Mang theo nông trường ngoạn xuyên không
Tác giả: điệp luyến hoa hoa luyến nhụy
Nội dung giới thiệu:
Nàng chẳng qua chơi đùa QQ nông trường mà thôi, làm chi tỉnh lại liền thay đổi một chỗ?
Nông thôn nhà cỏ? Trong nhà không có lương thực? Phụ thân trọng thương? Mẫu thân yếu đuối? Huynh đệ tỷ muội một đám?
Di? QQ nông trường đi theo ngoạn xuyên không? Có thể làm ruộng? Có thể dưỡng mục trường?
Cái gì, trong không gian chăn nuôi xuất ra kê vịt con thỏ tất cả đều linh mẫn cầm?
QQ không gian chẳng những có thể thăng cấp, còn có thể thu tẫn thiên hạ mãnh thú, trở thành cường hãn nhất triệu hồi sư!
Giả thương đuổi theo môn? Thân sĩ tới chơi? Quý nhân đã đến? Thần bí tông môn xuất hiện? Cha mẹ gia tộc giá lâm?
Đều nhân linh cầm chọc họa!
Binh đến tướng chặn, thủy đến thổ yêm, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói quỷ gặp nói, thả xem trình tiêu tiêu như thế nào lợi dụng không gian ngoạn chuyển dị thế!
Bà mối tới cửa? Cút, không gặp tỷ muốn làm ruộng sao?
Thần tiên ca ca?
Quần áo bạch y thắng tuyết, cưỡi tiên hạc mà đến, lớn lên giống là yêu tinh bàn xinh đẹp nam tử, cười khẽ khi như hồng vũ bay xuống, ngọt ngào như đường, lặng im khi tắc lạnh lùng như băng.
Hắn phiếm mê muội mị sáng rọi hai tròng mắt tinh lượng vô cùng, đó là xem ánh mắt nàng, tuấn mỹ như thần để khuôn mặt dào dạt cười yếu ớt, đó là đối nàng sủng ái, mặt mày nổi lên một mảnh gợn sóng, đó là đối nàng tình ý, hắn mềm nhẹ mà tràn ngập từ tính thanh âm luôn kêu tên của nàng.
Đuổi không đi, mắng bất động, mặt dày mày dạn canh giữ ở bên người nàng, cùng phụ thân cấu kết với nhau làm việc xấu, đem nàng cấp bán đi , cùng bọn đệ đệ xưng huynh gọi đệ, đem nàng quải một lần lại một lần.
Lại lợi hại nàng cũng không chịu nổi hố tỷ cạm bẫy, vì thế ——
Mỗ ngày, hồng la ấm trướng theo gió vi bãi, tuấn nhan ở lay động ánh nến hạ, hắn bằng uy vũ tư thế...
Ngày thứ hai hắn đỉnh hai con gấu trúc đắc ý dào dạt mắt xuất hiện tại đại gia trước mặt, hướng mọi người tuyên bố hắn đây là thuộc loại đặc quyền!
Bài này thích văn, ấm áp, nịch sủng, oan gia, 1V1
Quyển sách nhãn: thích văn dị năng làm ruộng dốc lòng phúc hắc dị thế
==================
☆, chương 1: xuyên không
"Trộm, trộm, trộm, trộm khả trộm phi thường trộm, hắn trộm, ngươi trộm, ta trộm, vụng trộm trộm, người người đều ở trộm, nhất trộm nhị trộm tam trộm tứ trộm, ban ngày trộm trời tối trộm lúc nào cũng trộm khắc khắc trộm, ta bản thân đã ở trộm, trộm trung mua vui! Phi phi phi phi phi, nói hưu nói vượn!"