Chương 3

3.7K 177 6
                                    

"Tê" giang trừng đè thấp thanh âm, sợ đánh thức mấy người đang ngủ say. Giang trừng gian nan mà từ trên mặt đất bò lên, chỉ cảm thấy toàn thân không có một chỗ không đau nhức.

Giang trừng khom lưng nhặt lấy quần áo từ trên mặt đất, hắn cũng không dám lựa, liền cầm mấy món thoạt nhìn tương đối sạch sẽ, cho chính mình mặc lên.

"Tê" mấy người thân phận tôn quý, quần áo trên người tự nhiên cũng không phải vật phàm. Nhưng lại tơ lụa vải dệt đối với đầu vú đã trầy da sưng đỏ đều là một loại gánh nặng. Càng làm giang trừng khó xử chính là, đầu vú khi bị cọ xát, trong đau đớn lại mang theo một tia khoái cảm, hoa huyệt chỗ sâu bên trong lại phun ra một cỗ dòng nước ấm.

Giang trừng xấu hổ buồn bực đến muốn đi đạp bốn cái cầm thú trên mặt đất, nhưng lại sợ hãi đánh thức bọn hắn, lại thêm thân thể bủn rủn dị thường, cuối cùng lựa chọn vẫn là mau chóng rời đi nơi này.

Giang trừng thi pháp cởi bỏ kết giới, mới vừa mở cửa, liền thấy một người đổ xuống dưới. Kim lăng đã giữ ở ngoài cửa bảy ngày, vây được thực sự không được, liền dựa vào cửa ngủ thiếp đi.

Giang trừng vừa mở cửa ra, hắn liền bừng tỉnh, vội vàng từ trên mặt đất đứng lên. Giang trừng theo bản năng làm hắn im tiếng, lại thi pháp thiết một cái kết giới.

Kim lăng xem cữu cữu đi đường không quá ổn, chạy nhanh tiến lên đỡ lấy hắn.

"Cữu cữu, ngươi không sao chứ? Ngươi cùng tiểu thúc thúc bọn họ ở bên trong lâu như vậy là đang làm gì? Ta nói chuyện ngươi đều không để ý tới ta."

Giang trừng trong lòng nghĩ, trở về hẳn là dạy dỗ kim lăng một ít nhân sự. Nhưng đối với kim lăng giờ phút này ríu rít, giang trừng chỉ có một câu.

"Lớn vậy rồi, có phải hay không nam tử hán? Cùng nữ nhân dường như hỏi như vậy nhiều làm gì?"

"Cữu cữu, ngươi thanh âm làm sao câm thành cái dạng này? Có phải là bị bệnh hay không?" Kim Lăng bị cữu cữu đả kích quen không có để ở trong lòng, quay đầu, lại quan tâmđến Giang Trừng thân thể.

Giang trừng một chút đều không có bị kim lăng quan tâm an ủi mà động tâm, trong lòng âm thầm nghĩ, xuẩn ngốc hài tử này, hỏi nhiều như vậy làm gì.

Giang trừng không có vội vã chạy về Liên Hoa Ổ, hắn càng nghĩ kỹ hơn tốt tắm rửa..

Giang trừng mang theo kim lăng đi vào một gian khách điếm, muốn hai gian phòng. Nói Kim lăng đi một gian phòng khác nghỉ ngơi thật tốt, chờ buổi sáng ngày mai, chính mình đưa hắn quay trở về Lan Lăng. Chính mình gọi người đưa tới hai thùng nước ấm, trước tắm rủa thật tốt một cái.

"Tê" giang trừng liền nâng lên đùi bước vào bồn tắm đều là một loại khó khăn, tưởng tượng đến bốn người tạo thành cục diện hiện giờ kia, giang trừng liền yên lặng ở trong lòng mắng một câu cầm thú.

Cả người ngâm mình ở bên trong nước ấm, giang trừng cảm thấy cả người đau nhức đều được giảm bớt. Hắn dựa vào trên mặt thùng, lười biếng đến nỗi ngay cả ngón tay cũng không nguyện ý nhấc.

[All Trừng] Tuyệt Đối Chiếm Hữu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ