Epilogue

8 1 0
                                    

Hindi kami nagkasama ni ice .... hindi ko tinanggap ang friend ship na inaantay niya... dahil dun ay nagalit siya ng sobra at namatay siya sa isang car accident....

Pero

Ang lahat ng iyon ay joke lang^___^ ahehehe

I have a boyfriend na and its our 9th monthsarry na ^_^ tagal na yes! Hahaha...

At kami ni ice ay super ok na! Super na super hahaha ...

He explained everything to me na... we became friends after that...

After his explanation ... i found my long lost bestfriend si tea remember? Apelyido niya pala yun so now i know tea's real name... at kami narin pala ni tea..

Oo si tea ang boyfriend ko... nakabalik na pala sila dito at kaklase ko pala siya...

His rEal name is..

MARK ICE TEA...

Si ice siya! Letse! Ang gwapo na te! Ung nerd kong bestfriend nagbago na! At remember about nes? Her sister?

Si NES TEA?

Magkakunchaba pala sila,   para hindi mahalata ang disguise ni ice! Letse siya! Walang hiya yun! Niloko pala ako! At planado lahat ng pagbungo sakin nun... i confeSsed my feelings to him naren ever since na nerd pa siya...

Gaya ng sabi ko after niya iexplain lahat naging good friends muna kami until he wanted to go beyond that at nanligaw siya... naging MU nga kami eh... no problem kasi talaga namang we are having malabong usapan de joke haha nagkakaintindihan kami dahil parehas ang feelings namin..

Now im on my way pauwi ... hindi na ko nahatid ni ice eh... may gagawin daw..

Syemay pagkapasok ko sa building . Ay out of service yung elevator so kelangan magstairs..

Pagkaakyat ko ng three steps ay may papel na red ang nakatupi...

Pinulot ko to kasi may name ako dun..

Ang sabi ay...

I met you and i did not realize that im starting to fall inlove..

You made me believe nakahit nerd akoay may makikipagkaibigan pa saaakin..

It was hard to leave you... and yes im really sad about that... i regret it but also it was very helpful...

At natapos na yun umakyat pa ko and found a pink one..

Its useful kasi  I met your dad and step mom.. nagpaalamna ko sakalila kung pedenabakitangligawan... and your dad agreed ... i was so happy... your dad want to make it up to you he loves you at nalulungkotsiyadahilnapabayaan ka niya...

Remember what i saiD before i leave you? Sabi ko ditayonagwowork... kasi boys and girls xan never be just friends ... ayaw ko kasinghigitanyung friendship natin... i was too scared... nabakamawala ka balangarawdahilmagbebreak  tau... because parasakin friendship last longer..
I was scared nabakapagnanligawakoaymabubustedako... natakotakongsumugalkasibakamaging awkward natayukapagginawa ko yun... so i said it for the last day that i will see you..

Hey! i'll be GenieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon