(7) Be my girl...

57 6 0
                                    

LANCE POV:

"Bakit mo yan dinala dito?"- tanong ni france habang naka kunot ang noo, eto talagang bestfriend ko napaka sungit, nag memenopose na ata Hahahaha!

"bakit masama?"- nakangiting sabi ko sa kanya

"Tsss"- tanging yun nalang ang narinig ko mula sakanya..tumingin ako kay Max, Nakangiti lang din siya, ang ganda niya sobra!!

"happy ka ata ngayon haha"- tanong ko kay max ng maka akyat na kami sa tree house .
"oh"- at iniabot ko sa kanya ang isang coke in can.

"Thanks ^_^"- binuksan niya ito at agad uminom, habang sunod sunod niya itong nilagok :)
"Sorry napagod kasi ako kakalakad eh hehe"- napansin niya atang tinititigan ko siya

"okayy lang :) "- nginitian ko nalang siya, Kung titignan mo sa panlabas niya. parang wala siyang problema sa buhay. parang isang sanggol na walang kamalay malay sa mundo xD

MAX POV:

kanina ko pa siya tinititigan pero parang hindi niya ko nakikita.. Hayssss! wala naman akong makausap dahil bumili si Lance ng lunch namin...

"Hi ^_^"- bati ko sa kanya, di siya kumibo

"Hello!"- bati ko ulit sa kanya, ipinuwesto ko ang hintuturo ko malapit sa pisngi niya at nung humarap siya, natusok yung pisngi niya!

"Hahahahaha! "- Yung tawa ko ang lakas! Hindi pang babae XD hahaha

"You're so annoying!"- Cold nanaman siya -___- Wahhh lord!! Nung nagpaulan po kayo ng kasungitan sinalo niya lahat. habang ako mahimbing na natutulog sa loob ng bahay namin, hindi man lang ako tiniran Hahaha!

"siguro may problema ka? ano yun?baka matulungan kita :) "- baka naman kasi may pinagdadaanan ang isang to! kaya ganito ang pag-uugali

"My problem is you..and if you want to help, just shut up your F*cking mouth!!"- Padabog siyang tumayo, aalis na sana siya ng pigilan ko ito

"Hep hep hep!! hintayin mo ko mamayang uwian ^__^ gagawa tayo ng project sa bahay niyo! No but's.. Mag partner tayo diba??"- mahabang pagpapaliwanag ko, habang siya ay di makapaniwala

"Maka aalis kana! Chupii !!"- pahabol ko. Hahaha! yung mukha niya parang sasabog na sa sobrang inis :D

*fastforward*

Uwian na, halos isang oras narin akong naghihintay, Ang bilin ko sa kanya hintayin niya ko ah! Nasan na ba yun? hindi pwedeng hindi namin gawin yon! dahil wala pa kaming nauumpisahan kahit isa...

tinignan ko ang orasan sa cellphone ko, 6:30 na, kaya pala medyo madilim ang paligid.

"France Willand nasaan kana ba"- sambit ko sa sarili ko, busett na lalaking yon! in-dianin daw ba ako?! Tssss lagot talaga sakin yon kapag nagkita kami !!!

napatingin ako sa taas, ng unti unting nabasa ang katawan ko dahil sa ulan.. Shit! wala akong payong! Ang layo pa ng silungan...

Tatakbo na sana ko para sumilong ng bigla akong natipalok! dahilan para mapadapa ako sa damuhan at putikan... Ang malas ko! Natipalok na nga ako, nadapa pa!! nasusubsob pa sa putikan...

FRANCE POV:

Nandito ako ngayon sa Condo ko, umuwi kasi ako ng maaga.

Kanina pa ko di mapakali! ewan ko kung bakit.. 6:30 pm na pala , hinintay kaya ako ni Max, psssh bahala nga siya don!

-

-

-

damn! baka seryoso siya kanina sa sinasabi niya! Mabilis akong lumabas ng bahay at kinuha ang kotse ko, papunta ako ngayon sa School, malakas kasi ang kutob ko na nandun parin siya!

f*ck!! umulan pa! Ng makarating ako sa parking lot ay agad kong kinuha yung payong na nakatago dito sa sasakyan ko.. Ang lakas ng ulan!

nasan naba yun?! mabilis akong tumakbo papunta sa room namin pero wala siya..

Tsss baka umuwi na yon..

maka uwi na nga! papalabas na ko ng may makita akong isang babae sa di kalayuan, Basang basa na siya ah?bakit siya nakadapa! Anong kayang trip niya?

bahagya ko isiningkit ang mga mata ko para masigurado kung siya nga ba talaga yun! Tangina !! siya nga..

mabilis akong tumakbo papunta sa kanya, hanggang ngayon ay nakadapa parin siya, tinulungan ko nalang siyang tumayo at pinayungan ito..

---------------------------

to be continued guys ! ;**

Sorry kung bitin hehe :)

Sinadya ko talaga yun, kasi inaantok na ako! Goodnightttt :*

Be my girl once again..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon