Đệ 151 chương [ căn nguyên thế giới ] trường hợp đặc biệt 21Lâm cái gì cũng không biết, còn tại bởi vì chính mình không đau đầu mà nhạc điên nhạc điên mà ở trên giường lăn lộn.
Lăn một hồi, hắn lại bắt đầu choáng váng đầu, cũng không khí lực đi dạ tập Chung Khê, nổi giận đùng đùng mà ngủ.
Ngày hôm sau, Chung Khê tại buổi sáng thời điểm đến sờ sờ trán của hắn, phát hiện hắn không có phát sốt, liền không tái quản hắn, tùy ý hắn ngủ thẳng tự nhiên tỉnh.
Lâm sau khi tỉnh lại đã kinh tám giờ , hôm nay vừa lúc là thứ bảy, không cần đi học đi làm.
Chung Khê đang tại trong thư phòng chỉnh lý tư liệu, nghe được phòng khách động tĩnh đi xuống lầu, nhìn đến lâm đang ngồi ở bàn ăn trước lấy mật đặt ở sữa trong.
Chung Khê cười cười.
Lâm nghe được thanh âm, ủ rũ đát đát nhìn hắn một cái, càng làm tầm mắt thu trở lại, hạ quyết tâm không để ý tới hắn.
Chung Khê đi xuống thang lầu, đứng ở lâm sau lưng cúi người ôm lấy hắn, cười nói: "Còn tại sinh khí?"
Lâm thìa phóng đệ tam chước mật, tức giận mà nói: "Ngươi muốn mệt chết ta a? Mau đưa cái chén lấy đến, ta tay muốn toan ."
Chung Khê bất đắc dĩ cười cười, đem phóng chanh thủy cái chén đặt ở lâm trước mặt, phân đi rồi hắn bán chước mật.
Hai người trầm mặc không nói gì mà ăn xong rồi điểm tâm, nguyên bản lâm là quyết định chú ý cùng Chung Khê chiến tranh lạnh rốt cuộc , nhưng là chính là một bữa cơm công phu, hắn lại lại lại không kiên nhẫn .
Hắn nhìn tại tẩy cái chén Chung Khê, hỏi: "Chúng ta hôm nay đi chỗ nào chơi a?"
Chung Khê cười cười: "Đi trước lấy ngươi ca đưa cho ngươi giáng sinh lễ vật, sau đó lại đi hải dương quán, a đối , hải dương quán bên cạnh còn có cái quán cà phê mèo, nghe nói hoàn cảnh thực hảo, nơi đó miêu cũng đặc biệt thân nhân, chúng ta có thể thuận..."
Lâm nguyên bản còn tại nghiêm túc mà nghe, đương Chung Khê nói đến "Quán cà phê mèo", hắn lập tức nhảy dựng lên, phác đi lên che Chung Khê miệng.
"Đừng nói chuyện!"
Chung Khê không rõ lí do, lâm trộm hướng phòng khách nhìn nhìn, phát hiện hưu hưu đang tại ban công thượng phơi nắng, lúc này mới tùng một hơi.
Hắn trừng mắt nhìn Chung Khê liếc mắt một cái: "Muốn là nhượng hưu hưu biết chúng ta tính toán đi quán cà phê mèo, nó khẳng định nửa đêm đứng lên cong ta."
Chung Khê đều đối lâm mạch não thói quen, hít một hơi: "Hảo, không nói, chờ ra ngoài lại nói."
Lâm lúc này mới gật đầu.
Hai người rất nhanh ra cửa, Tương Tu Trạch sợ lâm sẽ không lấy xe, cho nên lưu trình thủ tục toàn cấp Chung Khê nói.
Chung Khê mang theo lâm thuận lợi vào tay xe, lâm đối xe không có gì chung tình , còn tại cho hắn ca phát tin tức.
【 Chung Lâm lâm: Ca, lần tới có thể hay không đưa ta thuyền lớn? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm hóa cái kia nhân vật phản diện - Nhất tùng âm
General FictionTấn Giang VIP2020-03-14 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 6995 trước mặt bị cất chứa sổ: 5579 dịch dinh dưỡng sổ: 5656 văn vẻ tích phân: 181,182,368 Văn án: Lâm Bắc Từ tai nạn xe cộ trở thành thực vật nhân sau, buộc vào cái hệ thống, xuyên qua tại...