OMG! What happened to her!-echosera 1
Oh my umay ! Ang sweet ni papa ice oh! Hugabble pa niyasiateng- gay 1
Hala! Dumudugoyunguloniya!- girl 1
What the! Who the hell is the owner of this book! Cnuangbumato!? Sigaw ni ice
H-hindi ko posinasadya... i - i was about to pass the book to him. *turosalalakesalikodni ice* sabi ng lalakeng bumato saakin...
At kailangangibato?.. ang mga tanging huling salita na narinig ko dahil nagpassout na ko..
----------------------------------
----------------------------------ICE
Nasa may hospital kami ... grabe halos lakad takbo na ang ginawa ko para makaabot sa sasakyan ko ng mabilis....
Natatakot ako na baka mawala siya... di pa nga niya alam eh....
Ako kasi ang b--
Oknasiya... ontingsugatlangnamanangnasa may bandangnooniya... peromalibandon... walananamangproblema.. sabi ng doktor ng nakangiti...
I was relieve to here those words...
BTW san na nga ba tayu kanina?
Aish! Next time na nga! Ha hahaha
-------------------------------
-------------------------------NIRA
I woke up in a familiar place..
Nasa hospital ako....Tumayo na ko at nakita ko ang tao na hindi ko inaasahan...
Nandito si ice... ng napalingon siya saakin ay agad naman siyang ngumiti at nagpaalam sa doktor na kausap niya...
Hinwakan ko ang ulo ko at naramdaman ang malaking bandage dun...
Nira... your awake! Are you alright? Feeling dizzy? Sunod sunod niyang tanong...
Hahaha mapagtripan nga to kahit saglit lang...
Wait.. who are you? Tanung ko na parang timang na walang kaalam alam sa paligid niya...
W-wag ka namang g-ganyan... dimagandangbiroyannira... nauutal na sabi ni ice na parang kinakabahan na ewan... problema nito?
I'm sorry but... i think you got the wrong girl..sabi ko ...
At bigla siyang tumakbo sa may lbas ng kurtina at hinabol ang doktor.. nagsalita siya na parang nagpapanic na nagwawala na rin halos... niyugyog pa niya sa may balikat yung doktor..
Lumapit naman yung doktor papunta saakin..
Pagkapasok nila sa may kurtina...
Oh ice! What are you Doing here? Sabi ko na parang painosente na walang nangyare kanina..
Napanganga nalang si ice at napatingin ang doktor na takang taka ang muka kay ice...
Haha grabe sobra akong natawa sa itsura nila...