(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣062. Đều là ngươi bắn ( H )
"Thoải mái sao?" Nhìn dưới thân bị chính mình cắm đôi mắt hơi mê, đầy mặt xuân sắc thiếu nữ, Giang Cảnh Dương một bên thưởng thức nàng nằm xuống sau vẫn cứ đứng thẳng nộn nhũ, hào không thương tiếc vuốt ve xoa lộng, một bên "Tri kỷ" dò hỏi Giản Thi.
Trước ngực truyền đến thường thường rất nhỏ cảm giác đau đớn làm Giản Thi khoái cảm bị phóng đại vô số lần, nam nhân đầu ngón tay thô lệ làn da cọ qua non mềm đầu vú, tê dại khoái cảm nháy mắt từ đầu vú truyền vào toàn thân, nàng mảnh khảnh thân mình run lên, hạ thân nhục bích đột nhiên kịch liệt co rút lại lên.
"Ngạch ha...... Thả lỏng, tiểu dâm oa! Ngươi muốn cắn đứt ta sao!" Giang Cảnh Dương chỉ cảm thấy đến chính mình mệnh căn tử bị tơ lụa đến cực điểm nhục bích hung hăng cô gân, đỉnh nấm đầu càng là hưởng thụ tới rồi chưa bao giờ từng có khoái cảm, giây tiếp theo, quy đầu đôi mắt nhỏ rốt cuộc không chịu nổi nhục bích hút mổ, rốt cuộc phun ra ra trắng sữa tinh dịch.
Giản Thi hơi ngẩng cổ run rẩy thừa nhận này cổ mãnh liệt lực lượng, "Ngô...... Ha......", Huyệt nội kịch liệt khoái cảm rốt cuộc kết thúc, nàng chậm rãi buông cổ, suyễn ra một ngụm khí thô, nhưng mà dồn dập hô hấp mới vừa vững vàng xuống dưới, nàng liền cảm giác cổ căng thẳng, một trận trời đất quay cuồng, nàng liền mặt đối mặt ngồi ở nam nhân trên đùi, ướt dầm dề huyệt khẩu còn ra bên ngoài lưu trữ chất nhầy trắng đục, hỗn loạn nàng trong suốt dâm dịch, giống nhau tiết ở nam nhân to lớn trên bụng nhỏ, Giang Cảnh Dương cơ bụng thượng một chút gợi cảm lông tơ sớm đã nhiễm hai người phân bố vật, phiếm tinh lượng thủy quang.
"Chậc chậc chậc, Thi Thi thật là cái bảo bối, thủy thật nhiều." Giang Cảnh Dương nhìn chính mình trên bụng nhỏ sáng lấp lánh một mảnh, một bên sắc tình xoa Giản Thi mượt mà mật mông một bên nói.
Vốn dĩ vừa mới đã trải qua cao trào cũng đã đủ mẫn cảm, nam nhân thô ráp bàn tay to còn ở nàng cái mông tinh tế trên da thịt thong thả vuốt ve, kiều nộn cái mông bị nam nhân mạnh mẽ đối đãi, sớm đã nổi lên nhàn nhạt phấn hồng, nhưng là kỳ quái chính là, rõ ràng vừa mới cao trào quá, Giản Thi lại cảm giác chính mình nhục huyệt lại đánh úp lại một trận ngứa ý, như là có vô số chỉ bọc xuân dược tiểu con kiến ở nàng nhục huyệt lung tung bò sát, làm nàng hận không thể lập tức tìm cái gậy gộc thọc đi vào ngăn ngứa.
"Ngô...... Đều là ngươi bắn." Giản Thi nhướng mày đăng liếc mắt một cái trước mắt nam nhân, đẹp mắt to tràn đầy câu dẫn chi ý, ở nàng thanh thuần gương mặt có vẻ càng thêm mê người, nàng nhỏ dài tay ngọc đỡ nam nhân eo làm tốt, sau đó một con tay nhỏ cư nhiên duỗi đến nam nhân hạ thân, tinh chuẩn bắt lấy kia căn côn thịt liền hướng chính mình huyệt tắc, Giang Cảnh Dương đến là lần đầu tiên thấy cái này tiểu nữ nhân như vậy chủ động, vì thế dứt khoát hai tay một vòng, dựa lưng vào sô pha nhìn nàng chính mình lộng.
Nhưng mà vừa mới bắn quá côn thịt có chút nhũn ra, nữ hài cắm vài lần cũng chưa có thể như nguyện cắm vào đi, lại lại thử một lần không có kết quả sau, nàng nhịn không được mở miệng oán giận: "Ô ô...... Thi Thi như thế nào chen vào không lọt đi, sắp ngứa đã chết lạp." Ngây thơ trong thanh âm tràn ngập bất mãn, thấy thế nào đều là ở làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Tra nữ hạnh phúc sinh hoạt
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Đừng nghĩ ngăn cản ta ăn cơm 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Lớn tuổi phì trạch lão xử nữ xuyê...