Chương 1(chuyện Kết hôn)

1.2K 43 1
                                    

*CHOẢNG*

Một tiếng động lớn vang khắp căn nhà. Tiếng động rất lớn, đó là tiếng động của một bình hoa đập xuống sàn. Người đập không ai khác mà chính là Nhất Bác. Anh tức vì ba anh bắt anh cưới Tiêu Chiến, đó là một người đàn ông. Dù Trung Quốc bấy giờ cũng đã chấp nhận đồng giới nhưng cậu thì không. Cậu không thể chấp nhận điều đó.

"Thằng bất hiếu". Ba cậu hét lên
Cậu vẫn lạnh băng nhìn đống đổ nát mình tạo ra. Ba cậu không chịu được mà ngục xuống. Dù không thích điều ông làm nhưng thấy ông ngục xuống cậu trở lên hoảng hốt, quay xuống nhìn ông giọng run run

"Ba! Ba sao vậy? Ba! Mau trả lời con". Thấy ông không động tĩnh cậu cuống cuồng lên cầm điện thoại gọi cho ai đó. Là Hải Khoan, anh trai cậu. Khi nghe được đầu dây bên kia bắt máy, cậu không kiềm chế được mà hét lớn.

"Anh à!? Chưa đợi đầu dây bên kia trả lời cậu đã hét lên." Anh mau về nhà đi. Ba ngất rồi "
Hải Khoan đang ngồi đứng phắt dậy, lái xe như bay về nhà. (Hải Khoan là Bác sĩ nha)
Về đến nhà, một đống hỗn độn dưới sàn, và cả Nhất Bác đang ngồi ôm ba, không ngừng gọi ba. Hải Khoan nhanh chạy đến lấy dụng cụ ra bắt đầu khám cho ba. Khám xong Hải Khoan thở dài.

"Sao rồi?" Nhất Bác nghiêm mặt hỏi. Hải Khoan không trả lời mà hỏi cậu một câu. "Em đã làm gì để ba giận?". Nhất Bác từ từ trả lời. Là do ông ép cậu cưới người cậu không yêu. Cậu tức giận đập đồ và ông ngục xuống. (Cậu không hề biết nhà cậu có ơn với Tiêu Chiến. Và Tiêu Chiến cũng không biết gì.)

"Trong thời gian này đừng làm ba giận, ba bảo cứ nghe, bệnh tim của ba sẽ không trụ lâu được". Nghe Nhất Bác nói xong Hải Khoan trả lời.
   Nhất Bác giật mình khi biết ba bị bệnh tim, từ trước đến nay cậu không hề biết. Cậu im lặng một lúc rồi nói với Hải Khoan "Em đồng ý kết hôn,khi ba tỉnh anh báo ba một tiếng giúp em."

Hôm sau

Tiêu Chiến đến ra mắt. Nhất Bác ngồi đó mặt lạnh không hề có cảm xúc. Đột nhiên cậu lên tiếng "Mai tổ chức hôn lễ luôn đi" anh hơi bất ngờ nhìn cậu. Cậu quay sang nhìn anh bất chợt hỏi "ý anh thế nào?" Tiêu Chiến sững người rồi trở lại bình thường nói "Theo ý em hết" anh vừa nói vừa cười một nụ cười tỏa nắng. Nhất Bác có chút gì đó với nụ cười kia mà không thể biết đó là gì.

__________________________________

#15/5/2020

             Seirin x BoZhan

_Sherry95_

[BJYX]♡.Trời Định _𝑺𝒉𝒆𝒓𝒓𝒚_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ