Chaper 31

24.6K 610 26
                                    

Kabuwanan kona ngayun nandito ako sa bahay namin ni Trojan syempre sa mansion. Nandito rin si Sandra palagi naman yang umaalis perl dahil kabuwanan kona ayaw nya raw akong iwan dahil nakwento ko sakanya kung anong ginawa ni Trojan noong sabihin ko sakanya na manganganak nako. Tawa ng tawa sya.

Sila Jerros naman at Raven ay umalis na dito sa mansion mag babagong buhay na at pati narin si Trojan. Hindi nasya gumagawa ng eligal na gawain gusto nya raw na tahimik na buhay. Pero wala naman siyang semisante na mga men in black.

Sila mommy naman ang palaging bumibisita dito.

Pati narin sila Lian.

"Baby," malambing ma tawag ni Trojan. Hindi na sya pumasok simula noong kabiwanan ko natakot sya na walang mag aalaga saakin.

"Bakit?" tanong ko.

"I love you." hinalikan ko naman agad sya. Hindi ko akalain na maiinlove ako sa iaang katulad nya mahal na mahal ko sya.

"Mahal rin kita Trojan." napangiwi nalang ako ng biglang sumakit ang tiyan ko.

"Hey are you okay?" nag aalalang tanong nya.

"Mangangnak na ata ako Trojan." biglang namutla ang mukha nya.

"Is this a prank?" napatingin namanako sa hita. My water bag broke.

Napatingin naman agad sya sa hita ko nas lalong nakapag mutla sakanya. Wala talaga alpng aasahan sa lalaking to. Mafia boss panaman ito lang pala ang kinakatakutan.

"Ano ba Trojan tatanga kanalang ba ahh ang sakit..."

"Shit shit Sandra manganganak na si Ixa." sigaw nya dali dali namang luminta sa gawi namin si Ixa.

"Omg! kuya buhatin mona sya ipaipaandar kolang ang sasakyan. Wag kang mag panic ok!" agad naman akong binuhat ni Trojan.

At sinakay sa kotse nakahanda na si Sandra.

"Bilisan mo Sandra mukhang lalabas na talaga!" hiyaq ko.

"Shhh baby papunta na tayo."

"Pinapgaan mo loob lo Trojan pero mukha kang hihimatayan!" inis na sabi ko.

Ang bilis bilis ng takbo ni Sandra ang 30 minutes papuntang ospital nagaqa nyang 15 minutes.

Agad akng sinakay sa stretcher.

So Trojan nasa tabi ko hawak ng kamay ko. Normal delivery ang gusto ko ayaw ko ng CS.

"More push Mrs Sylveria."

"Ahhhhh papatayin kita Trojan kasalanan moto!!"

"Shhh baby wag naman,"

Naiyak naman ako ng mskita ko ang panganay ko si Tronex Calvin na iyak ng iyak.

Umiri naman ako para sa isa pa sulit lahat ng pagod ko ng lumbas silang dalawa si Trinex Alvin na iyak na iyak rin. Dahil sa pagd nalatulog ako.

Trojan POV

Shit naiiyak ako im very happy ang saya saya sa pakiramadam ican belive that im now father. Ang gaan gaan nila ng buhatin ko. Natatakot alo na baka mahulog sila.

Tatlong oras narin simula ng mganganak si Ixa and shes still asleep pumonta narin ang mg magulang at kaibigan ni Ixa kanina pati narin si dad babalik lang raw sila dito kapag nagusing na si Ixa.

Ixa POV

Nagising ako dahil sa iyak ng dalawa.
Si Trojan naman na fafrustrate dahil hindi alam ang gaawin.

"Shh baby stop crying anong gagawin ko!"

"Trojan nagugutom na sila pa dedehin kolang." naatingin naman sya sakin.

"Are you okay?" tumango naman ako binjgay nya saakin ang isa tumahimik muna si Tronex pinadede ko naman sya.

Napatingin naman saakin si Trojan.

"Ako dapat ang gagawa niya." oinandilatan ko naman sya ng mata.

"Trojan!"

"What?" inosenteng tanong nya. Pagkatapos kung padedehin si Trinex sinunod ko naman si Tronex.

Pinatulog naman ni Trojan si Trinex.

"Thank you for commung to my life Ixa iwan ko kung anong nagawa khng tama ay binugyan ako ng diyos na kagaya mo." naluluha naman ako naptingin kay Trojan.

Hinalikan nya ang dalawa.

"Im very happy because you gave me this wonderful gift."

"Ano kaba Trojan tayo naman daawa ang gumawa niyan." natatawang sabi ko.

"Yeah kaya gagaqa oa tay ng girl." hinampas ko naman sya ng mahina sa braso.

"Ikaw kaya manganak tignan natin!"

****

"Ang cute cute nila Ixa!" sabi ni Lian na nakatingin sa kambal na nasa crib. Nandito kami sa kwarto nakabas nako ng ospital. Nandito sila lahat para bisitahin ang kambal ati narin sila mommy naiiyak pa ng makit sila.
Ang dad naman ni Trojan nanditl rin binilhan pa ng maraming laruan kapag lumaki raw sila.

"Kamukha ko talaga oh!" si Raven naman.

"Hindi naman mukhang ungoy ang inaanak ko ah?" ani ni Lian ok nga pala sila ang magihing ninang at ninong ng kambal.

"Hoy hindi ako mukhang unggot!" inis na sabi ni Raven. Natawa nalang kaming lahat.

"Sana naman girl na ang susunod." namula naman ako sa sinabi ni Sandra.

"Bakit tayo kaya Lian ko kailan?" namula naman ang mukha ni Lian sa sinabi ni Raven.

Si Fergus naman serylsl ang mukha at masama ang tinggin sakanila tsk tsk mukhang love triangle ang mangyayari.

"Tayo kaya Clark kailan rin?" ani naman ni Sandra kaya naubo si Clark.

Napatingin naman si Yvo sakanila mukhang malunglungkot ang mata nya umigting pa ang panga. Ohh another love triangle. Tsk tsk ako nahihirapan sa mga love life nila. Buti pa si Jerros walang ka problema problema sa love life.

Bigla namang tumonog ang ang cellphone ni Clark.

"Ill just take this call." yumango naman kami habang si Sandra naman ay napabunsagor.

"Wag kanang mangarap oi," ani ni Jerros. Masama naman siyang tinignan ni Sandra.

"Shut up!" natawa naman ang daddy ni Trojan nandito rin.

"Dont worry Jerros malapit narin ang kasal nyan i will arrange marriage her," nagulat kaming nakatingin kay dad ama ni Trojan.

"Aalis muna ako." ani ni Yvo. Mukhang alam na nya.

Malungkot namang napatingin si Sandra.

Hinalikan muna nya ang kambal at umalis.

Bumalik naman si Clark at nag paalam na.

Hanggang aa isa isa na silang umalis na iwan kami ni Trojan. Hinalikan nya ako.

"Ikakasal na pala si Sandra?" tanong ko.

"Yeah dad decide that, wala naman kaming magagawa." napatango naman ako.

"Mukhang hindi nya gusto." tumango naman so Trojan.

"Ayaw krin naman iwant her to be happy. Simula ng mamatay si mom sya nalang ang kaisa isang babae na inalagaan ko. I love my sister. I want her to choose kung sinong mahal nya." naoatangp nan ako sa sinabi ni Trojan.

"Simula nang mamatay si mom naging malamig naako kaya ginawa kl ang lahat upang ioaghigantk sya sa sinlng phmatag sakanya. Nang makapaghigati ako hindi oarin nawala ang galit sa puso ko until ypu come and change me."  hinalikan naman nya ako. 

 

I Accidentally Pregnant by the Mafia Boss √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon