Chapter 3

65 11 0
                                    

Kiyoshi'

"What are you doing here?" I asked her with an Irritated look on my face. My Sister, Karin. She always interfere with my personal life and I hate it.

"Mom told me you took 50 million from your bank account so I checked on it. Mukha yatang ibinili mo na naman ng panibagong omega na paglalaruan mo." She looked at that omega. "Are you okay? Don't worry, we'll bring you to a hospital."

My eyes widened, "What? No! Walang magdadala sakanya sa hospital. Wala namang nangyari sa omega nayan eh." Now, I'm mad. She's just making her move to mess with me like she always used to.

"Anong wala? Look, he doesn't have clothes and this blanket has blood marks on it." Tumalikod na siya at inalalayan si Seiichi palabas. "Ano? Sasama ka or I will tell mom about this"

"Fine!"

Nakatulog si Seiichi sa back seat ng sasakyan ko, habang pinag da drive ko sila ni Karin papunta sa hospital.

"Who is he?" Karin asked. "He's my slut, I got him from the bar." I said. Nahahalata sa mukha niya ang inis dahil sa sinabi ko. Magkaiba kasi kami kapag pinag uusapan ang mga omega, para sakin, pare pareho lang sila. Sakanya naman, minamahal niya ang mga ito ay tinatrato na parang magka level lang sila.

Mabilis naming narating ang hospital. Hindi na nagsalita pa si Karin at siya na ang bumuhat kay Seiichi pagkatapos kong i-park ang sasakyan. Pagpasok ko palang sa lobby ng hospital, may isang omega na sumampal saakin. Siya ang may ari ng bar na si Alex.

Napahawak ako sa pisngi ko kung saan ako sinampal "Walang hiya kang g*go ka!" Saad ni Alex. Siya ang sumampal saakin. Pinipigilan siya ng mga kasama niya at ni ate. "Anong ginawa ng anak ko para babuyin mo siya?"

Habang humahagulgol si Alex dahil sa ginawa ko sa ng anak niya, sinenyasan ako ni ate na hintayin nalang siya sa labas.

Hawak hawak ko parin ang pisngi kong masakit. Hindi ko aakalain na isang omega lang ang makakasakit saakin ng ganito. Mali pala na nag alala pako sa Seiichi na yun.





Third Person'

Habang nagpa park ang kapatid niyang si Kiyoshi, Nakita naman ni Karin ang may ari ng bar sa loob ng hospital. Nagpapa check up ito para sa mas matapang na suppressants niya nang makita nila si Seiichi na walang malay at nakapasan sa babaeng Alpha.

Dinala ito sa Emergency room kung saan binigyan siya ng mga paunang lunas at sinuri ang kanyang katawan. Habang si Karin naman ay kinuwento ang kanyang nalalaman sa nangyari sa anak anakan ng May ari ng bar na si Alex.

Ngayong napaalis na ni Karin ang kanyang kapatid, pinatahan nila si Alex sa pag iyak at pagsisisi sa kanyang sarili.

Hindi niya lubos akalain na ang isang sanggol na niligtas niya sa isang aksidente labin limang taon na ang nakararaan ay maabuso lamang nang dahil sa negosyong pinasok niya. Alam niyang ang may responsibilidad sa nangyari sa anak anakan niya ay ang Alpha na sinampal niya kanina, Ngunit di mawala sa isip niya ang kapabayaan niya bilang magulang ni Seiichi.

Lumabas ang doktor sa kwarto ni Seiichi upang harapin si Alex at Karin.

Ayon sa doktor, nagtamo ng pamamaga sa puwetan si Seiichi at mga pasa sa braso nito. Dahil rin sa pangyayari, ang heat stage ng binata ay nagsimula na at nagkaroon siya ng trauma dahil sa pang gagahasa sakanya ni Kiyoshi.

Muli, si Alex ay napaluhod at nagsimulang lumuha. Hindi niya matanggap ang nangyari sa kanyang itinuturing na anak. Agad naman siyang inilalayan ni Karin upang tumayo. Makikita sa mukha niya ang awa para kay Seiichi at galit naman sa sarili nitong kapatid.

UntouchedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon