Toang!!!
Sau khi đối chiến một trận với Fuji các hạ, tôi mới nhận ra rằng điều mình vừa làm là ngu ngốc đến mức nào. Hiện tại tôi chỉ là một vị khách, nói đúng hơn là khách không mời mà đến. Vậy mà ngay trên địa bàn của người khác tôi lại xuống tay với một người có vẻ là mang địa vị khá cao, đây không phải tìm chết thì là gì.
Không để suy nghĩ của bản thân trì hoãn lại một giây nào. Tôi mang suy nghĩ như vậy mà giải từng tầng thần chú trên người Fuji-kyakka. Và biết gì không, ngay sau khi câu thần chú cuối cùng được hoá giải thì người bị trói buộc trong đó - Fuji đã dùng tốc độ đáng kinh ngạc của cô ấy phi thân về phía tôi. Ngạc nhiên chưa, thanh katana mà Fuji các hạ sử dụng giờ đây đang kề lên cổ tôi........cái sức mạnh đáng sợ gì thế này. Tôi cũng không hiểu tại sao trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" đó tôi còn có thể cảm thấy rằng thanh katana đang kề lên cổ tôi thật đẹp mắt.
Bất ngờ thật đấy, các vị trụ cột hãy còn đang đứng ngay kia mà tôi lại bay nhảy và đánh nhau một cách tự do. Tôi không biết là tại bản thân bị đần hay là do họ lẩn đi khí tức nên là tôi không để ý đến nữa. Nhưng đáp án chắc chắc là do tôi đần rồi, lù lù 9 vị trụ cột đang ở đây mà tôi lại không thấy, đúng là mắt bị đui mà. Còn về việc tại sao lại là 9 trụ cột thì tôi không chắc Fuji-chan có phải là một trụ cột hay không. Theo như Aoi-chan đã nói với tôi thì tôi đã hôn mê 2 tuần rồi, vậy nên các trụ cột tụ tập tại phủ chúa công chắc chắn không phải là do việc của anh em nhà Kamado rồi. Vì việc gì mà các trụ cột đều tập trung ở đây? Tôi cũng không biết nữa. Trong lúc tôi mải suy nghĩ linh tinh thì Chúa Công đã bảo Fuji-chan bỏ thanh katana xuống. Ngài ấy đúng là thiên sứ mà!
Tuy không biết tại sao các vị trụ cột khá im lặng trước sự xuất hiện của tôi nhưng có vẻ họ đang có chút.....phòng bị? Chắc là vậy rồi. Tự nhiên có một người lạ mặt xông vào phủ chúa công xong bày đặt đánh nhau các thứ thì chắc chẳng có trụ cột nào ưa nổi.Bảo bảo tổn thương rồi, sao mà từ khi đến thế giới này ai cũng ghét bỏ tôi thể hả. À, trừ bé Tạn và Chúa Công ra thì những người còn lại đều có sự ác ý đối với tôi cả. Haizz, chắc do tôi xinh đẹp quá, mọi người ganh tị với vẻ đẹp của tôi....Ăn nói linh ta linh tinh.
_____________________________________
Lâu rồi không gặp mọi người. Chuyện là mình đang rất rất là lười và còn bị deadline dí nữa nên là chương này rất ngắn. Phần 2 của chương 5 sẽ dài hơn, cơ mà mình không biết bao giờ mình mới viết phần 2 nữa :((
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kimetsu No Yaiba) Kiếm Sĩ? Không, Ta Là Phù Thủy!
FanfictionTôi vốn là một phù thủy tại thế giới của Harry Potter, cuộc sống của tôi rất bình đạm và yên ổn. Cho đến một ngày, vụ nổ vạc thuốc đã tước đi sinh mạng của tôi. Sau khi sống lại, tôi nhận ra mình đang ở Nhật Bản. Nơi đây lại chính là bối cảnh trong...