Kim lăng mơ hồ mà bị đưa về Kim gia, đến tận khi về Kim gia rồi, hắn còn mời riêng giang trừng ở Kim gia nghỉ ngơi một hai ngày, nói là cữu cữu sắc mặt thoạt nhìn không phải thật tốt, lúc sau lại về lại Liên Hoa Ổ cũng không muộn.
Giang trừng quả thực phải bị kim lăng trì độn làm tức chết rồi. Sắc mặt mình không tốt là bởi vì mấy người bên cạnh âm hồn không tan, mấy người họ vừa nghe kim lăng nói, ý vị thâm trường mà liếc mắt nhìn giang trừng một cái. Đồng thời giang trừng lại thấy thực may mắn vì kim lăng trì độn, nếu không hắn còn phải nghĩ cách lừa gạt tiểu hài tử này.
"Liễm phương tôn, không trở về Kim gia chủ trì đại cục sao?" Mấy người Giang trừng tiếp theo hướng Liên Hoa Ổ đi tới, giang trừng không phải không nghĩ tới đuổi vài người này rời đi, chỉ là đánh lại đánh không đi, khắc nghiệt mà nói một vạn biến, này vài người chính là dầu muối không ăn.
Nguyên bản nghĩ đưa kim lăng trở lại Kim gia, có thể thuận tiện thoát khỏi kim quang dao, ai biết bọn họ vừa rời khỏi Kim gia không lâu, kim quang dao liền đuổi đi theo, còn nói là kim lăng không yên lòng cữu cữu hắn, hắn là đặc biệt đưa riêng cữu cữu của kim lăng bình an về Liên Hoa Ổ.
"Nói hươu nói vượn." Giang trừng vừa nghe liền biết kim quang dao chém gió, cố tình lại lấy hắn không có cách.
Đối mặt với ánh mắt đối địch của ba người khác, kim quang dao trên mặt mang theo ý cười, không hề có ý định lùi bước, chính mình Càn Khôn còn không có đuổi mình đi, như thế nào lại phải về nhà? Nếu là để cho người khác đoạt đi, thì làm sao bây giờ?
Đến giữa trưa, giang trừng cảm thấy một đốn không ăn cũng không quan hệ, muốn trực tiếp chạy về Liên Hoa Ổ, lại bị bốn người kia ngăn trở, nói bọn họ đói bụng.
"Các ngươi đói bụng liền tự mình ăn tại đây, ta không đói bụng, đi trước một bước." Giang trừng đứng ở trên xe ngựa, nhìn bốn người phía trước muốn ngăn cản xe ngựa chạy, muốn trực tiếp cưỡi ngựa rời đi nơi này.
Ngụy Vô Tiện phi thân ôm lấy giang trừng, ở bên tai hắn nói: "Ngươi không đói bụng, bảo bảo nên đói bụng."
"Ngươi đang nói cái gì? Cái gì bảo bảo? Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng ngay từ đầu còn không hiểu Ngụy Vô Tiện đang nói cái gì, lúc sau minh bạch, Tử Điện trên tay tùy tâm ý chủ nhân mà động, trừu hướng Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện lập tức tránh đi, thùng xe phía sau xe ngựa hắn mắt thấy muốn tao ương, Lam Vong Cơ thi pháp chếch đi phương hướng của Tử Điện, bảo vệ thùng xe.
Giang trừng xoay người nhìn về phía hắn, mấy người khác ánh mắt cũng chuyển hướng hắn, cho rằng hắn là bởi vì Ngụy anh mới ra tay.
Lam Vong Cơ tâm tư thông thấu, như thế nào không rõ ý nghĩ của mấy người khác, đối với giang trừng giải thích một câu.
"Thùng xe hỏng rồi, A Trừng đợi lát nữa không còn nơi để ngồi."
"Ta có thể cưỡi ngựa." Đối thượng ánh mắt ý vị thâm trường của mọi người, giang trừng giận dỗi mà nói một câu.
Những người khác không dám lại chọc hắn, không mở miệng kích thích, hắn thân mình hiện tại không cưỡi được ngựa.