040-048

3.3K 30 0
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣040. Gặp qua ngươi

3, 2, 1.

Nhìn bảng đen thượng giây dần dần chỉ hướng 12, Đoạn Diệc Thần gấp không chờ nổi cái thứ nhất đứng lên đi ra ngoài.

Càng chuẩn xác nói, là lao ra đi.

Lý Phi quay đầu thời điểm trên chỗ ngồi đã không có một bóng người, chỉ có một quyển sạch sẽ giống tân dường như sách giáo khoa lẻ loi nằm ở trên bàn.

"Vội vã đầu thai sao đây là."

Hắn nhịn không được phun tào một câu.

Kỳ thật tiểu khu liền ở trường học phụ cận, cho nên Đoạn Diệc Thần đi chưa được mấy bước lộ liền đến quán cà phê.

Hắn cho rằng chính mình là trước hết đến, nhưng mà mới vừa đi vào tiệm môn, nàng đã bị góc chỗ ngồi một vị nữ sinh hấp dẫn tầm mắt.

Nàng ăn mặc một thân ren V lãnh vàng nhạt sắc váy dài, lộ ra đẹp xương quai xanh, cổ chỗ mang theo một cái màu bạc kim cương vụn vòng cổ, dưới ánh nắng chiếu rọi ở lập loè nhỏ vụn quang mang.

Giờ này khắc này một con trắng nõn tay chính nhéo cái muỗng chán đến chết giảo cái ly cà phê, mà một cái tay khác khảy di động.

Từ hắn góc độ, thậm chí có thể nhìn đến nàng rũ mí mắt chỗ nhỏ dài cong vút lông mi, chớp chớp, chớp hắn tâm cũng đi theo vừa động vừa động.

Đúng lúc này, nữ sinh như là cảm ứng được hắn đánh giá tầm mắt, lười biếng nâng lên mí mắt, đôi mắt đầu thẳng tắp nhìn phía cửa phương hướng, hai người tầm mắt liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa ở trong không khí đan chéo.

Cơ hồ là trong nháy mắt, hắn nghe thấy được chính mình tim đập gia tốc thanh âm, thiếu nữ đôi mắt cùng hắn tưởng tượng giống nhau, thanh triệt tỏa sáng, ánh mắt ngốc ngốc, thoạt nhìn thực thanh thuần, lập tức liền chọc trúng hắn trái tim.

Sống mười mấy năm, đây là Đoạn Diệc Thần lần đầu tiên có loại này vô pháp khống chế cảm giác, hắn có chút chân tay luống cuống, hoảng loạn muốn dời đi mắt, lại thấy thiếu nữ con ngươi mạch cong lên, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn nàng, cong lên khóe miệng lộ ra tiểu xảo chỉnh tề hàm răng.

Đoạn Diệc Thần đầu óc có trong nháy mắt kịp thời, đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như, tưởng nâng lên bước chân đi qua đi, nhưng lại không dám xác định, hắn do dự vươn tay cào hạ cái ót, nhưng vào lúc này, thiếu nữ vươn tay triều hắn phương hướng vẫy vẫy, hắn quay đầu triều phụ cận nhìn xung quanh một chút, đúng là chính ngọ thời gian, quán cà phê căn bản không vài người, hắn chung quanh càng là một người đều không có.

Lúc này hắn cơ hồ có thể khẳng định, nàng chính là chính mình người muốn tìm.

Kỳ thật lấy Đoạn Diệc Thần trác tuyệt dáng người, vô luận đặt ở nơi nào đều là trong đám người nhất bắt mắt một cái, cho nên vừa rồi trong nháy mắt Giản Thi liền nhận ra hắn, nam hài ăn mặc màu lam áo thun, lưu trữ soái khí tóc ngắn, so ảnh chụp ít người vài phần xa cách, nhiều vài phần bình dị gần gũi cùng tinh thần phấn chấn.

(NP) Tra nữ hạnh phúc sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ