Chương 5

3K 139 10
                                    

"Cữu cữu không có việc gì đi?" Kim lăng xoay người xuống ngựa, lo lắng mà nhìn giang trừng bị lam trạm ôm vào trong ngực, giang trừng đem mặt chôn ở trong lòng ngực lam trạm, đầy mặt tình triều, ánh mắt mê mang, bốn người cũng luyến tiếc giang trừng cái dạng này bị người khác nhìn đến.

Lam trạm đem giang trừng bế lên xe ngựa, kim lăng cũng định đi theo lên xe, lại bị ngăn cản.

"Xe ngựa quá nhỏ, A Lăng cưỡi ngựa đi, đừng đi theo cữu cữu ngươi."

Kim lăng nghi hoặc mà leo lên trên ngựa, hắn mua riêng xe ngựa to, có thể ngồi bảy tám người đâu, như thế nào sẽ chật đâu? Bất quá người nói chuyện là kim quang dao, kim lăng cũng liền nghe tiểu thúc thúc mình nói.

"Kia tiểu thúc thúc, ngươi giúp ta chiếu cố một chút cữu cữu ta." kim lăng  đơn thuần cùng kim quang dao nói riêng một tiếng.

"Ân." Kim quang dao đẩy ra cửa nhỏ, đi vào trong xe ngựa.

Giang trừng trên người quần áo đều bị cởi sạch, trần trụi mà dựa vào trên người Ngụy Vô Tiện, trong miệng ngậm quần áo, hạ thấp chính mình tiếng rên rỉ, còn có một ít nước bọt theo khóe miệng chảy ra. Hạt đậu đỏ trước ngực bị đùa bỡn đến sưng đỏ, cao cao mà đứng thẳng, như là đang câu dẫn nam nhân đi yêu thương chúng.

Kim quang dao bắn một chút đầu vú, vừa lòng mà nghe được giang trừng đè thấp tiếng rên rỉ.

"A Trừng cần phải nhịn xuống, A Lăng nhưng ở ngoài mặt nghe đâu."

Lam hoán gảy bị môi âm hộ đầy đặn bị dâm thủy phao, giang trừng khó nhịn mà vặn vẹo thân mình, hai cái tiểu huyệt vừa mới cao trào quá hư không thật sự, rất muốn có cái gì tới lấp đầy chúng.

"Muốn sao?" Lam hoán thả ra chính mình côn thịt, để ở hoa huyệt nhập khẩu, hoa huyệt lập tức hưng phấn mà ngậm lấy quy đầu, nhưng lam hoán lại chậm chạp không có động tác tiếp theo.

Giang trừng nhịn không được về phía trước, muốn để cho côn thịt đi vào càng sâu, lam hoán lại lui một bước. Giang trừng buồn bực mà nhìn hắn, hắn đều đã như vậy, lam hoán còn muốn hắn thế nào, lại không dám buông ra quần áo trong miệng, sợ chính mình phát ra cái loại này thanh âm.

"Bên trong còn có ngọc bội, vãn ngâm là muốn ta trực tiếp đi vào sao?" Lam hoán làm bộ muốn cắm vào đi, giang trừng sợ tới mức sau câu nói này liền lui.

"Lấy, lấy ra tới." Giang trừng không có gì tự tin mà nói, hắn tổng cảm thấy lam hoán còn có chiêu sau chờ hắn.

"Vãn ngâm chính mình lấy ra được không?" Lam hi thần tuy rằng là ở dò hỏi, nhưng ngữ khí lại là không dung cự tuyệt.

"Không được, ân sao có thể, ân đừng" giang trừng nhanh chóng lắc đầu cự tuyệt, lam trạm cầm đai buộc trán, nhẹ nhàng xẹt qua đầu vú nhũ khổng, giang trừng cố kỵ đến kim lăng bên ngoài, lại không dám lớn tiếng rên rỉ, giống như mèo kêu cự tuyệt giống căn lông chim đảo qua bọn họ trái tim.

"Ta đây liền trực tiếp đi vào. Vãn ngâm kỳ thật thích hàm chứa ngọc bội đúng không? Vừa rồi ở trên ngựa chính mình chơi đến cao hứng như vậy."

[All Trừng] Tuyệt Đối Chiếm Hữu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ