Gay Lover

201 22 1
                                    

"Sofia, may gagawin ka pa ba? Sabay na lang tayo umuwi." Si Angela yan, bestfriend ko. Kakatapos lang namin panoodin ang  cheerdance practice. Ang galing talaga ni Jaden MyLoveSoSweet!!

"Mauna ka nang umuwi. May dadaanan muna ako." Palusot ko. Which is half true dahil dadaanan ko muna ang asawa ko!Hihihi

"Ikaw ha!! May balak ka palang manggahasa ng bakla."

"Che!! Sige na, Mauna ka na  pupuntahan ko pa si Hubby ko."

"Asa!!" Sigaw niya bago umalis.

Naglakad ako na parang Spy papunta sa locker room. Susurpresahin ko si Jaden.

Sumilip ako sa pinto at nakita kong si Jaden na nakajersey at NAKATOPLESS. WAAaaa!! Ang hot niya!! Bagong Shower at dripping Wet!!

Hindi ako nakatiis at pumasok na ako sa loob.

"Sofia?! Anong ginagawa mo dito?! Umalis ka na!!"

"Bakit Hon? Ayaw mo bang nandito ako?"Mapagtripan nga ang baklang to

"Mandiri ka nga sa sinasabi mo!! Lalaki gusto ko hindi babae!! Magkauri tayo!"

"Talaga Hon?Ayaw mo? May reward ako sayo?"

Aalis na sana siya, At nag Back hug ako sa kanya. Binigyan ko ng marahan nahalik ang kanyang likod at kasabay non ay hinimas ko ang abs niya (kunyare may abs si Baekla XD)

"Hmmm..Aalis ka na?! Sigurado akong magugustuhan mo ang reward ko" halatang kinakabahan siya at panay rin ang lunok niya.

"S-So-Sofia ano bang ginagawa mo? Pareho tayong lalaki ang gusto"

I gave him butterfly kisses in his back. " Pero hindi lalaki ang gusto ko." Then I grabbed his crotch " Dahil ikaw ang gusto ko"

Umalis ako sa pagkaback hug ko sa kanya, and I slapped his butt

"Shit!"

"WHAHAHAHA!!!"

Bigla kasing nagstanding ovation ang "pare" niya.

Hinalikan ko siya ng mabilis sa labi

"SOFIA!! Ang First Kisss Ko!!"

" Don't worry Hon, Papanagutan ko ang umbok sa shorts mo"

Bumuntong hininga siya ng malakas."Sofia! Tigilan mo na ako!!Alam mo namang bakla ako di ba?"

"Don't worry Hon. I'm a GAY LOVER"


Gay LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon