Đệ 31 chương [ABO] ngươi nghe đứng lên ăn thật ngon 15
Lâm Bắc Từ đi theo "Con nhà người ta" đi rồi.
Úc gia tài đại khí thô, có một mình tiểu sân bay đình phóng phi hành khí, Lâm Bắc Từ chưa thấy qua nhiều ít quen mặt, đối với phi hành khí sang quý không có bao nhiêu khái niệm, toàn bộ hành trình nhìn không chớp mắt đi phía trước đi, ngược lại là mặt sau Tiểu Tiếu thần tình sợ hãi than khiếp sợ, thẳng đến ngồi trên xa hoa đến cực điểm phi hành khí, trên mặt nàng biểu tình đã hoàn toàn chết lặng .
Phi hành khí phân cao thấp hai tầng, theo tự động thang cuốn đi lên sau, dĩ nhiên là một cái tiểu hoa viên, nhiệt độ ổn định hệ thống luôn luôn tại vận hành, đạo hai bên đường hoa nở tranh diễm, nhìn nhượng người hoa cả mắt.
Có thể ở tấc đất tấc vàng phi hành khí thượng kiến tiểu hoa viên, có thể nghĩ úc gia rốt cuộc có nhiều tiền .
Tiểu Tiếu xem thế là đủ rồi.
Úc Tuyết Tùng đi ở phía trước dẫn đường, vừa đi vừa nói chuyện: "Chúng ta ra tinh cầu sau trực tiếp đi gần nhất quá độ điểm, giấy thông hành đã kinh làm tốt, từ quá độ điểm đi qua có thể tỉnh hạ chúng ta không ít thời gian..."
Hắn nói xong vừa quay đầu lại, liền phát hiện Lâm Bắc Từ căn bản không theo kịp.
Úc Tuyết Tùng lại lui trở về.
Lâm Bắc Từ chính ngồi xổm nhất đám bụi hoa trước, không biết tại làm cái gì.
Úc Tuyết Tùng: "Tinh Thần ca, làm sao vậy sao?"
Lâm Bắc Từ chỉ vào một đóa hoa, đang tưởng hỏi "Điều này có thể ăn sao", đột nhiên nhớ tới Chử Tân không cho hắn loạn ăn cái gì dặn dò, đành phải lắc đầu, lần nữa đứng lên: "Không có việc gì."
Úc Tuyết Tùng cũng không hỏi nhiều, mang theo hắn đi vào phi hành khí.
Rất nhanh, phi hành khí chậm rãi cất cánh, nhảy vọt tinh tế.
Phổ thông phi hành khí mặt trên tất cả đều là chỗ ngồi, cho dù là khoang hạng nhất cũng chỉ là nửa cái gian phòng lớn nhỏ, nhưng là úc gia phi hành khí thượng cơ hồ đem một dãy biệt thự cấp dọn đi lên, bên trong đồ vật cái gì cần có đều có.
Úc Tuyết Tùng mang theo Lâm Bắc Từ đến phi hành khí xa hoa nhất gian phòng: "Ước chừng ba tiếng rưỡi có thể đến, ta đã kinh phái người liên hệ 《 tứ cố vô thân 》 đạo diễn, đến Gaia tinh sẽ có người đi qua tiếp ngài."
Lâm Bắc Từ đem ba lô ném ở bên cạnh trên ghế sa lông, đối cả phòng xa hoa nửa điểm đều không thèm để ý, hắn nhướng mày: "Ngươi không đi sao?"
Úc Tuyết Tùng nhếch môi cười cười: "Các ngươi đi lục tiết mục, ta liền không đi theo thêm phiền , bất quá ta sẽ ngụ ở bên cạnh, có chuyện gì cứ việc có thể tìm ta."
Lâm Bắc Từ hàm hồ lên tiếng.
Úc Tuyết Tùng cũng không nhiều lời, lại dặn dò vài câu, liền đi ra ngoài.
Lâm Bắc Từ nằm ở mềm mại trên giường, hỏi 249: "Hắn nếu không đi lục tiết mục nói, kia nhân vật chính A cùng nhân vật chính O là như thế nào đi cùng một chỗ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm hóa cái kia nhân vật phản diện - Nhất tùng âm
General FictionTấn Giang VIP2020-03-14 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 6995 trước mặt bị cất chứa sổ: 5579 dịch dinh dưỡng sổ: 5656 văn vẻ tích phân: 181,182,368 Văn án: Lâm Bắc Từ tai nạn xe cộ trở thành thực vật nhân sau, buộc vào cái hệ thống, xuyên qua tại...