(11) Be my girl...

56 0 1
                                    

FRANCE POV:

Im here in front of their house.

Ilang minuto na nga ba akong naghihintay?

I dial her phone number to my phone, for the nth time.

and finally she answered it.

"Ano bang problema mo? kung sino ka man alam mo bang nakakabulabog ka!?
Ang aga aga tumatawag ka
Ano bang kailangan mo?"- nailayo ko yung Cellphone sa tapat ng tenga ko nung nagsalita siya.

"this is your boyfriend, Nandito ako sa gate mo iniintay ka"- kalmado kong sagot sa kabilang linya.

"Huh? seryoso ba? sa labas ng gate?"- nakita ko siyang sumilip sa bintana, halatang kakagising pa lang niya. Yung buhok niya, gulo gulo pa ..

"PANO MO NALAMAN ANG BAHAY KO? STALKER KA NO?! AT TSAKA ANONG BOYFRIEND ANG PINAGSASA SASABI MO? EH HINDI PA NAMAN KITA SINASAGOT AT TSAKA-- " Pinutol ko ang sasabihin niya Tsss

"Pwede ba wag kang sumigaw? ang sakit sa tenga, kung ayaw mo aalis nalang ako"- Aga aga naka megaphone!

"Hindi,hindi Waitttt eto na! maliligo na ako, give me 3 minutes!!"- yun lang at inend niya na ang call.. Gusto rin pala dami pang alam sabihin.

MAX POV:

*kuskos*

*kuskos*

*banlaw*

*sipilyo*

*mumog*

*banlaw*

Tadaaaa !! Yari na ^__^

lumabas ako ng Cr habang naka tapis at nag bihis na ng mabilisan,Monday na nga pala ngayon, napuyat ako kagabi , pinag iisipan ko kasi kung sasagutin ko ba si France. 1 week ang binigay niya sakin para mapag isipan ko ng mabuti. Okayy wait lang ha? mahirap na baka iwan pa ko ni Sunget! nagsuklay agad ako, polbo at mabilis na bumaba. Nakita ko siyang nakasandal sa kotse niya habang nakapikit ang mga mata.. Tulog ba siya? inaantok pa pala siya eh bakit kasi ang aga niyang pumunta dito.Yan tuloy !

"A-ah france"- mahina kong sambit, baka kasi magulat siya kapag nilakasan ko yung salita ko.

"Ang tagal mo, get inside"- with that, ay nauna na siyang pumasok sa loob ng kotse. hindi ko alam kung galit ba siya or what. kaya't Sumakay nalang din ako.

"Mag seatbelt ka"- with his cold tone voice.

"Uhm sorry kung matagal kitang pinag hintay, hindi ko naman sadya eh. hindi na mauulit"- ewan ko, pero nahihiya ako sa kanya ngayon.

"it's okay"- Tipid niyang sagot

"Hindi ka okay eh" ako

"Im okay"- siya

"No, your not"- ako

"kulit mo naman e"- hanggang ngayon ay hindi parin siya tumitingin sakin

"Sungit mo naman e"- ginaya ko pa yung tono ng boses niya, Hahaha

parehas nalang kami napatawa sa ginawa ko.. :)

"Mas bagay sayo kapag nakangiti ka :) "- Finally! tumingin na siya sakin pagkasabi ko nun at nag smile..

Ampogi ^/////^

Napatingin nalang ako sa bintana, baka kasi di ko mapigilan ang pag kilig ko. Napangiti nalang ako sa mga naiisip ko :)

"Wag ka masyado kiligin ha"- Napalingon ako pag kasabi niya non, masyado ba akong halata? until now ay naka smirk parin siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be my girl once again..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon