

" Wala tayong pinagsamahan at kung meron man, hindi seryoso yun kaya wag mong dibdibin! " napatulala si Zeriel sa sinabi ni Grey.

" Dibdibin 'pre? Meron ba siya niyan? XD " napalingon si Zeriel kay Kookie.

" Watdapak men! Ang genius mo! " sabi ni Brent. Si Brent ang boyfriend ni Claire. Tapos nag-apir pa ang dalawang loko. Siniko ni Claire si Brent kaya tumahimik na ito. Pinektusan naman ni Red ang boyfriend niyang si Kookie. Ang mga sadist na magbestfriend =_=

Binato ng bote ni Zeriel si Kookie at sumakto talaga sa ulo niya. Shet! Dumugo.. Napatingin kaming lahat kay Zeriel na umiiyak na.

" Wala kang karapatan ganunin ako! Lalong lalo na ikaw!! " sabay tulak kay Grey. Dinala na namin agad sa clinic si Kookie.

" Problema ba kasi ng babaeng iyon? " naiinis na tanong ni Red.

" Loka-loka ata yun eh pasok niyo na sa mental ang kaIBIGan ni Grey este kaibigan niyo. " napadeath glare si Grey kay Jade.

" Pasalamat ka meron akong kailangan sa'yo -___- " sabi ni Grey sa kanya.

" Aba! Aba! Pag wala kakatayin mo na ko? " sigaw ni Jade.

" Syempre hindi :3 kahit papano naging magkaibigan tayo. "

" Naks! Sige na nga. Napahanga mo ko eh. Tutulungan na talaga kita kay Aasdgfjiwlwosn " inakbayan na ni Grey si Jade palabas ng bar.

" Oy Khely " pabulong na sabi ng tao sa likuran ko. Paglingon ko, I was like, Pwede niyo ba akong patayin? Oh wait! Am I in heaven? Nakaharap kasi ako sa isang anghel. Ohh Caine my loves. <3

" K-kilala mo ko? " hindi ko makapaniwalang sabi. Napangiti naman siya. Kyyyyaaaaa >3< kenekeleg neke enebete.

" Oo naman syempre *wink* " kyaaaaaaaaaaaaaaah >3< Kenekeleg to the 100th power na talaga ako! Gusto niyo rin kiligin? Imagine your crush winking at you. Oh diba ang sarap sa feeling? :D

" Tulungan mo naman ako kay Jade.. " ngek :/ Akala ko pa naman kung ano na. Whyyyyyy Jade?! Nung isang araw sinipiar (CPR) niya si Andrea tapos ngayon nagpapatulong pa siya kay Jade? Awww :( hindi nako nakapagsalita.

" Gustong-gusto ko kasi siya makausap " dugtong pa niya. Maldita mode: On

" Buksan mo lang yang bibig mo tapos paganahin mo yang voice mo, makakausap mo na siya -_- ang simple lang di mo pa magawa. " pagtataray ko. Aba'y may karapatan akong magmaldita, nasasaktan ako eh.

" Ah ganun ba? Sige na lang. Thank you " tapos umalis na siya. Gusto kong sabunutan ang sarili koo! Lecheeeeee >____< paglingon ko na, nakita ko si Jade. Nakangiti siya sakin.

" Anong ningingiti-ngiti mo? -__- " tanong ko. Nagkibit balikat siya at umalis pero nakangiti pa rin -__- ang weird ng cousin ni Andrea Sydeny. Tss

|~Off To Next Chapter

Most Wanted : THE PLAYBOY'S HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon