1. Bị giam

8.2K 307 11
                                    

Trong căn phòng sang trọng, xa xỉ, nhưng không có lấy chút ánh sáng nào có thể lọt vào căn phòng khiến nó trở nên thật âm u và quỷ dị. Trên chiếc ghế lớn, em bị trói hai cổ tay không thể cử động. Khuôn mặt xinh đẹp nhưng xanh xao, mái tóc đen mềm dính vào hai gò má. Đôi mắt không có sinh khí, tuyệt vọng khốn cùng. Thân hình đầy những dấu hôn ngân cùng dấu răng rải rác khắp người, cả thân thể chỉ được phủ lớp áo sơ mi to lớn để che chút da thịt. Do không có tiếp xúc với ánh sáng đã nhiều ngày nên da dẻ trắng bệch, cái eo thon rắn chắc dẻo dai, có hơi gầy. (Y/n) cựa mình trên ghế gỗ, hai tay siết chặt bởi vòng giam.

    Em cố động đậy, như mong một tia hy vọng nào đó. Nhưng chẳng thể nào động đậy được dù chỉ một chút. Tất cả. Chỉ vì thứ cảm xúc phiền phức (y/n) chất chứa nơi tâm tưởng phiền hà, trót một giây đảo lộn kế hoạch, kéo tất thảy mọi điều vào vòng xoáy của quá khứ - hiện tại mà không thể thấy ngày mai. Một cảm giác ớn lạnh và kinh tởm chảy dọc sống lưng làm (y/n) hoảng thốt, mọi việc cứ như quay lại vạch ban đầu. Em chưa từng rời nơi lồng giam chật hẹp, gã chưa từng để em đi. Mọi thứ quen thuộc như điểm tựa vài năm về trước.

 Không một điều gì sẽ thay đổi.

Cánh cửa bỗng vang lên tiếng mở sau đó là tiếng khoá cửa, hơi thở của (y/n) khẽ run lên dồn dập, như đang sợ hãi thứ gì đó. Tiếng đế giày va chạm với sàn nhà tạo nên từng âm thanh "cộp cộp", mãi khi đến bên cạnh ghế của (y/n) mới dừng lại. Doflamingo vắt chiếc áo khoác lông lên giá treo đồ cất chất giọng trầm khàn quyến rũ chất vấn (y/n) :

-Đang nghĩ gì vậy, (y/n).

-....

- Cuối cùng sau bao lâu ta cũng đã có cơ hội chiếm lại em. Nó dài quá đấy. Gã ngạo nghễ cười trong câu nói đầy sự châm chọc

-Tại sao lại bắt tôi? Anh có mục đích gì? Đôi mắt yếu ớt phờ phạc cố gắng ngước lên chất vẫn gã.

-Chờ đợi như vậy là quá đủ rồi, nó thật sự lâu đến mức khiến ta đau vì em.

Gã bật cười, không quan tâm đến câu hỏi đó gã hỏi một câu khác đầy châm chọc, tiếng cười vang lên làm em lạnh khắp lưng mồ hôi nhễ nhại khắp khuôn mặt. (Y/N) vẫn cảm nhận được cái nhiệt độ nóng ẩm hun đốt da thịt, tê ngứa bắt đầu lan tỏa khắp mình mẩy. (Y/n) khẽ động, vai gầy hơi run run, hơi thở có phần dồn dập. Cặp mắt gã đằng chiếc kính sau nheo lại đầy hứng thú. Doflamingo thích cái xúc cảm quen thuộc mà đượm vẻ xa lạ này. Cực kì thích.

-(y/n), Em đã suy nghĩ lại những gì ta nói chưa? Hửmm?

-Không đâu. Tôi sẽ không bao giờ.

-Hử!!  Gã ta điên tiết lên sau khi nghe xong câu nói đó. Cả khuôn mặt gã nổi đầy gân giống như gã muốn dùng tay giết chết em ngay tức khắc

-Em vẫn bướng nhỉ? (y/n). Có lẽ ta phải dạy dỗ em lại từ đầu mới được?

(Y/n) nào chịu khuất phục trước tên bạo chúa Doflamingo này, chẳng thèm bố thí cho gã lấy một ánh mắt. Trực tiếp chống đối kiểu này khiến Doflamingo cực kỳ không vui. Gã sử dụng năng lực của mình tức khắc dùng tơ quấn quanh cổ tay em lại giơ tao lên đỉnh đầu. Gã giật mạnh tóc (Y/n) khiến em lộ ra cái cổ trắng đầy vết hôn ngân xanh tím, cắn mạnh vào cổ anh một cái, thành công khiến (Y/n) 'A—' lên. Nghe thấy tiếng rên ngọt ngào của (y/n) triệt để làm Doflamingo sầm mặt, gã ghé sát vào mặt em nở nụ cười quỷ dị .Trên gương mặt chẳng hiện lên vẻ hích thú, lại còn đắc ý bình tĩnh trả lời.

(DOFLAMINGO X READER) [H] Em chỉ thuộc về một mình ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ