Phần 1

2.3K 29 7
                                    

Văn án:

Thân là ngôn tình thế giới người thủ hộ, Nhạc Thiên từ pháo hôi một đường thăng cấp đến nam xứng, kết quả ở nam xứng thứ nhất thế giới tâm tính liền băng, sau đó lại liên tục làm băng mấy thế giới, trở thành liên minh vang đương đương chuột chạy qua đường.

Hệ thống bắt được Nhạc Thiên, nghiêm phạt hắn ở sau này tiểu thế giới trong, thân là nhan trực bạo biểu nhiều tiền Phú Quý nam xứng lại phải đi thay nữ chủ cùng nhan trực càng bạo biểu phong phú hơn đắt tiền nam chủ khiên hồng tuyến.

Hệ thống uy hiếp: Cũng không thể được hảo hảo làm nhiệm vụ?

Nhạc Thiên: Ta có thể QAQ

Nhìn thấy nam chủ hậu Nhạc Thiên: Ta có thể, ta thực sự có thể (*^▽^ *)

Hệ thống: . . . Ta không thể!

1v1 tuyệt mỹ ái tình

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung hệ thống khoái xuyên xuyên thư

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Nhạc Thiên ┃ phối hợp diễn: Nhược trí hệ thống ┃ cái khác:

Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Sát vách nam chủ thích ta

Chương 1: Hoa tâm đại thiếu 1

Hồng Tư nhung bên trong hộp lẳng lặng nằm một quả hiếm thế mỹ chui lóng lánh đoạt nhân tâm phách quang mang, thuần túy ánh sáng tự phát trạch còn hơn bất luận cái gì máy móc mài, là tốt rồi so với Trầm thị tập đoàn công tử Trầm Nhạc Thiên cùng tam tuyến sao kim Dư Miểu vượt qua giai cấp đích thực ái —— đến từ bệnh đậu mùa tiêu khiển báo.

Giống vậy một cơ phách. . . Trong báo cáo nam chủ nhân công Nhạc Thiên nhìn chằm chằm hình ảnh thượng xanh biếc chui nội tâm điên cuồng nhục mạ: Ta biết ta sẽ vợ ngoại tình, cũng không cần cần phải cấp toàn bộ xanh biếc chui như vậy não tàn ba?

Lại nói đặt Hồng Tư nhung trong hộp thực sự là quá xấu, hồng xứng xanh biếc, thi đấu cứt chó, não tàn thẩm mỹ.

Hệ thống nói: "0 hào phát lệnh truy nã phạm, xin chú ý tư tưởng của ngươi, nhiều lắm thô tục sẽ bị che đậy." Nó cường điệu cắn "0 hào phát lệnh truy nã phạm" này năm chữ, cường điệu Nhạc Thiên tội thân phận của người chớ quá kiêu ngạo.

Nhạc Thiên khẽ hừ một tiếng: "Ta nói cái gì thô tục?"

Hệ thống chuẩn xác địa lập lại: "Cơ phách, não tàn, cứt chó."

Nhạc Thiên vỗ tay nói: "Nói rất hay."

". . ." Hệ thống không nói gì, nó thực sự là nghĩ Nhạc Thiên lại thiếu điện.

Nhạc Thiên nhạy cảm nói: "Ngươi lại muốn điện ta? Hiện tại tiền điện mắc như vậy, cẩn thận ta trách cứ ngươi lãng phí liên minh tài nguyên."

Hệ thống bình tĩnh nói: "Ta không điện ngươi, ngươi cứ việc tiêu cực lãn công, thế giới này lại không làm được nhiệm vụ sẽ chờ tinh thần lưu vong ba."

Cái này đến phiên Nhạc Thiên không nói.

Làm ngôn tình thế giới người thủ vệ, Nhạc Thiên một đường đánh quái thăng cấp từ người qua đường giáp ất bính đinh chiến đấu hăng hái đến nam nhị vị đưa, sau đó ở hắn thứ nhất nam nhị thế giới thì làm băng.

Vinh quang lấy được nam chủ [ khoái xuyên ]  - Đông lạnh cảm siêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ