AN//: to all my silent readers thank you so much ❤❤
"YOU, jerk." Nanlulumo siya dahil iniwan siya nito sa parking lot magisa.
Walang hiya tagalaang hinayupak na 'yon makakatikim ka talaga ng bratty kick.
Mapapatay ko talaga ang taong 'yon.
Naiinis na lang siya! Bakit ba sira ang buong araw niya? Ang malas niya naman ata ngayong araw!
Papasok na sana pabalik ngunit kinain siya ng sobrang hiya ng maalala ang nangyari kanina.
Sino ba naman ang hindi mahiya sa ginawa nilang kababalaghan kanina. Halos lahat ata ng tao na dumadaan at nakakita sa kanila ay parang gusto niya nang kainin ng lupa. May pa sigaw sigaw pa siyang nalalaman kanina, last part timang din siya kasi malakas ito sa may ari.
Wow! Sino ba talaga ang lalaking iyon at sobrang antipatiko.
Hindi na siya nakakatuwa!
Promise!
Nakakainis na siya.
Hindi talaga siya tinigilan ng lalaking iyon hangga't hindi masira ang buong araw niya.
Fuck you jerk!
Fuck you!
Napasabunot na lang siya sa sariling buhok at yamot na yamot. Kainis talaga yong anitipatiko na 'yon, dalawang besis na siya nito ginawang tanga. Iniwan din sa ire pareho ng ginawa nito kaninang umaga sa kanya tapos ngayon naman.
Napahinto siya palakad lakad na ginawa ng may maalala siya.
"Ahhhh. What should i do now? Wait... where the hell is Hares? Shit, bakit ang tagal ata nitong bayaran ang napili niya damit." Kinuha niya ang cellphone sa bulsa at tinawagan ito. Nakadalawang ring pa talaga bago nigo nasagot ang tawag niya. "Where the hell on earth are you Hares? Show me yourself to me or else you go to hell!"
"Miss Mandi saan na po kayo? Wala na po kayo sa kinauupuan niyo kanina. Akala ko po hihintayin niyo ako doon, hinintay ko po kayo dito." Tanong din nito sa kanya.
So nandoon pa talaga ito sa loob nh botique!
Oh, my mistake!
I mean his mistake!
"Andito ako sa parking area, bilisan mo at baka ikaw ang mapagbuntonan nitong lahat ng galit ko." She end the call.
Hinintay niya ito sa parking area kong saan kita ang exit ng mall.
Minutes later, Hares show himself to her.
"Where have you been Hares? Bakit ang tagal tagal mo bago nakabalik? Hindi ba't konte lang naman ang taong nasa counter kanina? Why it really took you so long? Babayaran mo lang naman yan, tapos." Sunod sunod na tanong niya sa bagong dating at para itong galing sa paligsahan habol nito ang hininga.
"A-ahemm... nasira kasi ang computer doon kaya naglipat ako sa ibang counter." Humahangos na sagot nito sa mga tanong niya.
"Eh, sana sinabihan mo man lang ako na lilipat ka ng counter. Hindi yong umaasa ako at naghintay sa wala. Ginawa mo talaga akong tanga sa kakahintay sayo."
"Naghintay naman po ako sa inyo doon Miss Mandi, hinintay ko din ang tawag niyo baka kasi umuwi na kayo."
"Segi nga paano makakauwi ang isang tao kong wala pera? At ang tanging dala lamang ang ay cellphone. Nakakahiya na din pumasok kasi yong--"
Tskkk!! Tsskkk!!!
Sasabihin niya sana ang dahilan kong bakit nawala siya kanina. At dahil sa nakakahiyang pangayayari ay mas pinili niyang wag na lang sabihin dito na nakaharap niya lang naman ulit ang antipatikong lalaki. Ngunit nahiya siya ng maalala na hinalikan siya nito kanina at sa pagpapahiya niya sa sarili niya.
BINABASA MO ANG
{COMPLETED} HIS BRAT SERIES 1: MASON MAZZONI
RomanceShe's in the dark world, where no one knows that she's been existed. A dark that consumed her whole being when her parents died at her early age. In a room that she considered a hell, becomes her home. Then a man named Mason Mazzoni an italian rud...