Mùi, Có mùi gì đó rất khó chịu đang vờn quanh chóp mũi..............Cái mùi hăng mạnh giống như mùi của formaldehyde vậy (dùng để ướp xác). Có tiếng gì đó vỡ, rất gần, nghe như thủy tinh đang nứt ra vậy. Sau đó là tiếng nước chăng? Tôi nghe thấy tiếng nước chảy, hình như nguồn nước đó ở rất gần. Tuy chưa mở mắt ra nhưng tôi đoán rằng mình bị bao vây trong nước và cái lồng kính đã vị vỡ ra.
Nhấc lên mí mắt, có chút không thích ứng nổi với ánh sáng đột ngột, tôi dơ tay lên để che mắt nhưng............ Tay tôi đâu? Thân thể tôi đâu? Tại sao lại chỉ có cái đầu thế này? Trong lúc tôi hoang mang, trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái chân........ Thú bông. Cố ngước mắt lên để nhìn, đây là một con gấu Kuma loại bự khoảng 2m, thật lớn.
Chợt tôi nghe thấy một giọng nói vang lên trong đầu mình:- Xin chào, chủ nhân.
Một đàn quạ đang bay qua đầu tôi lúc này!!! Tôi tưởng mình đã chết trong vụ nổ vạc , mở mắt ra lại không thấy thân thể mình đâu chỉ thấy mỗi cái đầu, hiện tại một giọng nói kì lạ vang lên trong đầu gọi tôi là chủ nhân.......Có ai giải thích cho tôi biết đang có truyện gì xảy ra không???
Giống như nhìn thấu suy nghĩ của tôi vậy:- Ngài ở thế giới cũ đã chết rồi nhưng dương thọ chưa tận, linh hồn của ngài được chuyển đến thế giới này. Tôi là quà bồi thường dành cho ngài, thưa chủ nhân.
............Một đàn quạ bay qua đầu tôi.........
Sau một hồi suy ngẫm, tôi mới hỏi lại:- Ngươi là quà bồi thường? Trong đầu ta? Thế thì có ích gì?
Giọng nói đó lại vang lên:
- Tôi đang ở trước mặt ngài, thưa chủ nhân.
Tôi hoàng mang nhìn xung quanh, nhưng trước mặt đã bị gấu Kuma che gần hết. Con gấu đó đột nhiên dùng hai tay cẩn thận nhấc đầu tôi lên. Giọng nói đó lại vang trong đầu:
- Tôi là con gấu bông đó, thưa chủ nhân. Hiện tại ngài cho phép tôi được quyền tái tạo cơ thể ngài chứ?
Tái tạo cơ thể? Mà tại sao tôi lại chỉ có cái đầu thế này? Chẳng nhẽ thế giới này cũng giống như thế giới phù thủy?
Trong lúc suy nghĩ, tôi buột miệng hỏi ra nghi vấn của bản thân. Gấu Kuma cũng rất săn sóc mà trả lời vấn đề tôi muốn biết:- Đây là thế giới Owari No Seraph. Linh hồn của ngài đang ở trong thân thể của Akane Hyakuya ,thưa chủ nhân.
Vừa trả lời, con gấu đó vừa dùng cái tay to bự đặt nhẹ lên đầu tôi, ánh sáng đen xuất hiện từ tay Kuma bao bọc lấy đầu tôi. Thân thể tôi với tốc độ bằng mắt thường đang tái tại lại, khoảng một lúc sau thì hoàn thiện. Thân thể hiện tại chắc tầm 11 tuổi đi? Tôi không nhớ rõ trong manga Akane chết lúc bao nhiêu tuổi nữa. Mà Ferid để cái lọ chứ Akane ở đâu vậy nè, nhìn như phòng chứa xác ý.
Sau khi nghe Kuma tóm tắt tình hình xong, tôi tóm tắt được rằng hiện tại mình đang ở thành phố ngầm Sanguinem, hiện tại là năm 2020,cốt truyện có vẻ đang bắt đầu rồi. Thân thể tôi sau khi được tái tạo bằng phép thuật hắc ám sẽ dừng lại ở độ tuổi này, đũa phép của tôi đang trong tay Kuma. Ở thế giới này tôi vẫn có thể sử dụng thần chú. Kuma sẽ là người bảo vệ cũng như người sẽ phục tùng tôi đến hết phần đời còn lại (sau khi nghe đến đó tôi đã nghĩ rằng hẳn Kuma sẽ đi theo tôi dài dài dài, bởi thân thể này không lớn lên mà, như là bất tử vậy). Nhưng mà........ Tôi cần người bảo vệ sao?????? Nếu cần bảo vệ thì còn cầm đũa phép làm gì chớ?
Được rồi, Kuma giải thích với tôi rằng thân thể này không có ma lực, ma lực của cơ thể người bình thường rất ít cho nên những phù thủy nhỏ tuổi thường sẽ bạo động ma lực mà người thường không có như vậy.
Nói với Kuma mau chóng đưa tôi khỏi cái nơi nguy hiểm này, tôi cảm giác có người đang nhìn tôi với ánh mắt nhìn con mồi, điều đó không hay chút nào.
Nhanh chóng rời khỏi lòng đất bằng phép độn thổ, có vẻ như tôi biết ánh mắt đó là của ai rồi.
Phải không nhỉ, Ferid Bathory?Khi mà tôi tưởng mình sẽ tiếp tục sống tại thế giới này thì............. ẦM!!!!
Bầu trời của thế giới đang sụp đổ????? Tôi không nhìn lầm chứ????? Từng mảng bầu trời đang rơi xuống trước mắt tôi, hình ảnh của nơi chứa xác đang dần nhoè đi và tan rã, Kuma bên canh tôi cũng dần trở nên vô hình. Và ngạc nhiên hơn nữa, thân thể hiện tại của tôi cũng dần tan biến.Choàng tỉnh, trước mắt tôi là cả một bầu trời. Hiện tại là thế giới của Kimetsu no Yai ba nhỉ, cái vị Diêm vương kia nói đã đưa tôi đến sai chô cho nên mới truyền tống lại một lần, vậy hẳn lần này đáp đúng chỗ rồi
Xung quanh đây có mùi máu tanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kimetsu No Yaiba) Kiếm Sĩ? Không, Ta Là Phù Thủy!
FanfictionTôi vốn là một phù thủy tại thế giới của Harry Potter, cuộc sống của tôi rất bình đạm và yên ổn. Cho đến một ngày, vụ nổ vạc thuốc đã tước đi sinh mạng của tôi. Sau khi sống lại, tôi nhận ra mình đang ở Nhật Bản. Nơi đây lại chính là bối cảnh trong...