☆, V006 chương: thí nghiệm thành công, lầm nhập những kẻ trộm
Trình gia nhân rời giường sau không có phát hiện trình tiêu tiêu, bọn họ minh bạch nàng đi ra cửa !
Trình gia phụ tử hoàn hảo, trình thị có vẻ có chút rầu rĩ không vui, bữa sáng đều không có tâm tình ăn, phảng phất nàng hồn phách đi theo nữ nhi rời đi.
Nhìn xem trình tất nguyên không biết nên nói nàng thế là tốt hay không nữa, cùng nàng tọa ở trong sân, không có đi ra ngoài trông coi.
Vợ chồng hai người tọa ở trong sân, có nhất đáp không nhất trà ở nói chuyện phiếm, không quá nhiều lâu, liễu đan hàng vội vã đi trở về đến, trình tất nguyên ngoài ý muốn nhìn hắn, hỏi: "Đan hàng, sao lại thế này?"
"Sư phụ, sư mẫu, bên ngoài đến một đội nhân mã, hình như là bạch nghi trượng mang đến nhân!"
"Bạch nghi trượng?"
Trình tất nguyên lập tức nghĩ đến từng đã gặp qua chúc văn bác, hắn cùng với đối phương ước định đồ tốt còn không có đưa tới, hay là lần này là bọn họ mang đồ tới .
"Đi, chúng ta đi nhìn xem!" Vừa nghĩ , trình tất nguyên lập tức đi ra sân.
Quả nhiên, không đi thật xa, một đội nhân mã triều bản thân gia đi tới, theo bọn họ trên xe ngựa có thể nhìn ra được kéo không ít gì đó.
Trình tất nguyên trong lòng mừng thầm, nhà hắn chính cần đại lượng gì đó, này đó vật tư tới khả xem như mưa đúng lúc !
Quen thuộc nhân rất nhanh đi lên đến, dẫn dắt đội đúng là bạch nghi trượng, bất quá, lúc hắn nhìn thấy mặt khác một vị xa lạ gương mặt, không khỏi sợ run một chút, tiếp lộ ra một chút kinh ngạc biểu cảm.
Vị này người trẻ tuổi, cùng thanh sơn sơn trang thiếu trang chủ bộ dạng giống nhau như đúc, xem ra là thiếu trang chủ con, không dự đoán được thiếu trang chủ phái con hắn áp giải hàng hóa đi lại.
"Trình gia chủ, nhiều ngày không thấy!" Bạch nghi trượng hướng hắn chắp tay nói.
Trình tất nguyên một bên hoàn lễ, một bên nói: "Quả thật là có vài ngày rỗi thấy, bạch nghi trượng được!"
"Tạ trình gia chủ quan tâm!" Bạch nghi trượng mỉm cười, ngay sau đó, hắn nghiêng người dẫn kiến người bên cạnh, nói: "Trình gia chủ, vị này là của chúng ta công tử gia, chúc đại công tử!"
"Tại hạ chúc tường vũ, gặp qua trình gia chủ!" Chúc tường vũ nhiêu có hứng thú đánh giá hắn liếc mắt một cái, nhàn nhạt cười chắp tay nói.
Tuy rằng đối phương một bộ nho nhã lễ độ bộ dáng, trình tất nguyên vẫn là cảm nhận được hắn kiêu ngạo, bất quá trình tất nguyên cũng không để ý, người trẻ tuổi đều cũng có ngông nghênh, nhất là bất phàm trẻ tuổi nhân càng là ngạo khí tận trời.
Trước mắt trẻ tuổi nhân, thân là đời sau thanh sơn sơn trang thiếu trang chủ thân phận, tự nhiên là có ngạo khí tư bản, trình tất nguyên hướng hắn chắp tay, khách khí đáp lại: "Chúc đại công tử khách khí, đại công tử tiến đến trình gia, không có từ xa tiếp đón, hi vọng chúc đại công tử không lấy làm phiền lòng!"