AN//: Good morning ceillenials... have a blessed day people. Hope you will like this one
IT is saturday in the early morning when they went off rushing to tagaytay. Mason ordered her to go with him. He has a very important appointment and she don't bother to asked him. So, here she is, bored but still wild. Kanina pa siya sa opisina nito at wala siyang magandang gawin kundi ang maglibot sa loob. Hinila niya ang paglng isahang sofa patungo sa glass wall ng opisina nito. Mabuti na lang at hindi masyadong mabigat at carry niya lang. Umupo siya at matamang tinitigan mula sa malayo ang napakagandang tanawin.
The beautiful volacano is fucking breath taking. It look like a very small island surrounded by the bodies of water. The volcano can attracts tourist and building business near this place is very admiring.
Maya maya pa ay napanguso siya dahil sa sobrang pagkabagot at sobrang katahimikan. She relly hate being quiet and nice girl.
Napangiti siya ng makita tissue kaya kinuha niya iyon at umupo sa sofa.
Habang binibilang niya kong ilang pisaro na lang ang natira ng may mga mala adonis na bumukas ng pinto. Napatanga siya sa sobrang gwapo at kakisig ang mga kaharap niya. But Mason is more handsome and sexy.
Mabilis niya tinapon ang tatlong trowing pillow gamit ang isang kamay niya. At mabilis naman na sinalag ng mga ito at nasalo. Napakunot ang nuo niya ng ngumisi ang mga ito. She can't feel any danger and fear with them.
"What the fuck." Hindi makakapaniwalang bulalas ng lalaking chinito.
"Are you Mason's girl? Or one of his fling?" Tanong ng lalaking asul gray na mata. He is so damn cute in his messy light brown hair.
Ang dalawa pa sa mga ito ay umupo lang sa harapan niya at tinitigan siya. Goshhh... this is so freaking awkward.
Tinaasan niya lang ito ng kilay at hindi pinansin, maya maya pa ay pumasok si Mason. He has this very angry face. Pinagpalit palit nito ang tingin sa mga lalaki na pumasok at binigyan ng makamamatay na tingin.
"Why the hell you guys are here?" Ani nito at nilapitan siya at umupo sa tabi niya. Hinila siya nito palapit sa katawan nito at niyakap ng mahigpit bago hinalikan sa mga labi.
"What the fuck... did you guys see that?" Tanong ng lalaking nakaupo sa harap niya na blonde ang buhok may lahi atang banyaga.
"Yeahh, yeah, you don't have to shout." Ani ng katabi nito na parang bad guy.
"Kailan pa naging ganyan ka clingy si Mason? Hey, you fucker are alright?" Hindi makapaniwalang tanong ng lalaking chinito habang nakapamulsa na nakasandal sa wall.
"This is ridiculous. He always dispose his woman after having a hot night with them." Napapailing na wika ng lalaking may magagandang mata. He look so damn handsome with his messy hair.
"Call 911, now Zayney my baby. No, kailangan na natin ipamental itong kaibigan natin." Ani ng chinito na lalaki na umupo sa tabi ni Mason at sinalat salat ang ulo nito.
Napakunot nuo naman ang binata at mabilis na tinabing ang mga kamay nito. "Get off your hand before I cut it."
"Ohh, okay..." tinaas nito ang dalawang kamay sa iri na parang susuko na. "...but what is happening to you bud? We know how you really lotted bring your woman here in your office." Dagdag pa nito.
"I agree, ang pinakaayaw mo ay ang ipagsabay ang babae mo sa pagpapalago mo pa ng kompanya. And you always choose to be with us if you have your free time. But lately, hindi ka na sumasabay sa amin pumunta sa club ni Cadden." A man name Zayn said.
BINABASA MO ANG
{COMPLETED} HIS BRAT SERIES 1: MASON MAZZONI
RomanceShe's in the dark world, where no one knows that she's been existed. A dark that consumed her whole being when her parents died at her early age. In a room that she considered a hell, becomes her home. Then a man named Mason Mazzoni an italian rud...