Bổ sung hoàn

199 4 1
                                    

Chương 407: Nhạc Thiên 13

Nam xứng nhiệm vụ muốn so với pháo hôi nhiều phức tạp, phải đi nội dung vở kịch càng nhiều, càng là cấp bậc cao vai, đặt ra thì càng đầy ắp, duy trì nhân thiết cũng càng gia phiền phức, nói cách khác nhiệm vụ thất bại có khả năng lại càng lớn.

Nhạc Thiên lần này là ôn nhu thâm tình nam xứng, Ôn Nhuận Như Ngọc yên lặng nỗ lực liếm cẩu Vương gia đặt ra, nữ chủ thân phận là trở thành quan kỹ tội thần chi nữ, Nhạc Thiên nhiệm vụ thứ nhất chính là muốn trước đem nữ chủ từ tiệm ăn trong nhận đi ra.

Phong Kỳ lựa chọn một có thể bồi ở Nhạc Thiên thị vệ bên người thân phận, diện mục bình thường không hề tồn tại cảm, như một cái bóng vậy cùng sau lưng Nhạc Thiên.

Huyền sắc mã xa lẳng lặng chờ ở cửa phủ, bọn thị vệ khoanh tay đứng im, Phong Kỳ cùng sau lưng Nhạc Thiên nửa bước trong phạm vi, biết vâng lời, đỡ Nhạc Thiên lên xe ngựa, Nhạc Thiên ngồi vào bên trong xe, màn xe che đậy, Nhạc Thiên khóe môi câu dẫn ra một ấm áp hoà thuận vui vẻ dáng tươi cười, "Mục tam, đi lên."

"Là, Vương gia." Phong Kỳ kính cẩn nghe theo nói, cất bước lên xe, chui vào bên trong xe, màn xe buông sau đó, Nhạc Thiên đối với hắn lộ ra một giảo hoạt dáng tươi cười, "Ngươi có thể phải thật tốt thiếp thân bảo hộ bản vương, đừng làm cho này oanh oanh yến yến gần bản vương thân."

"Vương gia giữ mình trong sạch, sẽ không." Phong Kỳ ôn nhu nói.

Bên trong xe không có người ngoài, Nhạc Thiên không cần lo lắng bản thân có bất kỳ mới có thể băng nhân thiết hành vi, ánh mắt trực bạch ngắm nhìn Phong Kỳ, khóe mắt đuôi lông mày đều là tiếu ý.

Người này đã thường hắn đi qua rất nhiều thế giới, mặc dù đang thân phận thượng cực kỳ thần bí, không chịu tiết lộ mình tên họ thật cùng tin tức, nhưng Nhạc Thiên lại không để ý chút nào, bởi vì hắn có thể từ người trước mặt này trên người cảm thụ được tuyệt đối rõ ràng thích.

Nếu như trên đời chỉ còn tối hậu nhất kiện có thể tin tưởng sự, như vậy nhất định là người trước mặt này rất khắc sâu yêu hắn.

Bị người yêu cảm giác thực sự rất hạnh phúc.

Nhạc Thiên lặng lẽ vươn tay, đầu ngón tay thử địa nhắm ngay hắn.

Phong Kỳ trong lòng ngọt ngào, cũng đưa ra đầu ngón tay cùng Nhạc Thiên tương đối, hai người đầu ngón tay chạm nhau, hơi lạnh da thịt tô tê dại ma, điểm này nho nhỏ vô cùng thân thiết lệnh đây đó cũng sẽ tâm cười.

"Uy, " Nhạc Thiên ngón trỏ cuốn lấy Phong Kỳ ngón trỏ, gò má giơ lên, cái nhân vật này có một nhàn nhạt má lúm đồng tiền, ở Nhạc Thiên linh hồn làm đẹp hạ càng lộ vẻ linh động, "Nhiệm vụ này sau khi hoàn thành, chúng ta là không phải là là có thể gặp mặt?"

Nhạc Thiên một mực chờ mong chân chính nhìn thấy người trước mặt, cũng hỏi qua Phong Kỳ hòa hệ thống có đúng hay không chỉ cần hắn hoàn thành tất cả nhiệm vụ liền có cơ hội gió êm dịu ngoài gặp lại, hệ thống không có cách nào khác trả lời, Phong Kỳ cũng là từ chối cho ý kiến.

"Ta sẽ tranh thủ." Phong Kỳ ôn thanh nói, giọng nói kiên quyết, hắn không có lừa dối cũng không có có lệ, nghiêm túc thái độ lệnh Nhạc Thiên không khỏi cảm thấy an tâm, thật tốt, có tốt như vậy một người thích hắn, làm bạn hắn, Nhạc Thiên cúi đầu, giơ lên Phong Kỳ ngón trỏ chạm ở bản thân mi tâm, "Cám ơn ngươi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vinh quang lấy được nam chủ [ khoái xuyên ]  - Đông lạnh cảm siêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ