Giang nghĩa cũng không biết hôm nay là gió thổi chiều nào. Sau khi Lan Lăng Kim thị gia chủ tới, Lam gia gia chủ cùng Hàm Quang Quân cũng đến.
Hai người cũng không bảo giang nghĩa dẫn đường, nói chính mình đi thư phòng là được. Hai người đi vào thư phòng, đem giang trừng từ trên tay Ngụy Vô Tiện cùng kim quang dao nhận lấy.
Vốn dĩ giang trừng có chút choáng váng, hơi chút thanh tỉnh một chút, nhìn thấy hai người mới tới, trong lòng không khỏi nổi lên một tia hối hận, như thế nào trước đó liền đáp ứng theo chân bốn người bọn họ thử ở chung một chút.
"Các ngươi này đàn hỗn đản." Giang trừng hung hăng cắn bả vai Lam Vong Cơ, lên án nói.
"Ân." Lam Vong Cơ thuận miệng lên tiếng, bàn tay tiến vào bên trong quần áo giang trừng, vuốt ve đậu đỏ trước ngực. Lam hoán vuốt ve phần eo giang trừng, tay có xu thế hướng xuống phía dưới.
"Ta mệt." Giang trừng thấy tình cảnh vậy, ngữ khí cứng rắn mà nói câu xin tha. Hắn sáng sớm tới thư phòng xử lý công vụ, một lát sau Ngụy Vô Tiện đột nhiên đến, nói là tới bồi hắn xử lý công văn. Ai biết, hắn dám ở thư phòng làm loại chuyện này?
Không lâu, kim quang dao liền đến. Hắn bị hai người lăn lộn đến bây giờ, hiện tại lam trạm cùng lam hoán còn tính toán tiếp tục. Hắn thật sự có điểm sợ.
Giang trừng bắt lấy tay lam hi thần muốn đi xuống, ngữ khí mềm mại.
"Thật sự mệt mỏi."
Lam hi thần nhìn giang trừng thái độ khó được mềm xuống, biết hắn hẳn là thật mệt mỏi. Hắn trái lại bắt lấy tay giang trừng, hôn một cái. Giang trừng thấy trong mắt hắn lưu luyến, không được tự nhiên mà tránh đi đôi mắt hắn.
Lam hi thần chú ý tới giang trừng không được tự nhiên, nhịn không được khẽ cười một tiếng, cùng Lam Vong Cơ liếc nhau. Lam Vong Cơ nhéo một chút thủ hạ đậu đỏ, rước lấy giang trừng một tiếng hừ kêu, lúc này mới đem giang trừng chặn ngang bế lên.
Lam Vong Cơ đem giang trừng ôm về phòng giang trừng, Ngụy Vô Tiện cùng kim quang dao nhưng thật ra luyến tiếc giang trừng, nhưng bốn người chi gian sớm có ước định. Hai người cũng liền không đi theo, ở lại đem thư phòng thu thập sạch sẽ, miễn cho giang trừng quay về nhìn thấy, lại đến sinh khí, cũng không thể kêu hạ nhân thu thập, bọn họ luyến tiếc người khác nhìn thấy bất cứ luận là cái gì tốt đẹp của Giang Trừng.
Tuy rằng bọn họ thích trêu đùa giang trừng, thích xem bộ dáng hắn sinh khí bừng bừng, rốt cuộc giang trừng rất nhiều thời điểm đều là hỉ nộ không hiện ra sắc mặt. Bất quá bọn họ càng hy vọng giang trừng trên mặt có thể nhiều nở nụ cười.
Kim quang dao yên lặng đem một chiếc bút lông thu vào mặt trong tay áo mình, lại đem đồ vật trên mặt bàn nhất nhất chỉnh lý.
Giang trừng quần lót dưới thân ở thư phòng, đã bị Ngụy Vô Tiện bỏ đi. Hiện tại dưới thân hắn thế nhưng một kiện áo ngoài, giang trừng chỉ ngóng trông nhanh lên trở lại phòng mình.
Tinh dịch hỗn hợp với dâm thủy trong cơ thể chậm rãi chảy ra, giang trừng cảm giác đều tập trung ở trên áo ngoài bị tẩm ướt, hoàn toàn không có ý thức được Lam Vong Cơ đối giang gia quen thuộc.