Untitled Part 4

2.8K 17 0
                                    

☆, V053 chương: đạt tới mục đích, ghen bão nổi

Chạy một ngày đường, rốt cục chạng vạng đến luyện đạo cốc.

Phạm vi vài trăm dặm toàn đều không có bóng người, tựa hồ là núi non trùng điệp núi rừng bên trong, dĩ nhiên là luyện đạo cốc địa phương.

Ở trong này dừng lại, nếu không là có người dẫn đường, trình tiêu cái chính là đi ngang qua nơi này cũng phát hiện không xong nơi này sẽ là luyện đạo cốc địa phương, bởi vì thoạt nhìn cùng với hắn rừng rậm không có gì khác nhau.

"Tiêu tiêu, nơi này bị trận pháp che khuất, ngươi hẳn là nhìn ra được đến." Đừng Huyền tôn mỉm cười nói.

Nhẹ nhàng gật gật đầu, thần thức nhất phóng, lập tức cảm nhận được trận pháp dao động, nói: "Không sai, ta có thể cảm nhận được trận pháp dao động, hiện tại chúng ta thế nào đi vào?"

"Yên tâm, đi theo ta!" Đừng Huyền tôn lôi kéo nàng, thẳng nhập chỗ chi chít ma mật rừng cây bên trong, hắn thế nhưng hướng tới này đó rừng cây thẳng tiến lên.

Hai người cũng không có đụng vào cây cối, ngay sau đó, bọn họ xuất hiện tại khác một chỗ.

Trước mắt xuất hiện non xanh nước biếc, lầu các tầng tầng, sương khói vòng mạn địa phương, không nghĩ tới luyện đạo cốc địa phương như thế xinh đẹp!

"Người nào?" Một tiếng quát lạnh khởi vang lên.

"Thiên cơ điện đừng Huyền tôn cùng trung nguyên thánh địa trình tiêu tiêu bái kiến kỷ lão tiền bối!"

Hàm chứa chân khí thanh âm truyền tống đi ra ngoài, lập tức xuất hiện vài vị tuổi trẻ đệ tử! Bọn họ đúng là luyện đạo cốc tuần tra các đệ tử.

Thiên cơ điện thần toán tử cùng trung nguyên thánh địa trình đại tiểu thư bái kiến kỷ cốc chủ!

Hai người danh hào báo đi lên, kỷ lão đầu nhi lập tức xuất hiện, đem hai người nghênh đón đi vào.

Nếu gần là thần toán tử lời nói, kỷ lão đầu nhi có lẽ không sẽ xuất hiện, nhưng là, bởi vì trình tiêu tiêu xuất hiện, hắn không dám không hiện ra, dù sao trong lòng hắn chứa một đại sự tình, hắn khởi chậm trễ!

Hai người xuất hiện tại luyện đạo cốc, lập tức khiến cho luyện đạo cốc đệ tử chú ý, nhất là bọn họ lão tổ tông tự mình ra nghênh đón tiếp, bọn họ tưởng không sợ hãi nhạ cũng khó, ai chẳng biết nói lão tổ tông là rất ít xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Lần này xuất hiện , vẫn là vì hai cái vãn bối xuất hiện, một đám đều tò mò cực kỳ, đôi nam nữ này là loại người nào, vì sao sẽ xuất hiện ở bọn họ luyện đạo cốc.

Không cần bọn họ tận lực đi hỏi thăm, luyện đạo cốc đệ tử rất nhanh biết đây là cái gì nhân, thiên cơ điện là chỗ nào, bọn họ sớm chỉ biết, có tinh anh đệ tử càng là cùng đừng Huyền tôn đánh qua giao tế, có thể nói là so khá quen thuộc nhân.

Mang theo nông trường ngoạn xuyên không - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ