Đệ 91 chương [ giới giải trí ] ngươi bạch liên hoa nhân thiết đâu 4
Chung Khê nhìn chính là hắn năm mới sau tính toán trù bị trở về điện ảnh và truyền hình vòng kịch bản, tên gọi 《 Bệnh Ái 》.
Tên thức dậy văn nghệ, trên thực tế cũng là cái huyền nghi đề tài, đại khái nội dung vở kịch là một thiếu niên trong lúc vô ý bị liên lụy đi vào đồng thời mưu sát án, làm chứng trong sạch cùng một cái thám tử tư liên thủ phá án, kịch bản tình tiết hoàn hoàn cùng khấu, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Chung Khê ngồi vào trên giường, dựa vào tại gối đầu thượng, nhìn không chớp mắt mà nhìn kịch bản.
Lâm Bắc Từ vẫn luôn hướng trên người hắn ai, đến cuối cùng cũng đi theo hắn ỷ ở tại gối đầu thượng.
Chung Khê một chữ đều nhìn không được, đem Lâm Bắc Từ đầu hướng bên cạnh đẩy, nói: "Kháo ngươi chính mình gối đầu thượng."
Lâm Bắc Từ trở lại nhéo gối đầu một góc, phản thủ liền đem hắn ném tại phiêu cửa sổ thượng, quay đầu nói: "Ta không gối đầu."
Chung Khê: "..."
Ngươi đương ta hạt a?
Lâm Bắc Từ tiếp tục tựa vào Chung Khê bên cạnh, trạc kịch bản, nói: "Mau nhìn a, ta muốn biết hung thủ là ai, có phải hay không người chết trước bạn gái a? Bởi vì yêu sinh hận, tình cảm mãnh liệt giết người."
Nhìn Lâm Bắc Từ khó được đối nhất một câu chuyện như vậy cảm thấy hứng thú, Chung Khê đành phải tiếp tục hiên kịch bản, nhưng là mới nhìn đến một tờ, Lâm Bắc Từ liền lạch cạch một tiếng tựa vào hắn trên vai, ngủ say.
Chung Khê: "..."
Lâm Bắc Từ phải là mệt thảm , đang ngủ tay còn tại kéo Chung Khê tay áo.
Chung Khê hít một hơi, đem kịch bản đặt ở trên bàn, nhẹ nhàng đỡ Lâm Bắc Từ nhượng hắn nằm ở trên giường.
Nhất bị di chuyển, Lâm Bắc Từ mê mê hoặc hoặc mà duỗi móng vuốt gãi gãi, hàm hồ mà hảm: "Chung Khê... Chung Khê."
Chung Khê nắm chặt tay hắn, nhẹ giọng nói: "Ta tại."
Lâm Bắc Từ nhíu chặt mày này mới chậm rãi mà buông ra, thủ đoạn hơi hơi nhất rủ, không một hồi liền triệt để ngủ say.
Chung Khê cũng đi theo nằm đến trên giường, nghiêng thân nhìn chằm chằm Lâm Bắc Từ trắc nhan, càng xem tâm càng nhuyễn.
Lâm Bắc Từ tư thế ngủ không tốt lắm, nửa ngày sau, hắn rốt cục vươn tay tưởng muốn đem Lâm Bắc Từ lay đến trong lòng ngực của mình, nhưng là tay mới vừa đụng tới Lâm Bắc Từ thắt lưng, liền phát hiện kia rộng lớn áo sơmi đã bị Lâm Bắc Từ mân mê khai, nút thắt băng hảo vài cái.
Chung Khê ôm đồm đến Lâm Bắc Từ tiêm gầy trên lưng.
Chung Khê: "..."
Lâm Bắc Từ bị bính một chút, rầm rì một trận, một cái bắt được chính mình trên lưng tay phản thủ nhất bài, một trận đau nhức tập thượng Chung Khê trong óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm hóa cái kia nhân vật phản diện - Nhất tùng âm
BeletrieTấn Giang VIP2020-03-14 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 6995 trước mặt bị cất chứa sổ: 5579 dịch dinh dưỡng sổ: 5656 văn vẻ tích phân: 181,182,368 Văn án: Lâm Bắc Từ tai nạn xe cộ trở thành thực vật nhân sau, buộc vào cái hệ thống, xuyên qua tại...