001-029

16.7K 73 3
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣01. Lần đầu tiên cảm nhận được làm tình tư vị ( H )

Ngoài cửa sổ bóng đêm như mực, mà cửa sổ nội, một thất cảnh xuân.

Nửa ngủ nửa tỉnh gian, Lê Nhất Mễ cảm giác chính mình cả người nóng lên, trên người giống như đè ép một người, trọng làm nàng có chút không thở nổi, nàng tưởng mở mắt ra thấy rõ ràng, lại cảm thấy chính mình mí mắt giống như có ngàn cân trọng, đột nhiên, hạ thân đâm vào một cây nóng bỏng côn trạng vật thể, vừa tiến vào liền không chút nào thương tiếc nhanh chóng thọc vào rút ra, bị xâm nhập cảm giác làm nàng tưởng thét chói tai, há mồm lại thành say lòng người rên rỉ, "Ân a ~ hảo... Hảo trướng a..." Thanh âm kiều mị uyển chuyển, phảng phất là nhộn nhạo xuân thủy cào đắc nhân tâm phát ngứa.

Giang Cảnh Dương nghe thế thanh yêu kiều rên rỉ, môi mỏng mân khẩn, đen nhánh ánh mắt càng thêm u ám, phảng phất bị cái gì kích thích, dùng sức đem chính mình bọc dâm dịch côn thịt lớn lại lần nữa hung hăng cắm vào nữ sinh đã bị làm khép không được nhục huyệt trung, một lần so một lần dùng sức, một lần so một lần cắm đến thâm, trướng thành màu đỏ tím thô dài côn thịt phiếm thủy quang, đem kề sát thân gậy cánh hoa mang nhập lại mang ra, thật đáng thương.

Cực đại quy đầu như trời đông giá rét mưa đá dồn dập hữu lực đánh vào nàng hoa tâm chỗ sâu trong, rồi lại mang theo nóng bức ngày mùa hè độ ấm, thiêu nàng hoa tâm phát run.

Lê Nhất Mễ cảm giác chính mình như là ở biển rộng trung chìm nổi một chiếc thuyền con, tùy tiện một cái bọt sóng liền có thể đem nàng bao phủ, làm nàng trầm luân, thân là một cái 30 tuổi lớn tuổi xử nữ, nàng đương nhiên đem này trở thành một hồi mộng xuân, nếu trong đời sống hiện thực không có nam nhân dễ chịu, kia ở trong mộng, phải hảo hảo hưởng thụ đi.

Nàng vươn đôi tay ôm phủ ở chính mình trên người nam nhân cổ, làm hắn rắn chắc cơ ngực cùng chính mình nhũ thịt gắt gao tương dán, hai chân cũng tự chủ triền treo ở nam nhân mồ hôi đầm đìa to lớn vòng eo thượng, phảng phất hắn chính là duy nhất cứu rỗi.

"Ân...... Ngứa, hảo ngứa." Theo hạ thân khoái cảm càng ngày càng nghiêm trọng, Lê Nhất Mễ cảm giác chính mình vú cũng càng thêm hư không, cấp khó dằn nổi ưỡn ngực cọ xát nam nhân da thịt ý đồ đạt được khoái cảm.

"Tê, tao hóa, làm chết ngươi!" Ngực bị mềm mại nhũ thịt một trận đè ép, thường thường còn có hai viên ngạnh như đá đầu vú cùng chính mình đầu vú tương ma, ngập đầu khoái cảm thẳng đánh trán, nam nhân chịu không nổi dường như thở hổn hển một tay bắt lấy không an phận nhũ cầu, trong chốc lát mạnh mẽ vuốt ve trơn mềm nhũ thịt, trong chốc lát xoa vê phát ngạnh đầu vú, thật là tri kỷ, thẳng làm cho dưới thân nữ nhân toàn thân nhũn ra, dâm thủy liên tục, ê ê a a tiếng rên rỉ không dứt bên tai.

Nhục huyệt bị cắm càng thêm mềm xốp, tràn lan dâm thủy nhiễm sớm đã ướt hai người âm mao, âm đạo vách tường thịt như là có ý thức chủ động đè ép nóng bỏng côn thịt, kích thích đến Giang Cảnh Dương quy đầu lỗ nhỏ chỗ toát ra nhè nhẹ bạch trọc, hắn nhịn xuống bắn tinh xúc động, súc sức chân khí đột nhiên đỉnh khai sớm bị thao tao mềm tử cung khẩu, hưởng thụ côn thịt bị ướt nóng tử cung vây quanh khoái cảm.

(NP) Tra nữ hạnh phúc sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ