Chapter 4

63 12 1
                                    

Seiichi'

Shit! Bakit nandito tong lalaking to?! Nakita ko pa lang siya, parang gusto ko nang masuka dala ng mga ala alang ginawa niya sakin.

"Bakit ka nandito?" malamig ang boses na sabi ko sakanya. Nangunot ang noo niya sa way ng pananalita ko, bakit? anong inaasahan niya? Na dahil nilagtas niya ulit ako ay magiging maganda ang pakikitungo ko sakanya? Hibang siya kamo!

"What? Wala man lang ba diyang thank you? Pa salamat ganon?" nagtatakang saad neto. Nababakas sa mukha niya ang inis.

Imbis na pag bigyan sya sa gusto niya ay tinaas ko ang kamay ko at pinakita ang gitnang daliri ko sakanya, I mouthed "F*ck you" at him saka naglakad na paalis patungo ulit sa locker room para kunin ang mga gamit ko.

Kiyoshi'

Gulat pa rin akong nakatingin sa papalayong bulto ni Seiichi. WTF? did he just raised his middle finger at me and mouthed 'F*ck you'? Tho I admit, I really did nasty things to
him, but I think I deserve a thank you for saving him. Tsk.

"Bro you just got burned by that Omega!" Inis kong tinignan si Leo, sya ang pinaka close ko sa aming barkada. Alam n'ya halos lahat ng kalokohan ko at nandon din s'ya nung gabing binili ko si Seii.

"Shut the f*ck up, Leo" Sinundan pala ako ng gago. Tinawanan lang ako nito at bumalik na kami sa pinareserved naming seat sa bar, kanina pa kami don at kanina ko pa rin pinagmamasdan si Seiichi na nagseserve ng mga order. Nang makita kong binabastos na sya ay walang pag dadalawang isip na tumayo at sinuntok ko ang bastos na iyon, sino ba s'ya? Ang kapal ng mukha n'yang hawakan ang akin. Tsk.

"Shit bro you're f*cked up, who's that lucky Omega?" tanong ni Zac

"Naalala mo yung auction? Siya yung binili ni Yoshi sa halagang 50 million. Expensive, right?" Sagot naman sakanya ni Paul at nakangising nakatingin sakin habang sinasabi yon. Sinamaan ko lang sya ng tingin at nagtawanan ang mga gago. Napansin kong seryosong nakatingin lang sakin si Leo.

"What if...siya ang ka fate-bond mo, Yoshi?" Napatigil ang kabarkada namin sa pag tawa at lumipat ang tingin nila sa akin.

Nangunot ang noo ko at tinignan siya ng seryoso. Ka fate-bond? F*ck! Hindi pwede! Hindi ako naniniwala sa ganon! Ilang Omega na ang nakilala at nakatalik ko pero ni isa sa kanila ay wala akong naramdamang kahit ano. But thinking this past few weeks, isang buwan na hindi umuwi si Seiichi dahil sa kagagawan ko, kahit ang daming lumalapit sa akin na ibang Omega at kahit anong akit nila sakin parang... wala lang. Nawawalan na ako ng gana sa iba at isang tao lang ang hinahanap hanap ng katawan ko.

Napailing ako sakanila at pilit na ngumisi, "No, hindi s'ya yon. I assure you that"

Nagkibit balikat lang silang lahat at pinagsa-walang bahala na lang iyon, pero si Leo ay nakatingin lang sakin sabay inom ng alak sa baso niya. Umiwas ako ng tingin sakanya at napagtingin sa pinto ng bar, nakita kong palabas na si Seiichi mukhang uuwi na sakanila. Natingin lang ako sakanya ng lumabas siya at pinakiramdaman ang sarili...parang wala naman? Sunod sunod akong uminom ng alak hanggang sa naramdaman kong medyo nahihilo na ako.

But...could it be...him?

Seiichi'

Salamat at nakalabas na rin ako sa bar na yon, nagaabang na ako ngayon ng taxi para makauwi nang bigla na lang may umakbay sakin. Amoy alak na ito at hindi na makatayo ng maayos. Dahil don tinulak ko ito pero mukhang mali ang desisyon kong yon dahil naka akbay parin siya sakin at sabay kaming bumagsak. Shocks ang awkward, nasa ibabaw n'ya ako at nakadagan sakanya, hindi ko sya agad nakita dahil napapikit ako, dahan dahan kong minulat ang mata ko at...takte?!...sya?!Si Kiyoshi ang umakbay sakin! Shit! dali dali akong tumayo at hindi sya tinulungang tumayo.

UntouchedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon