Day 1

418 5 1
                                    

"Jhane,Jhane," hingal na tawag sakin nung kambal


"Oh bakit ba hingal na hingal kayo dyan?"sabi ko.

"Kanina ka pa kasi namin hinahanap, maiiwan na tayo ng bus, tara na."sabi ni Jhana

"Ano ba kasi ang gingawa mo dito?"tan0ng naman ni Jhanice

"Hwag m0ng sabihing c Sam na naman yung tinitingnan mo dyan" c Jhanice ulit

"A-ah h-hindi no, t-tara n-na nga."mautal-utal na sabi ko

Pagkatapos n g diskusyunan ay pumunta na kami sa assign bus namin. Sila ang best friends si Jhana at si Jhanice, kambal sila pero marami ang pagkakaiba nila tulad nalang ng mga paborito nilang pagkain at ang way nila ng pagsusunt ng damit. Si Jhana kasi simple lng manamit pero si Jhanice porma kung porma ang peg.


By the way yung kanina nga pala na hinahanap daw nila ako ay dun nila ako natagpuan kung nasaan nagkita-kita ang grupo nila Sam. Sya ang ultimate crush ko since grades school and till n0w we were high school, nakalimutan ko nga palang sabihin na nasa 4th year high school na ko at ako nga pala si Jhane Lee.


Hindi ko nga pala katabi yung kambal kasi dalawahan yung upuan kaya naman wala akong katabi pero nasa likod ko lang naman sila. Nagulat ako ng kalabitin nila ako kasi naman nakaheadset po ako.

"Ui gurl tingnan mo kung sino yung pumasok."sabi ni Jhana kaya naman napatingin naman ako agad.

Nang tingnan ko kung sino eh ang nakita ko si Sam tama kayo si Sam kaya naman ung mata ko eh fr0m ganito =_= naging ganito O_O pati yung kambal ganyan din yung expression. Mas nanlaki yung mata ko ng nakita ko syang nasa tabi ko na at nagtan0ng sya sakin.

"Ahm, Jhane may nakaupo ba dito?"tan0ng nya,at tama kayo ng rinig tinawag nya ang pangalan ko dahil classmate ko sya, tama ulit kayo classmate ko nga sya.

"Ah wala naman."sagot ko 


"So can I sit here?"


"Yeah."


Yun lang ang sinabi ko at sinuot ko na ulit yung headset para hindi nya mahalata yung ngiti sa mga labi ko at dumungaw nalang ako sa bintana. Maya-maya lang nakaramdam na ako ng antok at nakatulog na.

Book 1: Seven Days with HIM (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon