☆, V092 chương: tâm sự nói chuyện, phát hiện dị thường
"Nói như vậy, ta cậu thành ở rể ?"
Trình tiêu tiêu giơ giơ lên mày, tựa hồ đối yêu cầu này cũng không giật mình, ngược lại xem xét nàng hỏi: "Tử huyên tỷ tỷ, ngươi theo ta cậu đề chuyện này không có?"
"Không có —— "
Cung tử huyên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nói: "Ngươi cậu khẳng định sẽ không đáp ứng, hơn nữa, lạc gia nhân cũng không có khả năng hội đáp ứng, ngươi cậu là đan đại, tin tưởng là không có khả năng đáp ứng!"
Nói tới đây, cung tử huyên cúi hạ tầm mắt, cả người trên người hơi thở cũng nhiễm lên vài phần đau thương, "Tiêu tiêu, có lẽ, ta cùng ngươi cậu nhất định là có duyên vô phân!"
"Nga, y tử huyên tỷ tỷ ý tứ là muốn buông tha cho ?" Trình tiêu tiêu lạnh nhạt nói: "Hay là tử huyên tỷ tỷ không thể làm đến buông tha cho một chút, chỉ theo ta cậu ở cùng nhau? Quản nó cái gì môn đương hộ đối, quản nó cái gì truyền thừa bất truyền thừa , ngươi liền này đó phiền não sự tình tất cả đều bỏ xuống đến, nhiên sau cùng ta cậu ở cùng nhau."
"—— "
Cung tử huyên không nói gì, tựa hồ không có nghe đến đối phương đề nghị, lẳng lặng ngồi, trầm mặc không nói.
Sau một lúc lâu, cung tử huyên khinh khẽ mở miệng nói: "Tiêu tiêu, thực xin lỗi, ngươi nói sự tình, ta làm không được, không là ta không đủ yêu ngươi quân hạo, mà là ta không có biện pháp làm được vì quân hạo vứt bỏ sở hữu hết thảy!"
"Hoặc là ngươi sẽ cho rằng ta nói dối, hoặc là ngươi sẽ cho rằng ta căn bản là không thương quân hạo, cho nên ta làm không được loại này sinh tử tướng tùy sự tình, người khác là có thể, hình như là ngươi nương giống nhau, lúc trước vì với ngươi cha ở cùng nhau, cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ cũng nguyện ý, loại này tình yêu mới là chân chính tình yêu."
"Mà ta không là, bởi vì ta không đồng ý, nhưng là, tiêu tiêu, nếu ta nếu là có một huynh đệ tỷ muội, ta đều dám hạ này quyết tâm, ta đều nguyện ý vứt bỏ ta hiện tại có được hết thảy, cùng quân hạo đi, ta cũng không oán không hối hận."
"Sự thật lại rất tàn khốc, ta không có, phụ mẫu ta chỉ có ta một cái nữ nhi, này nhất mạch chỉ có ta truyền nhân, phụ mẫu ta vì ta trả giá đến hết thảy, ta làm không được đối bọn họ nhẫn tâm, càng không thể nhường ta mẫu thân tuyệt vọng, cho nên, ta làm không được vứt bỏ ta nương, ta nương chỉ có ta một cái nữ nhi, ta cần phải vì nàng gánh vác hết thảy."
"Buông tha cho tình yêu có lẽ nhường ta rất thống khổ, nếu ta tùy hứng, nhường tiên thú cung mất đi truyền thừa, nhường ta mẫu thân thương tâm tuyệt quên, ta cả đời này đều sẽ không an bình, cả đời này đều sẽ không vui vẻ, ta sẽ không mau như vậy quân hạo cũng sẽ không thể vui vẻ, đã sớm sau làm tới đại gia đều không vui vẻ, tội gì phải đi bước này?"