❣030. Ca ca làm cho thật thoải mái
Đen nhánh phòng ngủ nội quanh quẩn hai người dồn dập tiếng thở dốc, chỉ có lãnh màu trắng ánh trăng từ ban công chỗ chiếu xạ tiến vào, cấp trong nhà mang đến một chút nguồn sáng.
Thật lâu sau, hết thảy trở về bình tĩnh.
Trải qua hai lần bắn tinh sau mềm xuống dưới sau lớn nhỏ như cũ khả quan côn thịt chậm rãi từ nhỏ huyệt nội hoạt ra, mang ra một tia dâm dịch, bị thao đỏ tươi nộn huyệt khẩu lập tức chảy ra điểm điểm bạch trọc, ở tối tăm trong nhà phá lệ chói mắt, đại bộ phận tinh dịch còn chứa đựng ở nàng lập tức khép kín tiểu huyệt, keo kiệt bao ở huyệt dư lại dâm thủy cùng tinh dịch chất hỗn hợp.
Nàng giật giật thân mình, xoay người lười nhác ôm Giang Cảnh Dương kính eo, mềm mại bộ ngực dính sát vào nam nhân che kín mồ hôi mỏng ngực, đứng thẳng đầu vú tao rắn chắc cơ ngực, một loại ái muội không khí quanh quẩn hai người.
Trong bóng đêm, Giản Thi hắc tỏa sáng đôi mắt đều là thủy quang, nàng mị nhãn như tơ, nghiêm túc nhìn Giang Cảnh Dương, một bàn tay leo lên bờ vai của hắn vuốt ve, thanh âm trải qua vừa rồi tính sự mang theo một tia khàn khàn cùng thỏa mãn: "Cảnh Dương ca ca, ngươi làm cho Thi Thi thật thoải mái."
Hắn bàn tay to vuốt ve Giản Thi kiều nộn vú, thường thường túm lôi kéo đỉnh núi kia viên phát trướng đầu vú, không biết nghĩ tới cái gì, hắn đột nhiên hỏi: "Có hắn làm cho thoải mái sao?"
"Ha, ai a?" Giản Thi chớp chớp mắt to, đầy mặt nghi hoặc.
"Ngày đó, đem ngươi cắm đến quần lót cũng chưa xuyên người." Phảng phất làm rất lớn giãy giụa, thật lâu sau, hắn mới chống Giản Thi tinh tế cổ thấp giọng hỏi nói, trong thanh âm là tràn đầy ghen tuông, không biết còn tưởng rằng là nhà ai bình dấm chua đánh nghiêng.
Nghe thế câu nói, Giản Thi trong lòng thuận gian bách chuyển thiên hồi, sau đó lâm trận biên cái lời nói dối, "Hắn thật là ta bạn trai, nhưng là chúng ta mấy ngày trước cũng đã chia tay."
Rốt cuộc tổng không thể nói chính mình câu dẫn trường học lão sư đi, nếu nàng nói lời nói thật, nàng dám cam đoan, chính mình đêm nay sẽ bị hắn thao không xuống giường được.
"Thật sự?!" Hắn ngữ khí vừa mừng vừa sợ.
"Ân, hắn cõng ta ngoại tình." Giản Thi rũ xuống mi mắt, trừu trừu cái mũi, càng biên càng phía trên, đem bị bạn trai phản bội bộ dáng biểu diễn giống như đúc.
Đều nói luyến ái trung người chỉ số thông minh vì 0, liền Giang Cảnh Dương loại này thương nghiệp tinh anh cũng không ngoài ý muốn, nghe thấy nàng chia tay sau kia trong nháy mắt, tâm tình của hắn là phức tạp, tuy rằng tức giận nam nhân kia có được quá nàng, nhưng càng có rất nhiều vui vẻ, biết được nàng bị phản bội qua đi, hắn trong lòng chỉ còn lại có thật sâu thương tiếc hận không thể đem trên đời đồ tốt nhất đều đụng tới nàng trước mặt sủng nàng, chỉ cần nàng vui vẻ.
Loại cảm giác này là chưa từng có, cho dù là mối tình đầu, hắn nội tâm cũng chưa bao giờ từng có như thế đại phập phồng, đây là lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Tra nữ hạnh phúc sinh hoạt
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Đừng nghĩ ngăn cản ta ăn cơm 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Lớn tuổi phì trạch lão xử nữ xuyê...