☆, V025 chương: văn định nghi thức, trả giá đại giới
Đập vào mắt kiểm thiếu nữ quần áo thanh lịch quần áo xuất hiện, ba ngàn tóc đen mặc giáp trụ tước kiên, dáng người yểu điệu, rất là xinh đẹp động lòng người.
Nàng mặt như hoa đào, mâu như tinh xán, trắng nõn làn da phụ trợ nhàn nhạt màu hồng đào môi đan, tư thái thanh tao lịch sự, nhất cử nhất động, tràn ngập trí tuệ giảo hoạt, cả người lộ ra linh khí, nháy mắt hấp dẫn trụ bọn họ quang.
Mặt cười tràn đầy nhàn nhạt tươi cười, đối mặt mọi người ánh mắt nàng thong dong tự nhiên mà đến!
Đi lên phía trước đến, trình tiêu tiêu hướng cha mẹ hạ thấp người hành lễ: "Cha, nương!"
"Tiêu tiêu đến
——" trình thị hướng về phía nàng gật gật đầu, vẻ mặt nhu hòa tươi cười.
Ứng lão nhân đứng dậy nhi lập, thần sắc cung kính hướng nàng chắp tay, nói: "Đại tiểu thư —— "
Ở đây khách nhân trong mắt không khỏi tránh qua một chút kinh ngạc, có chút kinh ngạc nhìn ứng lão đầu nhi, thân là Vũ Đế hắn thế nhưng đối trước mắt tiểu cô nương như thế tôn kính.
Trình tiêu tiêu hướng hắn gật gật đầu, xoay chuyển ánh mắt, đừng Huyền tôn đã lên tiền kéo qua nàng tay nhỏ bé đi đến đừng vũ trạch vợ chồng trước mặt, tươi cười đầy mặt mở miệng nói: "Tiêu tiêu, đây là chúng ta sư phụ cùng sư mẫu!"
"Tiêu tiêu gặp qua sư phụ cùng sư mẫu!"
Thiển cười khanh khách trình tiêu tiêu nỗ lực áp chế trong lòng khẩn trương, biểu hiện ra lạnh nhạt, cung kính về phía bọn họ hành trường bối chi lễ, mi mày gian đối hai người hiện ra kính trọng mà thân thiết, không có nửa điểm già mồm cãi láo cùng ngại ngùng, ngược lại ở trước mặt mọi người tự nhiên hào phóng, cao nhã quý khí.
"Cô nương tốt!" Đừng vũ trạch vừa lòng gật gật đầu, đối với này 'Con dâu' xem như trăm phần trăm vừa lòng.
Luôn luôn đánh giá thẩm tra nàng dung tĩnh thi lúc này mới lộ ra vui sướng tươi cười, tiến lên đây kéo qua trình tiêu tiêu tay nhỏ bé, cười nói: "Nhà của ta tôn nhi ánh mắt không sai, chọn đến một vị con dâu hiền."
"Cám ơn sư mẫu thưởng cho!" Trên mặt lộ ra ngượng ngùng đỏ ửng, trình tiêu tiêu tâm cuối cùng là thả xuống dưới.
Ngồi ở bên kia cung tử huyên tươi cười rạng rỡ, oán trách nói: "Tiêu tiêu muội muội, nhìn thấy bà bà sư mẫu sẽ không để ý tỷ tỷ ta có phải không phải!"
"Tử huyên tỷ tỷ, ngươi cũng tới rồi, còn có quân cô nương!" Trình tiêu tiêu tầm mắt đón nhận nàng, không khỏi cười cười.
Quân nhi cô nương lộ ra kinh nghi bất định biểu cảm, lúc này mới nói: "Trình tiểu thư, ngươi thật sự thích Mạc công tử nha —— "