The Truth.
Eunice PoV.
Check up ko ngayon araw Tulog rin si Liam Ngayon magpapahinga daw sya..Wala narin ako Balita kay Ashton.Pero Nong nag VC kami ni Megan Umiiyak sya di ko alam kong bakit..
Pero sabi nya sakin nakita nya raw si Ashton sa Bar may kasamang Babae.Tapos may pinakitang picture na naghalikan sila sa Parking Lot..Wala naman akong imik doon..Tama sila Mo lalo lalo tuloy ako nasasaktan.Iniyakan ko rin iyon.Wala tuloy ako sa mood makipag usap kay Liam..
"Ano kasi Poblima mo?"Tanong ni Liam sakin.Apat na buwan ko ngayon August narin.. "Wala Kain nalang tayo."Sabi ko sabay ngiti..
Nandito kami sa Rooftop nasa likod ko naman sya.Lumingon ako sakanya ng makalapit ang mukha namin. "Di tayo kakain kong di mo sasabihin ang poblima mo?!"Galit nyang tugod kaya napalunok ako kahit galit sya Ang Cute parin nya..
Tumingin ako sa dalawa nyang kamay na naka harang ito sakin.Wala talaga akong kawala.. "Li-liam."Tawag ko sakanya..
"Ano yung poblima mo?"Ulet nya kaya yumuko ako..Naamoy ko ang hininga nya ang Bango My God..Nakakatayo ng balahibo..
"Liam."Tawag ko ulet sakanya.Sana si Liam nalang minahal ko sana si Liam nalang naging Boyfriend ko.Sobrang Concern nya sakin..Bumilisang tibok ng puso Ko.
Ano toh?!!!
Nagulat ng Hinawakan ng Panga ko at Inangst nito ng tingin. "Liam."Tawag ko ulet pero nakangiti lang ito na nakatingin sa mata ko..
"Are you lost?Baby."Mahinhin nyang sabi.Ang lakas ng pintig na puso ko siguro Heart attack na talaga toh ba!!
Sa huling sandali na hinilapit nya ang labi nya sa labi ko.Napahawak nalamang ako sa polo nya.Gulat na gulat ako non.
Pero huli na ang lahat tumugod ako sa halik nya..At ito yung unang masasabi ko na inlove na talaga ako inlove ako sa isang Liam Valdueza..I love him!!Argh!!!!
Liam PoV.
"Liam?"Tawag nya sakin nakakuyom ang panga ko..Shit Liam wag ka sana mahulog ulet..
Hinawakan ko ang Panga nya at Inangat tingin sakin.Nakitako naman kumikislap ang mga mata nya.Mahal talaga kita Eunice noon pa man..
"Are you lost?Baby."Sabi ko sabay ngiti na malawak.Di na sya nagsalita man kaya Sa huling pagkakataon Hinalikan ko sya sa labi..
Kala ko sasampalin nya ako.Pero laking gulat ko na hinalikan nya rin ako Inilapt pa nya ang katawan ko sa katawan nya..
Matagal din yon at huli ako na nagputol.Nakapikit parin sya ng dumilat nako.Sabay yuko nya..
"Liam Mali toh."Sabi nya hinaplos ko buhok nito at inangat ulet ang mukha nya nakita ko namumuo ang luha nya.. "Mali toh."Ulet nya kaya tumango tango ako.
Shit!Ano ginawa mo Liam!
"Pero mahal muna ako!"Sambit ko pagsabay ang agos ng luha nya.Sabay tango tango nya sakin.. "Sorry gayon kulang sinabi Sorry Sorry talaga."Sabi nya sabay Yakap sakin.
Kaya niyakap ko rin sya..Fuck i lost my Self!!Napaka rupok mo Liam!!
Eunice PoV.
Matapos nangyare yon.Naging masaya na ako Feel ko ako na yung masayahing tao haha..Di na ako nag iisip ng malungkot kasi nanjaan si Liam sa Tabi ko..
"Liam sakin na kasi!"Sigaw ko sakanya.Di ko alam kong saan nya nakuha album ko ning bata pa ako.Tapos Tinatawanan pa nya..
Tumawa naman ito parang bata!!Kainis talaga! "Di na kita lab!"Sabi ko sabay ang pag pigil nyang tawa at Nag seryoso..
"Sige na ito titigil nako."Ngiti nya pero ngumuso lang ako kaya niyakap nya ako.Shit Liam Ano ba ginagawa mo!!!!
"I Hate You!"Sambit ko na kinatawa nya.Napakawalang hiya talaga amp.. "I Love You Too!"Sabi nya sakin at nakaramdam ako ng halik sa nuo ko kaya napapikit ako.
Niyakap ko narin sya.Sana ganito nalang kami.Walang poblima..
/*Sorry natagalan ako pag update.\*
.
.
.
.
.
Continue..
BINABASA MO ANG
A Moment of Silent.(Published)
RomansA Moment of Silent. Eunice Arguelles Liam Valdueza Take Notes:Jeje Ang Story-.-