Chapter 8

24.6K 637 7
                                    

Namimili ako kung anong isusout ko Sunday na kasi ngayun mag kikita pa kami ni Sandra ngayun.
Ng wala akong makita kinuha konalang yung black pants ko at simple white t shirt. Sinuklay ko muna ang buhok ko at pumunta sa sala.

Nakita ko si Lian nanakabihis rin may dalang pack bag ngayun rin kasi ang punta nya sa tiya nya.

"Ang aga mo yata akala ko mamaya pa ang punta mo?" tanong ko habang  nililinisan koyong sapatos ko.

"Kailangan eh para maaga akong makauwi." tumango nalang ako at hinatid sya sa pintuan.
Kumaway naman ako sa kanya.

Malapit lang naman dito yung coffe shop kaya nilakad kolang.
Nakita ko Sandra kumakaway sya saakin may kasama rin syang mga men in black.

Pagpasok naman sa coffee shop hindi na sumonod samin yung mga men in black buti naman naiilang kasi ako sakanila they are scary.
Umopo kami sa bakanteng upoan nag order muna si Sandra.

"Pupunta naba tayo ngayun?" tanong ko sa kanya habang sumisip sip ng kape. Ang sarap naman ng kape nila. Pero ang mahal ng presyo makakabili na ng bigas.

"Of course not ipapa make over pa kita but before that mag shohoping muna tayo para sa sosoutin mo." ani nya nag papalak pak pa.

"Nakakahiya naman wala akong pera parang ako naman ang mag bi birthday." umirap nalang ito saakin.
Pagkatapos namin mag kape. Sumakay kami sa dala nilang SUV nasa backseat kami ang nag da drive naman yung isa sa mga men in black.

Mga 20 minutes yata ang byahebago kami nakarating sa mall na sinasabi nya.

"Good afternoon ma'am." bati ng guard saamin yumoko pa ito kay Sandra.

Bawat madadaanan namin bumabati yung mga sales lady kay Sandra na pinag taka ko dahil nag bumabow pa ito sa kay Sandra.
Bakit parang special yata yung trato nila kay Sandra napinagtaka ko.
but as usual yung mga men in black bumobuntot parin saamin.

Una naming pinuntahan ang boutique nakakailang payung mga titig nila saakin.

"Ako ang mamimili sayo." excited na sabi nya.

"Ito!" kinuha naman nya yung red dress. Pagtingin ko naman sa presyo halos masuka ako sa presyo seriously eh dress lang to eh bag ang mahal mga ilang buwan na to namin ni Lian eh.

"Here isukat mo i know na fit na fit yan sayo." ani nya.

"Sure ka masyado naman tong revealing." Nag aalangan na wika ko.

"Nuh...I'm very sure if you wear these your so hot. Go my dress room dun." turo nya sa dress room kinuha ko nalang yun at sinukat.

Napatingin naman ako sa salamin bago ko sinukat ngayun lang alo nakapag soot ng ganito ka baba at ka sexy.
Hanggang taas ng tuhod to tapos back less pa. Kitang kita yung cleavage ko sa part ng dib dib masyadong fit. Pagdating naman sa baba hindi na.

Lumabas naman ako at pinakita kay Sandra na nakatulala pa sakin.

"Sandra okay lang ba?" tanong ko kasi parang natulala ito.

"OMG your so hot wala pa ngang make up maganda kana! ang laki naman ng dib dib mo." namula naman ako sa sinabi nya.
Kinuha namin yung dres.

"Sandra bat hindi ka bumili ng damit?" tanong ko sa kanya.

"I'm done na." sagot nya. Pero ito yung  bumabagabag saakin eh.

"Sandra bakit parang iba ang treatment nila sayo?" natawa naman ito sa tanong ko.

"Because this mall is one of our property. Will kay kuya tong mall." kaya pala ang yaman naman nila isa palang to sa ari arian nila. Ano na kaya sa iba pa nilang property.

I Accidentally Pregnant by the Mafia Boss √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon