Mische POV
Hindi ako nakapasok dahil sa sobrang sama ng pakiramdam ko.
Antaas ng lagnat ko. At nanghihina katawan ko. Dagdag pa na inatake ako ng hika ko.Sakitin ako dati pa. Mahina ang katawan ko kaya lagi ako exempted sa PE dati pa.
Andito ako ngayon sa inuupahan ko. Maliit lang ito pero pwede na para sa isang tao.
Naririnig kong kumukulo ang takure. Pero hindi ko man lang magawang tumayo para patayin ito. Nanghihina ako dahil kagabi. Nangangatog pa ang mga tuhod ko. Naiyak na naman akong maalala ito.
Sobrang sakit ng katawan ko.
Umaapaw na ang tubig.Uggghhhh
Nagtaka ako dahil biglang bumukas ang pinto.
Sino yan? Ang sama ng pakiramdam ko at ayoko ng bisita.
Nagulat ako ng makitang si Dayle.
Naalala ko may susi sya ng bahay ko. Ganun din ako sa kanya. Pinatay nya ang kumukulong tubig. Sunod ay papunta na sya sakin.
"a..anong ginagawa mo dito?! Galit na sabi ko "umalis ka! Ayaw kitang makita!" nanghihina ako pero binato ko sya kahit ano mahawakan ko.
Papalapit na sya sakin!
Natatakot ako sa kanya.Seryoso ang mukha nya! Demonyo ang nakikita ko sa kanya!
Pinigilan nya ko at hinawakan ang kamay ko.
"sa tingin mo bakit ako andito?" nakangising sabi nya. Tumingin pa sya sa dibdib ko. Wala kasi akong bra at bakat ang dibdib ko.
"bastos ka! Umalis ka na!" pero hindi nya ko pinapakinggan!
Agad syang umibabaw sakin at..
Tinignan ang mukha ko.Hinawakan nya ang labi ko!
"nakakabaliw ka alam mo ba" bumaba ang daliri nya hanggang dibdib ko. "hinahanap hanap ka agad ng katawan ko""ano bang gusto mo! Tumigil ka na.." umiyak na naman ako. Napakabastos nya! Ayaw nya makinig patuloy sya sa pagtanggal ng damit ko! "Dayle makinig ka naman.. Masama pa pakirandam ko dahil kagabi plsss... Wag mo ituloy to!"
Hinalikan nya ko ng mariin! Nadadaganan nya ko at napakabigat nya. Lalong sumasama pakiramdam ko dahil sa ginagawa nya.
"tama na Dayle plsss, Patatawarin kita basta itigil mo na to"
"hindi ako titigil. Gagawin ko hangga't gusto ko" sabik na sabi nya. Napakademonyo nya! Nirape nya ko at gusto na naman nya!
"hayop ka! Ipapakukong kita!" tinakpan nya ang bibig ko at tinaas ang damit ko. Agad nyang kinain ang dibdib ko!
Pumapalag ako! Hindi ako papayag na gawin nya ang gusto nya! Kinagat nya ang nipple ko. Gusto ko sumigaw sa sakit pero hindi ko magawa dahil nakatakip ang bibig ko.
Pinagpapalo nya ang dibdib ko at bawat parte ng katawan ko.
Nasasaktan ako! Gusto nyang namumula ang mga ito.Alam mo bang ginaganahan ako pag nakikita kong nasasaktan ka
Masaya pa syang nasasaktan ako!Binaba nya ang pajama ko.
Pilit nyang binubuka ang legs ko. Inaamoy nya ang ibabang parte ko. Hayop sya!! Pilit nyang binubuka ang hita ko. Panay naman ang pagpigil ko! Sinipa ko sya. At balak tumakas.. Pero nagalit sya.
Dalawang beses nya kong sinikmuraan!
Napakasakit!Tangina! Sumunod ka na lang kung ayaw mo masaktan!
Galit na galit sya! Nawalan ako ng lakas.Agad nya pinasok yung ang pagkalalaki nya sakin!
Tinutulak ko sya kahit wala na kong lakas. Wala akong paki kahit saktan nya ko! Pero gagawin ko lahat para ipagtanggol ang sarili ko!Sinasagad nya! Napakasakit!
Nahihirapan sya dahil sobrang sikip.
Tangina ang sarap! ang sikip mo! UgghhhhTumigil sya at pinasok ang daliri sakin. Dinidilaan nya ang hita ko paakyat sa pagkababae ko!
Panay ang sampal ko sa kanya! Baboy na baboy na ko! Hinawakan nya ang kamay ko! At may kinuha sa bulsa nya.
"demonyo ka Dayle! Hindi kita mapap--------" natigil ako dahil nilabas nya ang cellphone nya.
May pinlay sya kung san may record sya ng nangyari kagabi.Kitang kita ang mukha ko dun! Kitang kita nangyayari samin. Bakit napakasama nya sakin..
"sige.. Gawin mo gusto mo! Pero ipapakalat ko to!" pagbabanta nya.
Nanlamig ako. Kitang kita pambababoy nya sakin sa video. Hindi ko masikmurang makita 😭😭😭
"oh bakit natahimik ka? Natatakot ka ba?" nakangising sabi nya. Hinalikan nya ko. "basta susunod ka sa gusto ko. Walang mangyayari sayo"
Sumasakit ang puso ko.
Pinaghahampas ko sya!
"hayop ka! Hayop ka Dayle! Tama na plsssss!!" pilit kong kinukuha yung cellphone nya pero nilalayo nya sakin. Tumatawa pa sya."ooppsss buburahin ko din to. Basta susunod ka lang sa gusto ko"
"ayoko na plsss tumigil ka na.. Anong ginawa ko sayo para ganituhin mo ko. Akala ko kaibigan kita" umiiyak ako. Humahagulgol ako at sumisikip dibdib ko sa galit sa kanya.
"dahil lagi mo kong sinasaktan" seryosong sabi nya.
Tumayo sya at nagbihis. Agad kong tinakpan ang hubad kong katawan sa kanya.
Humahagulgol ako. Galit na.galit ako sa kanya.
Yumuko sya at hinalikan ako.
"hindi pa ko tapos sayo.. magpahinga ka na.. Pupuntahan ulit kita bukas" sabi nya.Binato ko sya ng unan! At tinamaan likod nya. Hindi nya yun pinansin at dire diretso lumabas ng pinto!
Naiwan akong mag-isa. Napakawalangya nya. Walang tigil ang pag-iyak ko. Pano ba sya mawawala sa buhay ko?!
~~~~~~~~❤~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
His Prisoner (Complete)
RomanceDayle and Mische are bestfriends since highschool. Halos hindi sila mapaghiwalay sa sobrang close nila kaya hindi sadyang nahulog ang binata sa dalaga. Pero simula nang magkaroon ng kasintahin si Mische. Dito na nagsimula magbago ang kaibigan. Anong...