Trùng hợp rằng ngày hôm nay lại cùng ngày với sự việc kinh hoàng đã xảy ra vào tháng trước khi em bị đưa đến đây tại buổi sáng hôm đó.
Sau khi xin từ việc ở trụ sở Cách Mạng. Sáng hôm sau, em bắt đầu việc tìm kiếm nơi ở mới phù hợp. Tất nhiên cũng không quên sự an toàn cho bản thân. Cẩn trọng hết mức từ ngoại hình cho đến việc lựa chọn một hòn đảo hoàn toàn xa lạ để sống. Thay đổi chính mái tóc của mình chỉ để trở thành con người khác và sống làm sao để hòa nhập với thường dân, biến bản thành con người khác sẵn sàng cho cuộc sống mới.
Chung quy lại thì cũng vì vài điều quan trọng, bộ dạng phải thật chỉnh chu trước khi chính thức có nơi ở mới. Vì em không muốn vướng tới mấy tên tội phạm hay bất cứ ai đã từng biết bản thân mình là ai. Điều đó sẽ vô cùng phiền phức. Chúng có thể tấn công em hay phá hoại bất cứ thứ gì gây nguy hiểm đến em.
Mọi thứ chuẩn bị gần như là hoàn hảo nhưng vẫn còn tồn tại một nỗi lo lớn. Em thật sự không muốn đụng mặt với băng hải tặc mà mình đã từng cố gắng bỏ chạy khỏi chúng.
Nhưng em đâu biết rằng dù có muốn hay không thì gã cũng đã tự mò đến đây để bắt em lại.
"Một con chuột nhắt" một khi đã rơi vào bẫy thì dù có trốn thui trốn thủi ở xó góc nào thì cũng không thể qua mắt được gã. Em cũng giống như nó vậy, sẽ phải đối mặt với cơn tuyệt vọng sắp tới. Tất cả những công sức sẽ đều đổ sông, đổ bể. Cuộc sống mà, bất cứ thứ gì cũng có thể xảy ra, việc còn lại chỉ là nhanh chậm mà thôi.
Giờ em đã đến được hòn đảo. Dạo bước xung quanh để mua một số đồ cần thiết nhất định. Lại nhanh chóng hỏi tiền nhà khắp nơi, cuối cùng vẫn không có kết quả. Em mệt mỏi quyết định dừng chân tại một quán trà nhỏ bên đường .
Giương đôi mắt thẫn thờ nhìn lên bầu trời xanh cảm nhận sự yên bình của chúng. Ánh nắng kề bên khiến em dừng nghĩ ngợi thoải mái hưởng thụ. Những tia nắng dịu nhẹ chiếu trên những tán lá xanh còn vương vài giọt sương sáng sớm thật dễ chịu. Làm sao mà có ai không thích bầu không khí này được. Còn cả một chặng đường dài đang chờ em trước mặt kìa. Chăm chú ngắm nhìn cảnh tượng trước mắt mà đưa mình chìm vào khung cảnh này.
Điều mà em luôn hy vọng cuối cùng cũng sắp đạt được. Khoảng cách của em và nó đã rất gần.
Được sống như người thường, tránh xa cái nơi biển cả tránh chấp lẫn nhau, giành giật nhau lấy danh tiếng, của cải, quyền lực, sức mạnh. Là nơi chứa đầy tham vọng và sự ghê tởm của một vài hải tặc. Dù em đã từng được Doflamingo công nhận là một thành viên trong gia đình của gã nhưng em chưa từng thực sự nhận mình là hải tặc. Bởi vì em không bị truy nã và trong suốt thời gian còn trong băng trải qua vô số trận chiến, em không hề có mặt ở đấy. Thế nhưng Doflamingo vẫn cho phép em không cần chiến đấu. Đương nhiên em rất bất ngờ nhưng em mừng vì mình không trở thành một hải tặc.
Chắc có lẽ bây giờ, cơ hội đã đến bên em, để em có thể đến với cuộc sống mới. Tiếc rằng may mắn lại không đến với em, đâu ai biết được chính cái khoảng cách chạm đến giấc mơ tươi đẹp ấy sẽ thay thế bằng sự giam cầm vĩnh viễn. Một tương lai mờ mịt giăng sẵn trước mặt dường như chẳng có lối thoát. Sau này em sẽ sống như nào à? Em còn chẳng biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DOFLAMINGO X READER) [H] Em chỉ thuộc về một mình ta.
Historia CortaEm bị giam giữ trong chính chiếc lồng tơ của gã. Gã yêu em muốn chiếm lấy em, muốn em thuộc về gã. Gã điên cuồng xoay vần trong chính suy nghĩ và dục vọng làm có thể có được thứ mình muốn. Bất chấp mội thứ kể cả dày vò em để chiếm được tình cảm. Gã...