Phần 5

192 8 3
                                    

Đệ 121 chương [ vườn trường ] tan học sau chớ đi 2

Lâm Bắc Từ giận tím mặt.

Lâm Bắc Từ ác long gào thét.

Lâm Bắc Từ trọng quyền phóng ra.

Lâm Bắc Từ... Bị, bị nhất chiêu khống chế.

Lâm Bắc Từ: "? ? ? ? ?"

Không có khả năng! !

Chung Khê mặt không đổi sắc mà vươn ra một bàn tay liền lắc lắc Lâm Bắc Từ thủ đoạn vây vào trong ngực, thấp mâu lạnh lùng nói: "Còn đánh sao?"

Lâm Bắc Từ đánh biến thiên hạ không địch thủ, còn không có gặp được quá loại này còn không có đấu võ đã bị đè lại tình huống, hắn không thể tin mà trừng mắt to, uốn éo thân cùng Chung Khê nhìn nhau liếc mắt một cái, thắng bại dục trực tiếp bùng nổ, hoàn toàn không quản cổ tay của mình bị Chung Khê nắm, mãnh liệt dùng một chút lực, trực tiếp dùng mặt khác một cái không móng vuốt hướng Chung Khê trên mặt tiếp đón.

Chung Khê nhướng mày, Lâm Bắc Từ hiện tại thân thủ thập phần non nớt, Chung Khê một bàn tay đều có thể dễ dàng khống chế, cùng trước quả thực cách biệt một trời, chính là này lục thân không nhận đãi ai đánh người bản tính ngược lại là một chút không biến.

Chung Khê một bàn tay chống ô, không hảo không đi ra tiệt hắn, thấy hắn còn không được như ý thì dây dưa không bỏ mà muốn tới đánh hắn, tán hơi hơi nghiêng lệch, phô thiên cái địa vũ lần thứ hai từ đầu lâm xuống dưới.

Lâm Bắc Từ bị mưa tưới đến mắt mở không ra, khẽ dừng động tác, ngay sau đó, Chung Khê nhất bộ động tác mây bay nước chảy, một bàn tay đem Lâm Bắc Từ hai chỉ thủ đoạn lắc lắc biệt ở tại hắn sau thắt lưng, triệt để khống chế được hắn.

Lâm Bắc Từ làm người gặp người sợ giáo bá còn không có bị người trị quá, lúc này nổi giận đùng đùng mà liều mạng giãy dụa: "Nhanh chóng buông!"

Hắn đạp nước cái không ngừng, liên quan Chung Khê quần áo đều bị xối ướt .

Lâm Bắc Từ trong lúc nhất thời giãy dụa không khai, đành phải lắc lắc đầu trừng hắn, nhìn thấy Chung Khê chau mày tựa hồ thập phần chán ghét mưa ướt nhẹp y phục của hắn, đột nhiên có cái tổn hại chủ ý.

Chung Khê chính đang tự hỏi như thế nào đem này chỉ loạn đạp nước tiểu miêu cấp lộng trong nhà đi, đột nhiên cảm giác Lâm Bắc Từ tháo xuống giãy dụa lực đạo, thập phần dịu ngoan mà hướng trên người hắn nhất kháo.

Chỉ là như thế này quỷ dị thuận theo, Chung Khê lại sinh ra một loại dự cảm không tốt.

Chung Khê mặt không đổi sắc cúi đầu nhìn lại, so với hắn lùn cái nửa cái đầu Lâm Bắc Từ hơi hơi ngửa đầu, hướng hắn mỉm cười, sau đó liều mạng vứt đầu.

Chung Khê: "..."

Lâm Bắc Từ vốn là đã bị tưới thành cái ướt sũng, sợi tóc ướt sũng đều là thủy, như vậy bay nhanh vứt vi tóc dài, vô số bọt nước thẳng mặt tiên Chung Khê đầy mặt và đầu cổ.

Cảm hóa cái kia nhân vật phản diện - Nhất tùng âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ