Chương 2: Inferius*

486 45 1
                                    

Nhấc lên cánh tay, gothic lolita? Cái ông thần chết đó có cái khẩu vị biến thái gì vậy.
Tôi lần tìm trên người xem có thấy đũa phép không...... Không có! Đùa à? Phù thủy không có đũa phép thì làm cái mần thinh gì? Với lại xung quanh đây có mùi máu. Cố gắng tìm trong người một vật có thể chịu tiếp nhận được ma lực nhưng không có, chết mất thôi, thần chú không đũa phép tôi vẫn còn chưa thành thạo, nếu có vật dẫn sẽ tốt hơn!
Lúc này tôi mới để ý, hiện tôi đang trong rừng ý hả???? Má nó chứ!!! Ông ta nghĩ gì mà để một quý cô tỉnh lại ở trong rừng vào đêm tối hả? Thật làm người ta muốn phát điên mà.
Phủi đi bụi bặm bám trên chân váy ,đi lên phía trước khoảng một đoạn , có vẻ tôi đang ở núi Natagumo. Biết tại sao tôi đoán được không? Bởi BrotherSpider đang ở trước mặt tôi này.
Đứng ở một chỗ để nhìn một màn Pikachu bị đút hành, tôi không tìm chỗ trốn bởi đó là quỷ mà, trốn có tác dụng thì đã chẳng có người chết. Có vẻ BroSpider không để ý đến tôi cho lắm, nghĩ tôi là một nhân loại nhỏ yếu chăng?
Tình hình có vẻ ngày càng bất lợi cho Zenitsu, không phải trong manga cậu ấy sẽ thành công trong phút chót sao? Hiện tại sinh hồn của Zen đang ngày càng yếu ớt, nó sắp lìa khỏi cơ thể của cậu ấy rồi. Tôi có nên giúp đỡ không? Tôi không chắc rằng thần chú không đũa phép của tôi có chính xác không.
Lợi dụng thời gian lúc Zen vẫn đang ăn hành của BroSpider, tôi lựa vài cái cây xung quanh mình làm mục tiêu. Diffindo lần thứ nhất, trượt. Lần thứ hai, trượt. Lần thứ ba, trượt. Đến lần thứ 6 thì sinh mệnh của Zenitsu đã muốn lìa đời luôn rồi nhưng mà thần chú của tôi ẫn còn đi lung tung cả. Nhưng mà không để cho tôi có thêm thời gian để làm quen, BroSpider đã bỏ qua Zenitsu đang hấp hối mà bò nhanh về phía tối. Nhìn những cái chân đó xem, nó làm tôi thấy ớn lạnh.
Trong thời gian tôi suy nghĩ thì nhện Anh đã tiếp cận tôi, còn cách gần 2 mét nữa, đây là một khoảng cách nguy hiểm! Nhìn điệu bộ của nó có vẻ muốn kết thúc tôi một cách gọn lẹ. Không chần chờ gì nữa, hoặc là bây giờ hoặc là không bao giờ hết:

- Engorgio Skullus(bùa phình to)!

Engorgio Skullus là một biến thể của Engorgement Charm(bùa phình to). Nó chỉ có tác dụng tới hộp sọ chứ không ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể như thần chú ban đầu. Nạn nhân sẽ nhận phải một cái chết đau đớn.
Sau khi phóng liên tiếp 5 bùa phình to biến thể về phía nhện anh có mỗi 2 cái là chúng mục tiêu, tôi nhanh chóng lùi ra phía sau một quãng dài và *BÙM*, cái đầu của nhện anh đã nổ tung, hiện tại chỉ còn một bãi máu thịt be bét, nó làm tôi buồn nôn, nhìn cái chất lỏng đặc sệt có vẻ là não kia kìa! Thật kinh tởm! Nhưng mặc dù cái đầu của nó đã nát bấy thì cũng chẳng ngăn cản được sự hồi phục của quỷ. Chết tiệt! Phải kết liễu nó bằng Nhật Luân Kiếm, nhưng mà tôi không có thứ đó a! Chết tiệt! Hôm nay là cái ngày đen đủi gì chứ! Chết một lần, sống lại, rồi lại chết, và lại sống lại, bây giờ lại chuẩn bị chết ý hả??? Lần này mà chết là chết thật đấy!!!
BroSpider muốn kết liễu tôi một cách nhanh chóng, tốc độ chạy của nó rất nhanh, nếu không phải tôi lạm dụng bùa chú độn thổ thì có thể đã bị giết rồi, nhưng thứ quan trong hiện tại chính là Pikachu kia kìa!!!! Ôi má ơi, tôi đau lòng chết mất khi thấy những vết thương trồng chất trên người cậu ấy.
Tôi dừng lại cách chỗ nhện anh sắp đuổi đến một đoạn, còn một chút nữa thôi là sẽ vào cái phạm vị 1 mét, nhìn xoáy sâu vào thân ảnh đang ngày một gần và:

- Imperio(lời nguyền độc đoán)!

Lời nguyền này biến nạn nhân thành một con rối không hơn không kém, tôi không biết nó có tác dụng đối với quỷ hay không nhưng ở thời điểm hiện tại thì thần chú không đũa phép tốt nhất của tôi chỉ có Imperio mà thôi. Nhưng không, đây là một sai lầm! Phép Imperio là thần chú mà tôi không thể kiểm soát nổi, khi mà con quỷ đó bị bắn chúng nó chỉ choáng váng mất vài giây. Đối với một kiếm sĩ diệt quỷ thì vài giây đó đủ để kết liễu con quỷ nhưng đối với tôi thì không, tôi sẽ chết mất! Tôi không muốn chết bằng cáu cách xé rách từng thớ thịt, điều đó thật kinh dị.
Tôi vừa chạy vừa nhìn xung quanh xem có gì có thể giúp được mình không, chạy qua từng cây cổ thụ, ánh trăng len lỏi qua tán lá chiếu lên ánh sáng rời rạc xuống con đường tôi chạy, tôi có thể ngửi được mùi máu và xác hoại tử ở xung quanh............... Khoan, xác chết! Ngụy Vô Tiện! Tại sao tôi không nghĩ ra từ đầu cơ chứ! Tôi có thể cầm chân con quỷ bằng cách đó mà, thật ngốc khi mãi mới nghĩ ra. Có thể mọi người chưa biết rằng đũa phép của tôi làm bằng gỗ cây anh đào và gân tim rồng*. Cho nên để dùng ma thuật hắc ám cũng dễ thôi!
Tôi vừa chạy vừa nhìn xung quanh để tim nơi có nhiều tơ nhện, nơi đó hẳn sẽ có xác chết. Vừa chạy lâu lâu lại phóng về phía sau một bùa chậm tốc độ, kia rồi! Khoảng không phía trước có khá nhiều kiếm sĩ bị trói trong tơ nhện.Tôi tự cho mình một bùa nhẹ bẫng(Feather light Spell),lùi ra phía sau một chút để lấy đà, đạp lên thân cây để nhảy lên đứng trên sợi tơ nhện, tháo đi đôi giày cướng víu, để dễ dàng thăng bằng hơn ý mà.
Có khoảng 5 người đã chết, chết được khoảng 2-3 ngày gì đó. Tranh thủ thời gian trong khi mà BrotherSpider vẫn nghĩ tôi là con mồi nhỏ bé, tôi đến gần chỗ mấy cái xác rồi chuyền ma lực cho từng cái một. Khi đang chuyền ma lực cho hai cái xác cuối thì nhện anh áp sát.
*Soạt*
Ra lệnh cho 3 âm binh rút kiếm rồi tấn công nhện anh, nhìn âm binh di chuyển có chút gượng gạo nhưng thôi, đủ dùng là được! Điều động 2 âm binh còn lại cũng ra nhập trận đấu, tôi tránh sang một bên để quan sát trận đấu.
Có sơ hở!
Vội rút lấy cây trâm ngọc của một nữ kiếm sĩ gần đó, phóng về phía nhện anh một thần chú Stupefy(bùa choáng), do không phải dua phép nên thần chú phát ra bị giảm uy lực khá nhiều nhưng cũng đủ để nhện anh bị choáng vài giây. Trong vài dây đó thì âm binh cũng đã dùng kiếm Nhật Luân để tước đầu nó xuống rồi, thôi thì đủ dùng là được.
Phủi đi bụi phấn mà trâm ngọc vỡ vụn để lại, không có đũa khép thật phiền toái. Tôi quyết định sẽ di chuyển bằng tơ nhện để đi xung quanh ngọn đồi này một chút. Biết sao giờ, tôi có chút tò mò về trận đấu của Bé Than mà, lúc xem anime thấy nó khá đẹp mắt.

------------Chú Thích------------
*Inferius (hay còn gọi là âm binh): là xác chết được điều khiển bằng ma thuật hắc ám. Trong Harry Potter không có đề cập đến thần chú để điều khiển xác chết cho nên tui có ghi là dùng ma lực để điều khiển, thông cảm.
* Gỗ anh đào và sợi tim rồng: đây là hai vật liệu để làm đũa phép. Chiếc đũa phép làm bằng gỗ cây anh đào mang sức mạnh chết chóc.Nếu kết hợp với sợi tim rồng thì chỉ nên hợp tác với phù thủy có sự tự chỉ phi thường và một tâm trí mạnh mẽ.


( Kimetsu No Yaiba) Kiếm Sĩ? Không, Ta Là Phù Thủy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ