Gần nhất có việc, đổi mới sẽ tương đối chậm, không bỏ
Chapter Text
"Cữu cữu, cữu cữu, rời giường." Kim lăng ngoài cửa một bên gõ cửa phòng một bên kêu.
Giang Trừng bị đánh thức dậy muốn xoa bóp thái dương ẩn ẩn đau, kim lăng cái này đáng chết hài tử, lại phát hiện chính tay mình bị trói buộc.
Ai ở trên giường mình? Giang trừng theo bản năng mà triệu hồi ra Tử điện, trừu qua đi.
"Ai u!" Giang trừng ghét bỏ mà nhìn Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường kêu thảm thiết, hắn Tử điện nhưng không có thật sự đánh tới trên người Ngụy Vô Tiện, lại kêu to cái gì.
Giang trừng vừa nhìn thấy hiện trạng trong phòng liền sinh khí, vì cái gì mấy người bọn họ liền không thể đi sang giang phòng mới khác mà ở, là Cô Tô Lam thị cùng Lan Lăng Kim thị đều phá sản sao? Một hai phải cùng mình ngủ ở trên một cái giường, khó trách mình tối hôm qua ngủ không ngon?
"Ân" giang trừng mới vừa ngồi dậy, lam hoán mát xa vẫn là hữu dụng, ít nhất hôm nay giang trừng eo không như vậy ê ẩm. Bất quá lúc Giang trừng đứng dậy thời điểm, nhịn không được hừ nhẹ một tiếng.
Ngọc bội vừa vặn chọc tới điểm mẫn cảm bên trong hoa huyệt, eo giang trừng một chút liền mềm nhũn. Giang trừng bực mình cong lưng, muốn đem ngọc bội lấy ra.
"Ai u, sư muội, ta đau quá." Tay Giang trừng bị Ngụy Vô Tiện bắt lấy, đặt ở trên ngực, vuốt ve qua lại. Một chút miệng vết thương đều không có, còn ở nơi đó kêu rên, giang trừng thật hận không thể thật lấy Tử điện quật hắn một đốn.
"Liền miệng vết thương đều không có, Ngụy Vô Tiện ngươi lừa gạt ai đâu?"
"Ai nói không có miệng vết thương?" Ngụy Vô Tiện lập tức xoay người sang chỗ khác, trên lưng có vài đạo trảo thương dấu vết.
Giang trừng mặt một chút trở nên đỏ bừng.
"Vết thương nhỏ chỗ này có thuốc mỡ bôi vào thì tốt rồi." Giang trừng đem thuốc mỡ tối hôm qua lam hoán dùng dư lại ném qua đi, thuốc mỡ này dùng khá tốt, giang trừng trên người mấy vết đỏ cơ bản đều tiêu đi xuống.
"Ta nhưng luyến tiếc. Đây là dấu vết yêu thương sư muội để lại cho ta." Ngụy Vô Tiện tiếp được thuốc mỡ, cợt nhả mà nói. "Sư muội trên giường cũng thật nhiệt tình, cái miệng nhỏ phía dưới cắn sư huynh côn thịt không bỏ, tay cũng chặt chẽ bắt lấy sư huynh đâu."
"Vãn ngâm muốn đưa ta thuốc mỡ tặng người?" Lam hoán cầm lại thuốc mỡ từ trong tay Ngụy Vô Tiện, một chút một chút hướng gần về phía Giang Trừng.
Giang trừng theo bản năng mà lui về phía sau, rồi lại đụng phải lam trạm canh giữ ở mặt sau. Giang trừng thật là sợ hai huynh đệ này, ngày thường thoạt nhìn ôn tồn lễ độ, tới rồi trên giường tựa như hai con sói đói hung ác ăn không no, thật là mặt người dạ thú.
"A Trừng, suy nghĩ cái gì?" Lam trạm ở bên tai thấp giọng hỏi.
Giang trừng có điểm không phản ứng lại đây, theo bản năng mà nói mở miệng.