Chương 69: Tỷ phu thật là đẹp trai 1
Xanh thẫm hành lang gấp khúc điêu lương họa bích, Vân Nhạc Thiên dài thân ngọc lập, hắn mặc phi hạc cây mẫu đơn đại đoàn cẩm bào, bên hông buộc lại một cái Bích Ngọc thúy mang, ngọc mang thượng rủ xuống thêu ngũ phúc đủ đa dạng tử hương nang, đỉnh đầu một quả tinh xảo phiền phức Bạch Ngọc trâm, toàn thân hoa lệ trang phục không có đè xuống hắn cùng với bẩm sinh tới quý khí, trái lại càng sấn ra hắn sắc màu rực rỡ vậy hoa mỹ dung mạo, làm người ta không thể nhìn thẳng.
Khéo léo lung linh hoạ mi điểu ở kim lung trong theo kim chước đùa gọi tới gọi lui, tiếng kêu trong veo ý trung nhân, Vân Nhạc Thiên ngẹo mặt có nhiều hăng hái đùa nó.
Phía sau có phó tỳ báo lại, người hầu nghe xong, tiến lên sau lưng Vân Nhạc Thiên nhẹ giọng nói: "Tiểu Hầu gia, biểu tiểu thư vào kinh."
"Nga?" Vân Nhạc Thiên quay sang, đậm rực rỡ như nước mực choáng váng nhuộm ngũ quan lộ ra một điềm mỹ dáng tươi cười, "Quan bản hầu gia đánh rắm?"
Này tiểu Hầu gia tính tình ác liệt, người hầu sớm thói quen, thấp giọng khuyên nhủ: "Lão phu nhân nói ngài cùng biểu tiểu thư là thuở nhỏ đích tình nghị, phải làm đi đón vừa tiếp xúc với."
"Đều nói còn trẻ tình nghĩa, " Vân Nhạc Thiên cầm kim chước ném trở về lồng chim, vỗ tay một cái, "Hôm nay cũng trưởng thành, ai còn nhớ rõ ai?" Dứt lời, xoay người một cước sâu một cước cạn địa đi.
Tuấn mỹ như thế tuyệt luân niên thiếu lang đáng tiếc là một người què, người hầu khẽ thở dài, nếu không có như vậy, tiểu Hầu gia tính tình phải làm cũng sẽ không như vậy phá hư.
Nhạc Thiên đối hệ thống tức giận: "Trước thế giới nói lắp, thế giới này là một người què, ngươi nói ngươi là không phải là đối ta có thành kiến?"
Hệ thống buồn bã nói: "Ngươi bây giờ mới biết ta đối với ngươi có thành kiến, có đúng hay không quá chậm chạp một điểm?"
Vân Nhạc Thiên ngàn hảo vạn hảo, thế nhưng khi còn bé ra tràng sự cố, chân trái phá hủy, lại Phú Quý lại khí phái cũng cả đời là một người què.
Nhạc Thiên hừ một tiếng, "Thái giám cũng đỡ không được ta, chính là què chân ta làm theo tề chanh."
Hệ thống: ". . ."
Nhạc Thiên: "Ai, đáng tiếc không nhìn thấy chúng ta tiểu Giang giang thương tâm gần chết mặt, ta còn cố ý mua hai khỏa vậy Nãi đường, nhượng hắn đem ta đường ném thùng rác, hanh."
Hệ thống: ". . ." Người này trả thù tâm lý đã đáng sợ đến một loại trình độ.
Thế giới này, hệ thống đàng hoàng đem đầu mối chính nội dung vở kịch giao phó cho Nhạc Thiên, bằng không sợ hắn lung tung đạp hư người khác.
Bản thế giới nam chủ là triều đại đương thời dũng tướng Triệu Tân, nữ chủ còn lại là Vân Nhạc Thiên vị này biểu muội Cao Đan Tuyền, cũng là Vân Nhạc Thiên vị hôn thê tử.
Vân Nhạc Thiên đã từng có một ruột thịt tỷ tỷ, tên là Vân Thiên Sương, muôn vàn địa nhiệt nhu, cực kì địa mỹ hảo, thuở thiếu thời liền gả cho lúc đó còn là ít tướng quân Triệu Tân, đáng tiếc Vân Thiên Sương hồng nhan bạc mệnh, không đợi Triệu Tân chiến thắng trở về liền nhân bệnh cấp tính hương tiêu ngọc vẫn, từ nay về sau Triệu Tân trong lòng chính là Bạch nguyệt quang thường chiếu, hồng nhan như bạch cốt, ba năm chưa lập gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh quang lấy được nam chủ [ khoái xuyên ] - Đông lạnh cảm siêu nhân
ComédieVăn án: Thân là ngôn tình thế giới người thủ hộ, Nhạc Thiên từ pháo hôi một đường thăng cấp đến nam xứng, kết quả ở nam xứng thứ nhất thế giới tâm tính liền băng, sau đó lại liên tục làm băng mấy thế giới, trở thành liên minh vang đương đương chuột...