Chỉ diên (con diều)

15K 177 7
                                    

Tên đam mỹ: Chỉ diên (con diều)

Tác giả: Phong Khởi Liên Y

Thể loại: Đam mỹ, cung đình, ngược văn, HE.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn

Độ dài: 17 chương + phiên ngoại

Edit và Beta: Dạ Tử Nguyên Vi

Giới thiệu:

Cái văn án của nó có nhiều câu hảo ý nghĩa nha:

Giấy đã hỏng, thì không thể trở thành diều…

Thiếu niên đem bán tấm thân ốm yếu của mình đổi về một trăm lượng bạc.

Trong sát na khi lao từ cỗ kiệu kia ra, Quân Chân vẫn tưởng rằng một đời của mình sẽ cứ như vậy mà kết thúc

Không tài nào ngờ tới sẽ được ngôi cửu ngũ chí tôn Huyền Trăn cứu thoát từ vó ngựa.

Vừa bước vào cung môn sâu tựa biển, Quân Chân tuy nhận quân ân,

Lại phát giác ánh mắt cao ngạo của người nọ luôn xuyên qua trùng trùng điệp điệp những khuôn mày ngài chốn hậu cung hướng về phía mình …

“Hãy đem bản thân ngươi giao cho ta, ta có thể khiến ngươi muốn bay cao bao nhiêu liền sẽ bay cao được bấy nhiêu!”

A! Một con diều giấy bị trói buộc dù sao vẫn không thể nào là một cánh chim, nếu bứt rời sợi dây, chỉ có một đường rơi và nát hỏng.

Vĩnh viễn không thể nào chạm nổi đến bầu trời.

Từ một con diều đã trở thành một câu chuyện cảm động, ta chính là một lòng khâm phục tác giả lắm lắm lun ý >///< Cái văn án thì đọc qua khá dễ hiểu rồi nên ta sẽ không tóm tắt lại nội dung đâu. Bộ này từ đầu đến cuối nói ngược thì ừ có ngược nhưng đi đi lại lại đều cảm thấy rất nhẹ nhàng, cái đau khổ, sầu bi phải từ từ mới thấm sâu vào làm ta cảm nhận được.

Càng đọc là càng thấy hay, đúng thể loại ta thích nhất, nhẹ nhàng mà không thiếu những hồi hộp, cầu mong. Giọng văn của người edit cũng rất hay và mượt đọc một đoạn thôi mà ấn tượng mãi tới hết bộ tiếc là del blog mất rồi T^T.

Đoạn gần cuối hay muốn chết, đọc mà ta nước mắt nước mũi tèm lem. Cái kết thực sự là viên mãn, tiếc cái ta hơi bị hụt khúc Huyền Trăn thổ lộ tâm tình với Quân Chân, trước đó toàn là hận thù rùi tràn lan đại hải cái tình tiết này nọ liên quan đến các nhân vật phụ khiến ta loạn hết cả lên, uất hận Huyền Trăn đến cùng cực thế mà đùng một cái người nói rằng không biết từ lúc nào người yêu Quân Chân.

Nói thế thui chứ ta là ta thích bộ này lắm, thêm một bộ gối đầu giường nữa. Mọi người nếu có thể thì hãy đọc thử bộ này nha~

[Cổ trang] Giới thiệu 50 đam mỹ - L1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ