Huyền Kỳ lạnh lùng nhìn hắn một cái, "Có liên quan gì tới ngươi?"
Văn Chiêu Dương tự thụ đòn nghiêm trọng, sắc mặt nhất thời trắng, hắn vị này sư tôn luôn luôn là lãnh tâm lãnh tình trong mắt ngoại trừ tu luyện chưa từng cạnh, đối đãi quy nhất tông cũng không tính là để bụng, chỉ là hắn vẫn cho là chí ít Mục Sở Ngọc là Huyền Kỳ trong lòng là đặc biệt.
"Đi nấu canh." Huyền Kỳ lại thúc giục, ở trong lòng hắn một chén có thể hống dừng Bách Nhạc Thiên thang so với Mục Sở Ngọc chết sống trọng yếu sinh ra.
Văn Chiêu Dương thất hồn lạc phách đôn thang đi tới Huyền Kỳ sân, chính lại gặp gỡ mới từ hàn đàm bò lên đỗ cửu trọng, hai người đánh một đối mặt, tương đối đều là không nói gì.
Văn Chiêu Dương lặng lẽ mang theo hộp đựng thức ăn đi vào, đỗ cửu trọng cả người băng hàn, nhưng thật ra thanh tỉnh không ít, lúc trước ở trấn trên, Huyền Kỳ làm pháp, đỗ cửu trọng không có nhận ra hai người, nếu hắn biết, nhất định sẽ không tiến lên tương trợ, Bách Nhạc Thiên... Hắn trong trí nhớ vẫn đang lưu hữu người kia dáng dấp, ương ngạnh vô lễ ỷ thế hiếp người.
Người như vậy lại nhượng hắn như vậy... Đỗ cửu trọng sắc mặt thanh hắc, trong lòng thẹn quá thành giận, run lên trên người băng tra, nâng kiếm cũng vào phòng nội.
Nhạc Thiên vừa nhìn thấy Văn Chiêu Dương hãy cùng thấy thân nhân, Văn Chiêu Dương = ăn ngon, nhất lăn từ ngọc tháp thượng bò xuống tới.
Quả nhiên trong hộp đựng thức ăn lại truyền tới quen thuộc hương vị, hắn vui vẻ ra mặt nói: "Văn Sư Huynh, vẫn là của ngươi thang hảo."
Văn Chiêu Dương kinh ngạc nhìn nhìn hắn, Bách sư đệ so với tiền đẹp hơn, cả người cũng tản mát ra một loại để cho người ta rất muốn hảo hảo thương yêu hơi thở của hắn... Còn có sư tôn vị đạo.
"Bách Nhạc Thiên!" Bên ngoài truyền đến quát to một tiếng, Nhạc Thiên quay sang, một đạo thanh sắc kiếm quang hướng hắn kéo tới, hắn lại càng hoảng sợ, đi trước ôm lấy hộp đựng thức ăn, Văn Chiêu Dương phản ứng cực nhanh, một đạo tuyết trắng kiếm quang đáp lễ đi qua, "Đỗ cửu trọng, ngươi làm cái gì? !"
Đỗ cửu trọng còn chưa đi? Nhạc Thiên ôm lấy hộp đựng thức ăn trốn sau lưng Văn Chiêu Dương, hắn nhớ kỹ Huyền Kỳ nói Văn Chiêu Dương đánh không lại đỗ cửu trọng, vội hỏi: "Sư huynh, mau gọi người."
Văn Chiêu Dương triển khai kiếm thức, nghiêng đầu nói: "Bách sư đệ yên tâm, ta sẽ không để cho thương thế hắn hại ngươi."
Đỗ cửu trọng thấy hắn như vậy giữ gìn Bách Nhạc Thiên, dẫn theo mày kiếm con mắt chi gian tất cả đều là chán ghét, "Sa vào lô đỉnh, quy nhất tông nhân là điên rồi sao? !"
Nhạc Thiên mất hứng, từ Văn Chiêu Dương phía sau lộ ra mặt, "Mắc mớ gì tới ngươi a! Ta và sư tôn tốt xấu hoàn cứu ngươi."
Đỗ cửu trọng nhất thời bị trước mặt diễm sắc hoảng hoa mặt, đầu ngón tay kiếm ý biến mất, chỉ ngơ ngác nhìn Bách Nhạc Thiên tự sân tự tức khuôn mặt.
Văn Chiêu Dương tả dời một ngăn trở Bách Nhạc Thiên, vặn mi nói: "Đỗ cửu trọng, nơi này là quy nhất tông, không cho phép ngươi làm càn, sư tôn cứu ngươi, là nhìn ở đều là kiếm tu phân thượng, vừa đã tỉnh, liền tốc tốc ly khai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh quang lấy được nam chủ [ khoái xuyên ] - Đông lạnh cảm siêu nhân
HumorVăn án: Thân là ngôn tình thế giới người thủ hộ, Nhạc Thiên từ pháo hôi một đường thăng cấp đến nam xứng, kết quả ở nam xứng thứ nhất thế giới tâm tính liền băng, sau đó lại liên tục làm băng mấy thế giới, trở thành liên minh vang đương đương chuột...