Kung hindi pa umupo si Dash sa mga hita ko hindi pa ako matatauhan.
"Hey, It's starting to dark! We should get going!" Dash said loudly, more likely shouting.
"He's right, we should go because I am treating you to somewhere." Sabi naman ni Boss kaya naman natuwa silang lahat.
"Who are you?" Dash asked my Boss.
"I am Tav Cohen." Tav, bakit ba ako nage-expect na ibang pangalan ang babanggitin niya?
What's wrong with me?
"I'm Dash Cameo." Boss would've tapped Dash's head but Dash stopped him immediately. "If I where you, you won't do that."
"Ah yeah right. I shouldn't have." Kaya ang kamay na naiwan sa ere ay kinamot niya na lang sa batok niya.
"Hi handsome, I am your Kuya Bobby." Bobby put one hand on his knee so he could level on Dash's height. "Nice to meet you." At itinaas niya ang isa niyang kamay at nakipag-apir kay Dash.
"Hi baby, it's me again Ate Chloe," Chloe said and wave her both hands, she looks crazy.
"Hi cutie boy, I am Ate Jessa." Si Jessa kalmado lang na nagpakilala, hindi katulad ni Chloe. "Nakita mo 'yang babaeng tulog? She is Ate Arianne, gusto mo bang makita kung paano ko siya gisingin?" Napahagikgik si Jessa sa naisip.
"Yes! How?" Tumatango-tango pa talaga si Dash parang curious sa gagawin ni Jessa, lumapit sa kanya si Jessa at may binulong.
"Ayos ba 'yon?" At tumawa si Jessa na parang tanga. Si Dash naman ay napangisi sa ibinulong sa kanya.
Pumunta ang dalawa sa couch kung saan natutulog si Arianne at...
Fck! Hindi ko ine-expect 'yon!
"A-aray..." Tumingin naman si Arianne kung sino ang tumulak sa kanya. "Jessa! Walang hiya ka talaga. Ang sakit ng pwet ko." Sinubukan naman ni Arianne na tumayo pero hindi niya nakaya kaya napaupo siya.
Parang hindi naging maganda ang pagbagsak niya ah.
Tinulak lang naman si Jessa kaya siya nahulog, akala ko ay sisigawan niya ng 'sunog' dahil 'yon naman madalas na panggising hindi ba?
"Opss, I'm sorry." Tumawa naman ng plastik si Jessa at nakipag-apir sa natatawang Dash.
"Lagot ka talaga sa akin! Masyado mo na akong pinagti-tripan ah! Aray..." Sinubukan niya ulit tumayo pero mukhang hindi niya pa rin talaga kaya, so mabilis na pinuntahan namin siya ni Bobby at tinulungang tumayo.
Si Chloe at Boss naman ay natatawa rin sa nangyari.
Malapit nang mag 7 pero hindi pa rin nakakarating sa pupuntahan namin.
Ang gamit pa rin naming sasakyan ay ang sasakyan ni Boss.
Boss-Ako/nakakandong na si Dash, medyo mabigat na si Dash pero kinandong ko parin kasi ayaw ni Boss na mahiwalay kaming lahat ng sasakyan.
Sa likod naman ay si Bobby-Arianne-Chloe, si Jessa? Ayun, sa sahig nakaupo parusa raw ni Arianne sa kanya.
"Is it okay to you all if I'll bring you to the somewhere before our dinner?" Libre niya naman diba? so, why not?
"Will you have to do that?" Mahinang tanong ni Dash nahihiya. For goodness sake, he is 9 years old but still acting like a baby.
Oo na, hindi na baby ang kapatid ko.
"Of course for the little boy's birthday." Sabi ni Boss kaya naman napanguso ang kapatid ko.
"Saan naman, sir?" Tiningnan ko naman si Jessa na nakatingala ngayon. Kawawang nilalang, napakahilig kasi mangtrip.
BINABASA MO ANG
Cohen 1 (1st Gen): The Billionaire's Surrogate (On-Going)
RomanceAkia Morgan Cameo ng babaeng pinagkaitan ng kaligayahan at katotohanan. In the unexpected event, she had no choice but to become a surrogate mother for a billionaire. Will she able to be okay if she knows everything? Will she be able to be okay if...