MWTPH 6

48 2 0
                                    

Jade's Point Of View

Luha..

Yun ang ginagawa natin pag ayaw natin sa isang pagkain diba? Iluluha? Psh. Tawa kayo T^T Iluluwa dapat yan eh pero sounds like naman diba? Kaya tawa na kayo!

Hayy Sydney my dearest cousin, kelan ka pa ba gigising? Maglalaro pa tayo ng League of Legends. Tatalunin pa kita. Napasandal ako sa gilid ng kama ni Sydney..

" Uh? Excuse me? Tao? " sabi ng isang lalaki.

" Alien lang. 'Lang tao dito.. multo meron. " tapos tumawa siya. Napatingin ako sa kanya. Huwaaaait! Sinetch itey na boylet? He's so handsome and berry hawt. Ohlalala~ pwede ng ulalam :)) Nah, I'm just kidding.

" Sino ka? " tanong ko. Nilapag niya ang white roses sa kama ni Sydney. Ano? Parang patay lang ganun?

" I'm a friend of Andrea Sydney Anderson. " I dont remember Andrea having a friend like him. He's so damn gwapo! Sana ipinakilala na ako ni Andrea. Tinitigan niya ng mabuti si Andrea ng biglang pumasok si Brent at Caine. Napahinto sila nung nakita nila ang lalaking nakatingin kay Andrea.

" Oh boys? Ba't napadaan kayo? " inisnob nila ang beauty ko at nakatitig pa rin sa lalaking katabi ni Andrea. Napatingin ang lalaki sa direksyon namin. He smiled and said..

" Hey! I'm Andrea's friend. " sabi ng lalaki dun kina Brent at Caine. Nagkatinginan silang tatlo. Whoa! Anmeron guys? Ba't hindi ako updated T^T ang sama naman. Bigla namang pumasok si Thunder ..

" Stranger, from the outside. " sabi ni Thunder. Narinig ko na yan ah? Ahhh! *snap* sa Toy Story! Alien lang ang peg natin Thunder?

" May stranger ba na galing sa inside? " tanong ni Kookie. Anong meron? Bakit andito silang lahat? Wala talaga akong alam.

" Oh my gosh! It's you again!! :"> " tili ni Tiffany. Huwaittt! Bakit andito silang lahat?! Heller?! Wag niyo kong snob!! Sumunod na pumasok si   Zereil at Khely. May reunion ba? Tsk.

" I better go. Mukhang madami na ata tayo dito.. " sabi nung lalaki.

" You better leave, now. " sabi ni Brent. Ayy?! Anmeron Fafa Brent? Selos much dahil sa tinili ni Tiffany?

Nung lumabas ang lalaki, lumabas din sina Brent at Caine. Sira ulo talaga ang dalawang 'yon..

" Nga pala! Bakit andito kayo? " tanong ko.

" Bawal ba? " tanong ni Thunder habang nakahawak sa kamay ni Andrea.

" Whoooa! Virus!! Wag mong hawakan ang kamay ni Andreaaaa!! " tili ni Zereil. Psh.. Hindi maka move on Ate?

" Edi sayo na lang yang kamay ni Andrea! Pake mo ba kung hawakan ko?! " tumahimik si Zereil.

" tsaka mahal ko siya.. " dugtong ni Thunder na ikinagulat ni Zereil. Hinawakan niya si Khely sa magkabilang braso.

" Oh my God!! Narinig mo yun? Did you hear what he said?! Please tell me it's not true. " napaluhod na si Zereil sa harapan ni Khely.

" Please t-tell me it's not true! " mahinang bulong ni Zereil.. at tuluyan  ng napaupo sa sahig.

" I'll be donating my heart.. "

Whooaa! No no no no brotha! You ain't donating your heart ♡×♡×

Nung narinig iyon ni Zereil, binato niya si Grey ng bag at natamaan si Andrea sa ulo. Ayshete! Langhiyangbabae!

" Punyeta ka Grey! Bakit kasi umurong ka?! " tanong ni Zereil.

" Ano gusto mo? Magpatama ako sa'yo? Asa ka. " teka lang. Mukhang double meaning na yan ah? Hmmm.

Nakita kong medyo gumalaw ang mga daliri ni Andrea! Oh My Gosh! GISING NA SIYA!!! DOKKK! DOKIDOKI!

|~|~|
Jade's on the multimedia Side :)) sino kaya yang kasama niya ;)

Most Wanted : THE PLAYBOY'S HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon