Đệ 61 chương [ toàn tức võng du ] huynh dei, mua quải sao 6
Lâm Bắc Từ khái dược, nửa ngày mới từ từ khôi phục thần trí.
Thanh tỉnh sau, bọn họ vẫn như cũ tại Siren loan, Lộ Điều Điều mang theo Phạm Lộ ước hội đi, hải sinh minh nguyệt đại khái bị chói mù cẩu mắt, hùng hùng hổ hổ địa hạ tuyến, không biết có phải hay không là đi cấp phụ trợ tạp giả tạo khác thường lý do đi.
Lâm Bắc Từ oa tại Chung Khê trong ngực, cách thật dày quần áo nhượng hắn có chút khó chịu, mới vừa vừa tỉnh đến liền muốn đi hiên Chung Khê quần áo, tưởng muốn tiến vào đi.
Chung Khê dở khóc dở cười, một phen đem hắn móng vuốt bắt lấy: "Ngươi là không nhớ rõ chính mình vừa rồi là như thế nào 'Tử' sao?"
Lâm Bắc Từ bị độc đến có chút di chứng, cả người mê mê hoặc hoặc , đặc biệt nhuyễn manh, hắn thấu tiến lên cọ Chung Khê tay, nhỏ giọng nói: "Chính là ta nghĩ ôm ngươi a."
Chung Khê tay run lên, suýt nữa đem hắn tóc hao hạ nhất dúm đến.
Lâm Bắc Từ cũng không biết, hắn có đôi khi vô ý thức động tác, có thể đem người liêu đến tại chỗ nổ mạnh.
Chung Khê giấu ở hắc bào hạ mặt đều có điểm đỏ, hắn vội ho một tiếng, nói: "Ngươi ngồi vững vàng..."
Lâm Bắc Từ rầm rì: "Ta không."
Hắn còn tại hiên Chung Khê quần áo, như là tìm được oa tiểu miêu dường như hướng bên trong chui.
Chung Khê bất đắc dĩ, đành phải đem hắn không an phận tay nắm ở trong tay, đem hắn cả người ôm vào trong ngực.
Hai cái thế giới đi qua, Chung Khê rốt cục phát hiện, Lâm Bắc Từ giống như đặc biệt thích hắn loại này thân mật ôm chầm.
Chung Khê làm hệ thống cùng hắn tiến vào thế giới sắm vai nhân vật khi, Lâm Bắc Từ đối đãi hắn cơ hồ là hai loại thái độ.
Tại làm hệ thống khi, Lâm Bắc Từ chỉ biết cùng hắn tùy ý trêu đùa vài câu, trừ bỏ một ít đối nội dung vở kịch chuyện rất trọng yếu ở ngoài cơ hồ đều không tìm hắn nói chuyện phiếm;
Nhưng là đương hắn thoát ly hệ thống tiến vào thế giới khi, Lâm Bắc Từ cả người liền sẽ tản mát ra rõ ràng vui mừng, đâu sợ bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi, hắn đều thập phần rất quen mà đi bính Chung Khê, còn thập phần thân mật mà hút nhân gia, giống như bọn họ nhận thức hồi lâu.
Cái thứ hai thế giới Chung Khê trở thành Chử Tinh Thần ca ca, Lâm Bắc Từ càng là không kiêng nể gì, một khi nhận ra là hắn, có thể trực tiếp vứt bỏ sở hữu không chút nghĩ ngợi mà nhảy đến trên người hắn, đem hắn trở thành gối đầu ôm.
Đến cái thứ ba thế giới, Chung Khê lần thứ hai trở thành hệ thống, cũng cảm giác được Lâm Bắc Từ đối chính mình lại bắt đầu không mặn không nhạt , nửa ngày đều không chủ động tìm hắn, còn đối mặt khác nữ nhân nhìn cái không ngừng.
Chung Khê nghẹn khí, đành phải tìm cái thân phận tiến nhập thế giới, cũng không quản kia nóng nảy lão đại có thể hay không ở bên ngoài giơ chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm hóa cái kia nhân vật phản diện - Nhất tùng âm
General FictionTấn Giang VIP2020-03-14 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 6995 trước mặt bị cất chứa sổ: 5579 dịch dinh dưỡng sổ: 5656 văn vẻ tích phân: 181,182,368 Văn án: Lâm Bắc Từ tai nạn xe cộ trở thành thực vật nhân sau, buộc vào cái hệ thống, xuyên qua tại...