Phần 4

1K 3 1
                                    

 Trịnh Hằng mỗi lần nhìn thấy Nhạc Thiên, trong lòng cũng sẽ không tự chủ được nghĩ bình tĩnh, sáng mắt giống như một uông thanh tuyền thấm vào hắn bất an tâm, Trịnh Hằng thấp giọng nói: "Ngày gần đây khỏe?"

"Tự nhiên đều tốt." Nhạc Thiên nhẹ giọng nói.

Trịnh Hằng khẽ thở dài, có một số việc hắn cùng với người bên ngoài khó có thể Ngôn nói, cũng chỉ có Nhạc Thiên cái này nước ngoài người có thể nghe hắn thoáng thổ ta nước đắng.

Nhạc Thiên nghe hắn nói liên miên cằn nhằn địa nói triều trong về điểm này cục diện rối rắm sự, ở trong đầu cùng hệ thống nói chuyện phiếm, "Này la lý ba sách bạn thân sẽ không phải là nam chủ ba?"

Hệ thống: "Không phải là."

Nhạc Thiên thở phào nhẹ nhõm, Trịnh Hằng nhìn mặc dù tao nhã, nhưng chút nào vô vương giả chi khí phách, Nhạc Thiên hoài nghi này đại huynh đệ tọa không hơn ngôi vị hoàng đế, thì là ngồi trên nói không chừng cũng sẽ bị soán vị.

Hệ thống lần thứ hai bị Nhạc Thiên trực giác khiếp sợ.

Trịnh Hằng nói hồi lâu, rốt cục nói thống khoái, Nhạc Thiên vẫn an tĩnh nghe, khóe môi nhỏ kiều, nghe hắn nói xong, liền nghiêng mặt sang bên cho hắn một không có tình cảm gì mỉm cười, Trịnh Hằng thở phào một cái, ôn nhu nói: "Muốn nói với ngươi nói chuyện, cô trong tư tưởng tùng mau hơn."

Nhạc Thiên: . . . Bạn thân, ta không nói gì.

Trịnh Hằng nói xong, từ trong tay áo móc ra một hộp gấm, "Lần này xuôi nam được một chuỗi phật châu, cho ngươi."

Đây coi là tâm lý cố vấn phí sao? Nhạc Thiên nhận lấy, lại niệm thanh phật hiệu, "Đa tạ Thái Tử."

Đưa đi Trịnh Hằng, Nhạc Thiên trực tiếp hỏi hệ thống: "Hắn bị hoàng tử nào cấp đạp đi xuống?"

Hệ thống: "Thất hoàng tử Trịnh Nguyên Phong."

Nhạc Thiên: "Nga, nguyên lai Trịnh Nguyên Phong mới là nam chủ."

Hệ thống: ". . ." Tính, cứ như vậy ba.

Còn hơn hoàng hậu con vợ cả Trịnh Hằng, Trịnh Nguyên Phong xuất thân liền thấp sinh ra, mẫu thân hắn là người Hồ, nhân một chi trống thượng vũ bị hoàng đế sủng hạnh phong làm quý nhân, đản hạ Trịnh Nguyên Phong sau đó cũng chỉ tấn tần, cho đến chết tiền cũng lại vô tấn phong, Trịnh Nguyên Phong như vậy xuất thân huyết thống, cơ hồ là ở ra đời một khắc kia liền đã định trước cùng ngôi vị hoàng đế vô duyên.

Nhạc Thiên: "Đây nhất định lại là một ngoan nhân."

Hệ thống: "Là thật độc, Trịnh Hằng chết không toàn thây."

Nhạc Thiên: ". . . Mụ mụ, đừng dọa ta. . ."

Hệ thống: "Ta chưa bao giờ nói sạo."

Nguyên trong thế giới Vệ Minh là một triệt đầu triệt đuôi bối cảnh bản, tất cả ái hận tình cừu cùng hắn không hề quan hệ, Trịnh Nguyên Phong leo lên ngôi vị hoàng đế hậu không lâu sau, Vệ Minh phải nói tọa hóa.

Nhạc Thiên: . . . Nghe vào như hoả táng.

Tuy rằng hệ thống điên cuồng đe dọa hắn nói Trịnh Nguyên Phong có nhiều sao kinh khủng bực nào, giết cha thí đệ lục thân không nhận, nhưng Nhạc Thiên rất bình tĩnh, "Hi, phật viết, ta không vào địa ngục ai vào địa ngục, như thế táo bạo nam chủ, thiếu cảm hóa a."

Vinh quang lấy được nam chủ [ khoái xuyên ]  - Đông lạnh cảm siêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ