Chap 7

577 51 5
                                    

- " Ayyya, mệt quá đi ~~ " Jisoo ngồi tựa vào tường ở phòng tập cũng với vài thực tập sinh khác. Công ty bảo hôm nay có đối tác lớn đến để ký hợp đồng rồi sẵn tiện khảo sát các thực tập sinh luyện tập. Và chủ tịch cũng đích thân đến nên phải thể hiện cho thật tốt để người ta còn vừa ý.

- " Nè nè, mọi người nghe gì chưa!? "

- " Chuyện gì á? "

- " Đối tác mà công ty bảo đã đến rồi đấy! "

- " Giờ này mới đến á? " Nàng hỏi, vì công ty bảo là 6h sáng phải có mặt, nàng cũng nghe theo. Tưởng là đối tác gì đó sẽ đến tầm 7-8h là cùng, ai dè đến bây giờ mới đến.... Hơn 1 giờ trưa rồi chứ đâu!!

- " Ừa, nghe chị quản lý nói là tận ba nữ nhân á. Chị ấy còn nói bọn họ ai ai cũng xinh đẹp như thần tiên giáng trần vậy! " Jisoo nghe cô bạn mình nói cũng tò mò muốn biết họ là ai.

- " Mình cũng muốn gặp họ một lần quá đi ~ " Nàng phấn khởi nói.

- " Cậu đừng lo, tới lúc họ đi quan sát chúng ta tập luyện, cậu tha hồ mà ngắm. " Cô bạn vỗ vai nàng rồi đứng lên tiếp tục đi tám chuyện với những người khác.

- " Mình ngắm một xíu chắc Chaeng không giận đâu nhỉ? Mà Chaeng cũng không có ở đây thì làm sao biết được, hihi!! " - Nàng nghĩ thầm, cô không có ở đây, mình ngắm nữ nhân một tí chắc không sao đâu....

Nghĩ xong, quyết định vậy đi, Jisoo cũng bước đến chỗ những người khác để tiếp tục xôn xao về banữ nhân kia cùng họ. Không ai để ý rằng ở phía cánh cửa đang hé nhỏ, có một ánh mắt đang nhìn chăm chú vào.

Hơn 30 phút sau, mọi người đang chăm chỉ luyện tập thì bị gián đoạn người quản lý bước vào và thông báo rằng chủ tịch và đối tác sẽ đến phòng tập trong 5 phút tới và bảo mọi người cứ bình tĩnh, hoạt động như bình thường là được. Không cần hồi hợp đâu....

Đúng như đã nói, 5 phút sau... cánh cửa phòng tập lại được mở ra, có vài người bước vào... Đi đầu là chủ tịch mà mọi người yêu quý và được gọi thân mật là Bố <3. Hmmm.... để xem những người đi sau thử. OMG!!! Hai nữ nhân bước theo sau, một cao một thấp. Ai nấy có thần thái rất sang trọng, gương mặt thì đều có đường nét tuyệt vời đến nổi nàng cũng bị hút hồn vào cái nhan sắc đó. Nhưng mà chẳng phải nói ba người lận sao? Còn người kia đâu? A! Vào rồi này, để xem... Cao ráo... Hơn hẳn hai người kia, tóc xõa, áo măng tô đen...

- " Sao cái dáng người này quen thế nhỉ?? " - Jisoo đang cố nhìn xem người cuối cùng là ai thì.... Ôi trời đất mẹ ơi!! Bảo sao nhìn quen thế....

- " Roseanne Park Chaeyoung!!?? " -

- " Hôm nay đích thân cổ đông lớn của công ty chúng ta đến xem mọi người luyện tập ra sao! " Bố lên tiếng.

- " Trước tiên, xin chào mọi người! Tôi là Bae Joohuyn! " Nữ nhân có vóc dáng nhỏ bé lên tiếng trước, giọng nói của cô gái này rất nhẹ nhàng, nhưng đi kèm là sự băng lãnh.

- " Tôi là Kang Seugi, xin chào! " Nữ nhân này trông có vẻ hòa đồng hơn.

- " Park Chaeyoung! Xin chào! " Ngắn gọn, giọng nói hờ hững của cô có thể sẽ khiến nhiều người khó chịu vì hơi bất lịch sự.... Nhưng ở đây thì khác, hầu hết các thực tập sinh ở đây đều đổ gục trước Chaeyoung. Nhưng riêng Jisoo, nàng trố mắt nhìn cô với ý :

[ ChaeSoo ] Yêu nhầm tử thần [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ