Cung nhân đi lên kéo nhân, Lưu Trác mạnh đánh về phía muốn xoay người nghe thấy Nhạc Thiên, củi đốt vậy cánh tay thật chặc ôm lấy nghe thấy Nhạc Thiên chân, khóc kêu lên: "Bệ hạ, van cầu ngài lưu lại ta, van cầu ngài, ta có thể khi ngài cẩu, khi ngài đồ chơi, làm cái gì ta cũng nguyện ý!"
Cung nhân môn thất kinh địa đi túm nhân, Lưu Trác lại là dùng suốt đời lớn nhất khí lực đi ôm dừng nghe thấy Nhạc Thiên chân, trong khoảng thời gian ngắn cung nhân môn lại cũng kéo không ra này nhỏ gầy miễn quốc hoàng tử.
"Dừng tay." Nghe thấy Nhạc Thiên chậm rãi nói.
Cung nhân môn lập tức buông lỏng tay lui lập một bên, Lưu Trác vẫn là không có buông tay, đầy mặt thảng lệ, chật vật phải hết sức khó coi, toét miệng khóc ròng nói: "Bệ hạ, van cầu ngài..."
Nghe thấy Nhạc Thiên chậm rãi nói: "Ngươi mới vừa nói ngươi nghĩ đương cô cẩu?"
Lưu Trác run rẩy dẫu môi nói: "Là."
Nghe thấy Nhạc Thiên gạt gạt lông mi dài, "Kêu một tiếng tới nghe một chút."
Lưu Trác không chút do dự, "Uông!"
Nghe thấy Nhạc Thiên trên mặt lạnh lùng hiện lên vẻ tươi cười, hắn không cười thời gian là một cao cao tại thượng băng mỹ nhân, cười, trên mặt băng liền tan ra, lộ ra bên trong vô tận xuân sắc, chắp tay đối bên người cung nhân nói: "Cô Tiểu Tuyết cầu hai ngày trước có đúng hay không đã chết?"
Cung nhân nói: "Trở về bệ hạ, là chết."
"Kể từ hôm nay, Tiểu Tuyết cầu sống, " nghe thấy Nhạc Thiên vươn tay, nhẹ nhàng nâng sĩ Lưu Trác cằm, "Tiểu Tuyết cầu, coi ngươi gầy, cô yêu thương a."
Lưu Trác nét mặt bài trừ một dáng tươi cười, "Bệ hạ chớ yêu thương, Tiểu Tuyết cầu hội ăn nhiều ta, dài béo ta."
Nghe thấy Nhạc Thiên gật đầu, nét mặt có nhiều hăng hái, đối cung nhân phân phó nói: "Dẫn đi tắm sơ, trang phục tinh thần điểm."
Lần này, Lưu Trác rất thuận theo theo sát cung nhân đi, cước bộ của hắn phù phiếm vô lực, đi ra cửa điện sai giờ điểm té lộn mèo một cái, cung nhân vội vàng đỡ lấy hắn, "Cẩn thận, Tiểu Tuyết cầu."
Lưu Trác hoảng hốt một cái chớp mắt, mới phản ứng lại, được rồi, hắn là Tiểu Tuyết cầu.
Nhạc Thiên đối loại này biến thái vai hạ bút thành văn, dễ dàng không giữ quy tắc lý địa 'Thu dưỡng' Lưu Trác, tuy rằng nuôi phương thức có điểm đặc biệt ba... Nhưng không có cách nào, không thể băng nhân thiết.
Nghe thấy Nhạc Thiên người như vậy vô luận như thế nào cũng sẽ không đem Lưu Trác để trong mắt.
Còn lại vài quốc cũng từng đưa tới Chất Tử, rất nhiều Chất Tử tuổi nhỏ, ung quốc hoàng cung như vậy một ăn tươi nuốt sống địa phương, lặng yên không một tiếng động là có thể thôn phệ một người.
Lưu Trác rất rõ ràng điểm này, cung nhân môn cho hắn rửa mặt chải đầu thì rất dùng sức cọ rửa da hắn thịt, đưa hắn tay chân móng tay hầu như muốn cắt tiến trong thịt, hắn liên hanh đều không hanh một tiếng, cung nhân cho hắn cần cổ đội chuông vàng nhỏ thì, hắn cũng rất thuận theo, trước người trong gương soi sáng ra dáng dấp, kỳ thực cũng không có gì, chỉ là cổ sinh ra một viên chuông vàng nhỏ, như vậy tinh xảo kim sức, liên cha hắn hoàng đô chưa từng ban cho quá cho hắn đâu, Lưu Trác chết lặng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh quang lấy được nam chủ [ khoái xuyên ] - Đông lạnh cảm siêu nhân
ComédieVăn án: Thân là ngôn tình thế giới người thủ hộ, Nhạc Thiên từ pháo hôi một đường thăng cấp đến nam xứng, kết quả ở nam xứng thứ nhất thế giới tâm tính liền băng, sau đó lại liên tục làm băng mấy thế giới, trở thành liên minh vang đương đương chuột...